Header Ads

  • Breaking News

    Đào Tuấn - Lỗi của “Ngành”

    Bức ảnh chiếc xe máy tông sập cửa kính này không phải là một vụ TNGT mà là cách phụ huynh của một bé gái bày tỏ sự bức xúc trước việc xử lý “thầy giáo dạy nhạc” 55 tuổi, Nguyễn Minh Thừa, ở Mũi Né, Bình Thuận, dâm ô con gái mình.


    Câu chuyện như sau: Ngày 15.2, phụ huynh dẫn cháu Y đến công an trình báo bị ông thầy dạy nhạc này dâm ô. Y, một học sinh tiểu học mới chỉ 11 tuổi.

    Ngày 28-2 Cơ quan CSĐT Công an TP. Phan Thiết đã trưng cầu giám định đối với ba cháu: Cháu Y, cháu O và cháu T. (mới chỉ 11,12 tuổi, đều là học sinh tiểu học ở Mũi Né). Kết quả giám định có một bé gái màng trinh bị rách.

    “Tài liệu, chứng cứ” xác định ông Thừa có tổ chức dạy nhạc tại nhà. Trong khoảng từ 11-11-2018 đến 15-2-2019, ông Thừa đã có hành vi dâm ô đối với ba bé gái tới học hát tại nhà ông này. Ấy thế mà bị can vẫn được tại ngoại và đây chính là nguồn cơn bức xúc.

    Cụ Thừa thừa nhận có dùng tay sờ mó cơ thể và hôn các cháu nhưng cho rằng: các cử chỉ trên chỉ là “nựng” xuất phát từ tình thương chứ không có ý định xâm hại.

    Nựng! Xuất phát từ tình thương, toshiba anh Linh nựng chứ.

    Nhưng đây chỉ là câu chuyện “đồng chí bị lộ”, kiểu anh kỹ thuật viên bệnh viện bảo bé gái cởi quần để chụp X quang ngực, hay gã người nước ngoài “nựng” trong thang máy có tang chứng đàng hoàng mà thôi.

    Chiều qua, thể dục về nghe chị chủ quán trà chỉ trỏ một cụ ông Pijama “bách bộ bên hồ” chuyên gạ gẫm, “y như cái lão ở Văn Miếu”- mà rụng hết cả rời. Đại ý chả có tập tành dưỡng sinh gì hết, chiều chiều cụ hiu lượn hồ soi mấy đứa học sinh, giả lả nói chuyện, rồi ghế đá cầm tay sờ đùi… Bị phản ứng thì lại lang thang tìm mồi khác. Bệnh đến mức coi mấy cái áo hai dây phải chạy vội vào nhà WC.

    Giá các cụ bệnh hoạn cũng mọc lông như thú. Giá chị em ngành không chê tiền ông cụ của các ông cụ. Giá các cụ ông xóa đói giảm nghèo không bị “lập biên bản”, báo về địa phương, không bị chụp ảnh đăng báo thì có khi cơ sự đã không đến mức khủng khiếp như thế này.

    Đào Tuấn

    (FB Đào Tuấn) 

    Không có nhận xét nào