Header Ads

  • Breaking News

    Cà Mau: Giữ chức trưởng phòng GD-ĐT nhưng chưa tốt nghiệp cấp 3

    Ông Nguyễn Văn Dũng sử dụng bằng THPT giả để lập hồ sơ thi tuyển, xét tuyển, nâng bậc… Với những sai phạm trên, ông này tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách.
    chức trưởng phòng GD-ĐT nhưng chưa tốt nghiệp cấp 3. (Tranh biếm họa: Satế)


    Ngày 15/5, Chi bộ Đảng Phòng GD-ĐT huyện Phú Tân (Cà Mau) đã có quyết định kỷ luật ông Nguyễn Văn Dũng – Trưởng phòng này. Ông Dũng bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách vì có hành vi sử dụng bằng cấp không hợp lệ.

    Cụ thể, ông Dũng đã học xong chương trình lớp 12 nhưng chưa tốt nghiệp THPT. Ông kê khai không đúng và sử dụng bằng tốt nghiệp THPT không hợp pháp.

    Đồng thời, ông này còn sử dụng bằng tốt nghiệp THPT không hợp pháp này để lập hồ sơ dự thi tuyển, xét tuyển, học tập nâng cao trình độ văn hóa, nghiệp vụ, thi chuyển ngạch, nâng bậc….Hiện ông Dũng có bằng cử nhân tiểu học, cao cấp chính trị.

    Với những sai phạm trên, ông Dũng tự nhận hình thức khiển trách về mặt Đảng.

    Lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện Phú Tân cũng xác nhận về hình thức kỷ luật của Chi bộ đối với ông Dũng, đồng thời cho biết huyện sẽ họp xem xét kiểm điểm có hình thức đối với ông Dũng vào tuần tới.

    Ông Dũng từng giữ các chức vụ: Phó chánh, Chánh văn phòng UBND huyện Phú Tân trước khi về đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng GD-ĐT huyện vào tháng 6/2017.

    Phạm Toàn
     
    (trithucvn.net)

    Không có nhận xét nào