Header Ads

  • Breaking News

    Lê Diễn Đức - Đừng có nghĩ CNN hay báo Washington Post là tử tế

    Fake News, vu khống, bịa đặt, dựng chuyện của giới truyền thông Mỹ là có thật và thường xuyên, vì thế Tổng thống Donald Trump nói chùng là ''kẻ thù của nhân dân'' hoàn toàn đúng.

    Jussie Smollett
    Đừng có nghĩ những cơ quan truyền thông lớn như CNN hay báo Washington Post là tử tế. Họ chụp mọi cơ hội để tấn công Tổng thống Donald Trump, bất chấp lương tri và sự thật.

    Có một câu chuyện hai ba hôm nay đang ồn ào trên các phương tiện truyền thông của Mỹ.

    Jussie Smollett, một diễn viên da đen, báo cho cảnh sát rằng, giữa đêm khuya anh ta đi lang thang, bất ngờ bị hai tên du đãng bịt mặt đánh hội đồng gần chết. Anh ta còn kể rằng, hai tên đó nhục mạ anh ta, nói đây là xứ của ‘MAGA’ (khẩu hiệu Make America Graet Again của Tổng thống Donald Trump) không phải là xứ dành cho dân đồng tính da đen và đòi đuổi anh ta về Châu Phi.

    Các phương tiện truyền thông Mỹ rùm beng: đây chính là di sản lớn nhất của Trump, tạo ra sự kỳ thị da đen trên cả nước Mỹ.

    Báo Washington Post ngay lập tức hô hoán “đây là bằng chứng rõ ràng nhất dân da đen đồng tính là nạn nhân của Trump như thế nào”.

    Các chính khách Dân Chủ, kể cả bà Nancy Pelosi, chủ tịch Hạ Viện, cựu Phó Tổng thống thời Obama Joe Biden, bà Thượng nghị sĩ Kamala Harris, Dân biểu California Maxine Waters... nhẩy tưng tưng như dẫm phải ổ kiến, sỉ vả Trump và đám da trắng thượng tôn như tát nước.

    Cảnh sát nhẩy vào cuộc điều tra. Câu chuyện vừa vui vừa lạ được khám phá ra là hai hung thủ bị cảnh sát bắt, là... hai anh em da đen, gốc Nigeria, chẳng phải là fan cuồng Trump. Họ đã từng đóng phim với với Smollett và được anh này thuê với giá 3.500 đô để tạo ra kịch bản ''hành hung'' anh ta. Những vết xước trên mặt là do anh ta tự cào ra. Smollett viết thư gửi cho chính mình chửi “mày sẽ phải chết, đồ da đen lại cái” (you will die, black faggot!)!

    Jussie Smollett đã bị bắt giữ và chính thức bị truy tố tội khai báo gian trá với cảnh sát, có thể phạt bị tù tới ba năm và đang được tại ngoại sau khi đóng 100.000 đôla tiền thế chân.

    Nước Mỹ hiện thời là thế đấy! Nước Mỹ của đám Dân Chủ đang quảng bá, vận động tranh cử Tổng thống năm 2020 tình cho không biếu không ''XHCN'' cho mọi người là thế đấy!

    Lê Diễn Đức

    (FB Lê Diễn Đức) 

    Không có nhận xét nào