Header Ads

  • Breaking News

    Ông Nguyễn Hữu Linh chính thức bị truy tố ra tòa xét xử

    Viện kiểm sát nhân dân quận 4 đã hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Hữu Linh và chuyển hồ sơ qua tòa án nhân dân quận 4 để tiến hành xét xử sơ thẩm về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Ông Nguyễn Hữu Linh (góc trên bên trái), và hình chụp đoạn trich từ video trong thang máy
    Truyền thông trong nước hôm 29/7 loan tin cho biết như vừa nêu.

    Ngày 25/7 Viện Kiểm sát Nhân dân Quận 4 đã ban hành cáo trạng bổ sung, tiếp tục truy tố bị can Nguyễn Hữu Linh - cựu Viện phó viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Đà Nẵng - về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, theo điều 146 bộ luật hình sự 2015 với khung hình phạt từ 6 tháng đến ba tù giam.

    Trước đó, hôm 25/6 khi xét xử sơ thẩm, Tòa án Nhân dân Quận 4 đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền tiến hành trưng cầu giám định lại camera được ghi trong thang máy để xác định lại hành vi của ông Linh.

    Ngày 11/7 phòng kỹ thuật hình sự Công an thành phố Hồ Chí Minh có kết quả giám định lại theo yêu cầu của tòa, xác định không đủ cơ sở kết luận bàn tay trái ông Linh có chạm vào phần cơ thể phía trước thân người của cháu bé trong khoảng thời gian camera ghi lại trong thang máy hay không.

    Đây là vụ án được sự quan tâm lớn từ dư luận và đặc biệt tòa án đã 2 lần trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung.

    Camera được ghi lại trong thang máy một chung cư ở thành phố Hồ Chí Minh và được phát tán trên mạng hôm 1 tháng 4 vừa qua cho thấy ông Nguyễn Hữu Linh có hành vi dâm ô với một bé gái trong thang máy.

    Sau khi vụ việc vỡ lở, nhiều người dân đã bày tỏ bức xúc, đỏi hỏi cơ quan công an phải điều tra, truy tố ông Linh.

    (RFA)

    Không có nhận xét nào