Header Ads

  • Breaking News

    Cựu phó VKS Nguyễn Hữu Linh bị truy tố tội dâm ô trẻ em

    Ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên phó Viện trưởng Viện Kiểm Sát Nhân dân Thành phố Đà Nẵng chính thức bị truy tố tội dâm ô trẻ em với khung hình phạt từ 6 tháng đến 3 năm tù.

    Ông Nguyễn Hữu Linh (góc trên bên trái), và hình chụp đoạn trich từ video trong thang máy
    Truyền thông Việt Nam loan tin vào tối ngày 22 tháng 5, theo đó thì Viện Kiểm Sát Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh đã chuyển hồ sơ truy tố ông Nguyễn Hữu Linh, sinh năm 1958, ngụ tại quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, sang tòa án Quận 4 về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Phía tòa án đã vào sổ thụ lý và trình chánh án hồ sơ vụ án để chánh án phân công thẩm phán giải quyết theo qui định Việt Nam.

    Vào ngày 21 tháng 4, Công an Quận 4, Tp HCM cũng đã khởi tố bị can với ông Nguyễn Hữu Linh; tuy vật ông này được phía cơ quan điều tra cho tại ngoại và cấm rời khỏi nơi cư trú.

    Vào ngày 2 tháng tư vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền video clip một người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư. Người đàn ông đó sau này được xác định là ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên phó Viện trưởng Viện Kiểm Sát Nhân Dân Tp Đà Nẵng.

    Công luận phản ứng mạnh mẽ, thậm chí có người đến tại nhà ông này ở Đà Nẵng bày tỏ thái độ bất mãn với hành động sàm sỡ của ông Nguyễn Hữu Linh đối với một bé gái trong thang máy Chung cư Galaxy 9.

    Một số người trong thời gian qua tiếp tục lên tiếng không để cho vụ việc ‘chìm xuồng’.

    (RFA) 

    Không có nhận xét nào