Header Ads

  • Breaking News

    Lưu Trọng Văn - Vì sao báo nhà nước không đăng nguyên văn lời ông Trọng nói về Biển Đông?

    Dân Việt không ai chấp nhận tài nguyên quốc gia rành rành của mình bị Trung Quốc đòi chia phần trơ trẽn. Một nhân vật có vai trò của đảng Cộng Sản Việt Nam (CSVN) cho rằng, bọn vào hùa với bọn đòi chia phần đang đánh tiếng “thăm dò dư luận”, bằng luận điệu mà một tướng công an đã vạch ra: Biển Đông xưa nay Trung Quốc chưa khai thác một giọt dầu nào. Mọi việc yên ổn nếu chúng ta cùng khai thác.

    Hình minh họa
    Trước những phát biểu của chủ tịch Nguyễn Phú Trọng rằng: “Phải giữ được môi trường hòa bình để phát triển" với lại “Chưa có thời kỳ nào đất nước ta có không khí ổn định tốt thế này, phải biết giữ lấy", không ít người Dân hoài nghi chính chủ tịch nước đồng thời là lãnh đạo đảng CSVN trước sức ép vũ lực mạnh mẽ của Tập Cận Bình, cũng chấp nhận "đổi lợi ích của Dân tộc lấy... hòa hoãn, hòa bình" khi đọc những lời như thế.

    Thực ra câu nói của chủ tịch Trọng đều có vế đầu. Vế đầu của câu thứ nhất là: "Kiên quyết, kiên trì đấu tranh bảo vệ chủ quyền, độc lập".

    Còn vế đầu của câu thứ hai là: "Cái gì thuộc về độc lập chủ quyền dân tộc, ta không bao giờ nhân nhượng. Đây là lợi ích của quốc gia dân tộc".

    Có điều gã rất ngạc nhiên nhiều báo chính thống chỉ tường thuật phát biểu của cử tri về Biển Đông, nhưng không tường thuật nguyên văn lời chủ tịch Trọng nói về Biển Đông.

    Ngạc nhiên hơn nữa, duy nhất một báo có ghi lời ông chủ tịch về quyết tâm bảo vệ chủ quyền Biển Đông không khác tinh thần Lê Mã Lương: "Chúng ta quyết chiến, quyết thắng !"

    Liệu câu nói đó có phải lỡ mồm của ông chủ tịch không?

    Chịu !

    Nhưng có một sự thật thì câu nói "quyết chiến quyết thắng" ấy đã bị xóa hoàn toàn trong các bản tin thời sự.

    Ai xóa ?

    Mặc dù ông chủ tịch Trọng luôn nói đến thành tựu đoàn kết trong đảng. Nhưng thú thật, gã không tin điều này là sự thật.

    Vậy sự thật là gì?

    Đang rất quyết liệt đấu đá nội bộ.

    Tựu trung hai phe.

    Phe lợi ích bất chấp quyền lợi Dân tộc vì lợi ích tham lam của chúng, chúng sẵn sàng bắt tay, thỏa hiệp với bọn Diều hâu Trung cộng để bảo vệ quyền lực và lợi ích của chúng.

    Chính chúng đang tung ra chiêu bài cùng khai thác Biển Đông. Chính chúng sẵn sàng rước bọn dâm tặc lên giường với vợ chúng. Chúng làm được điều thô bỉ đó chẳng qua: từ lâu chúng chả yêu thương gì vợ chúng, từ lâu chúng đã ngoại tình phản bội vợ chúng.

    Với cả một thời gian quá dài quyền lực bẩn không bị giám sát, vì lỗi hệ thống độc quyền không có cơ chế Dân chủ giám sát, nên phe lợi ích nhan nhản từ trên xuống dưới và nắm đa số ngầm.

