Header Ads

  • Breaking News

    Bùi Văn Thuận - Tin Võ Đài Chọi Chó nội bộ đảng (Trưa 02/9/2019)


    1. Giới thạo tin chọi chó đưa tin: Phe Trương Tấn Sang- Trương Hòa Bình không được cơ cấu ghế trong đại hội tranh ăn lần tới nên đang tung hàng loạt tài liệu mật đánh đấm khắp nơi.

    2. Hiện trên mạng đang có tường trình (thực tế là tố cáo) Đặng Văn Thành của "cựu" đại gia Trầm Bê. Và Đặng Văn Thành là sân sau của Thủ tướng "kiến tạo" thì ai cũng đã rõ. Xuất hiện biên bản này, mục tiêu nhắm vào khối tài sản của Đặng Văn Thành chỉ là 3 phần, 7 phần còn lại là phục vụ việc các đồng đảng ở chóp bu cắn nhau, tranh ghế trong đại hội sắp tới.

    3. Đối tượng Tô Lâm, Bộ trưởng BCA cũng đang bị đồng đảng tuồn tài liệu mật ra ngoài, cắn những phát chí mạng. Theo giới thạo tin võ đài, Tô Lâm được cơ cấu để leo cao nữa, có thể kiếm được chân tứ trụ trong đại hội kỳ tới. Bị cắn sau lưng là không oan! (Dĩ nhiên, đối tượng như Tô Lâm thì đầy rẫy những thứ bẩn thỉu, khốn nạn nếu mọi thứ được công khai, minh bạch).

    4. Ngoài chuyện bị đồng đảng cắn túi bụi vụ Mobifone mua AVG, Tô Lâm hiện cũng đang chịu thị phi từ việc "nhãn lồng hóa" hay "Hưng Yên hóa" Bộ Công an. Hàng loạt đối tượng được cơ cấu cầm đầu BCA là người Hưng Yên quê của Tô Lâm. (Khóa trước, Trần Đại Quang cũng kéo một loạt các đối tượng tướng tá gốc Ninh Bình khuynh loát BCA).

    5. Hàng loạt các tài liệu "mật" liên quan đến mối quan hệ "cứt- đít" giữa Phạm Minh Chính và Hà Văn Thắm, các áp phe, ăn chia của 2 đối tượng này và một loạt các đồng đảng chóp bu cũng được công bố khắp nơi. Như vậy là đường quan lộ của Phạm Minh Chính có thể coi là đã chấm dứt!

    6. Từ khi xuất hiện thông tin Nguyễn Văn Bình (ruồi) được cơ cấu ngồi ghế Thủ tướng kỳ tới, các thông tin mật về phe nhóm mafia có Bình ruồi cũng được tung ra khắp nơi. Xin nói lại lần nữa: Các thông tin mật được tuồn ra ngoài chỉ nhằm mục đích đâm chém, đấm đá cắn xé nhau trước đại hội tranh ăn giành ghế. Tuy nhiên, việc các đồng đảng cắn xé nhau là điều này là rất tốt!

    7. Vịn Vương cũng đang bị đập tơi bời ở nhiều vấn đế. Từ vụ AVG đến hàng loạt dự án cướp đất vàng khắp cả nước đang được khơi lại. Giới thạo tin võ đài đồn đại: Vượng đang thực sự là vua và "điều khiển" hầu hết các lãnh đạo chóp bu. Cách đây hơn 3 tháng, có thông tin cho biết: Vượng Vin đã kết nghĩa anh em với Vương Đình Huệ nên mọi việc mới hanh thông trôi chảy sau hàng loạt bê bố, ăn cướp bị phanh phui.

    8. Vụ xã hội đen, xã hội đỏ đập lộn ở Đồng Nai rất hay nhưng hiện chưa có thông tin gì thêm. Chuyện này không chỉ liên quan đến băng công an và côn đồ mà còn dính đến chuyện đánh đấm của nhiều đối tượng đảng viên quan chức đầu tỉnh.

    9. Tình hình cắn nhau ở Hồ Chí Minh cũng rất thú vị. Đã xuất hiện một vài bài viết cả trên báo và mạng xã hội, phanh phui các phi vụ cướp đất, sai phạm của Tập đoàn Hoa Lâm. Đập Hoa Lâm chỉ có thể là băng Hải- Quân- Đua- Tài- Cang. Đây là trận đánh rất hay, kiểu liều mạng. (Theo giới thạo tin chọi chó, Hoa Lâm là dưới trướng của Thủ tướng và Nguyễn Thiện Nhân, nhắm đập Hoa Lâm là kế vây Ngụy cứu Triệu của băng Hải Quân Đua Tài Cang).

    Bùi Văn Thuận

    (Dân Luận) 

    Không có nhận xét nào