    Nếu Đại hội Đảng 13 phe này không bị loại bởi phe thứ hai: trong sạch, đặt lợi ích Dân tộc và chủ quyền quốc gia là tối thượng, thì cái nguy cơ Biển Đông bị thỏa hiệp chia phần cho con sói Trung cộng, mà thực chất là bán nước sẽ thành hiện thực.

    Nhưng Dân tộc này không bao giờ chấp nhận cái hiện thực đó, cũng quyết liệt cảnh báo:

    Nếu phe thứ hai không đứng hoàn toàn về phe Nhân Dân, mở cửa Dân chủ, Dân quyền, Dân sinh, Dân hồn, Dân bản để Nhân Dân kết thành sức mạnh vĩ đại thì không thể chống lại được bọn thực chất sẵn sàng bán nước, thì Nước Việt ngàn năm của Tổ tiên sẽ đứng trước nạn diệt vong.

    Nhưng Nhân Dân không đời nào, không bao giờ để Nước Việt diệt vong.

    Điều đó có nghĩa những kẻ bán nước và vô trách nhiệm với Đất nước cùng những kẻ giáo điều, nhu nhược không dám đứng hoàn toàn về phía Nhân Dân, tất cả sẽ phải bị diệt vong !

    Lưu Trọng Văn

    (Blog Thụy My) 

    1 nhận xét:

    1. I. Các loại hình làm bảng hiệu MiCa.
      Bảng quảng cáo mica được làm bằng chất liệu Mica là chính , sau đó được mix lên những loại hình phù hợp để bảng quảng cáo trở nên bắt mắt và sinh động hơn. Với nhiều kích thước khác nhau bảng hiệu được thiết kế sao cho phù hợp với nhu cầu người sự dụng. Bảng quảng cáo mica thương được thiết kế với độ bền và rất ưu hoá. Kết hợp nội dung và đồ hoạ bắt mắt để thu hút khách hàng tốt hơn. Các bạn có thể dễ phân biệt được các bảng hiệu mica tôi sẽ phân thành 2 loại chính để phù hợp với ưu nhược điểm của từng loại :
      Bảng hiệu mica xịt sơn, bảng hiệu mica dán decal: Đây là loại bảng hiệu chúng ta thường thấy được dùng nhiều trong làm bảng hiệu số nhà, bảng hiệu công ty, bảng hiệu chức danh,.... Trong đó, bảng hiệu xịt sơn và dán decal được sự dụng rất nhiều bởi nó có ưu đểm nổi trội như sau:
      ốp alu
      ốp tấm alu
      ốp alu giá rẻ
      mặt dựng alu
      ốp mặt dựng alu
      - Chi phí tiếp kiệm, phù hợp với khách hàng khi lựa chọn.
      - Tính thẩm mỹ cao, màu sắc hài hoà do có nhiều màu sắc để lựa chọn
      - Vì tính năng là xịt sơn và dán decal nên việc thi công rất nhanh cho những khách hàng cần gấp.
      - Chịu được thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng....
      - Độ bền được bao hành cao.
      Tuy nhiên, bảng hiệu mica xịt sơn, dán decal cũng co nhược điểm như sau:
      - Nếu chất lượng sơn không tốt sau một thời gian sẽ bị biến dạng màu, hay bung miếng dán decal.
      - Thi công khi không lựa chọn nơi uy tín và thiết kế hợp lý sẽ bị gây ra hình ảnh khó chịu không sang trong và đảm bảo tính thảm mỹ cũng như độ bền.
      Bảng hiệu mica in uv: Bảng hiệu mica in uv được sự dụng nhiều trong hình ảnh của doanh nghiệp hay ông ty hay các shop hàng thời trang,ăn uống. Chất liệu chính cũng vẫn được dựng bảng mica thiết kế form dáng hợp lý phù hợp với kích thước sau đó dùng in mặt chữ trên măt mica đó với màu sắc hài hoà và sang trọng nhất phù hơpj với mục đích kinh doanh của khách hàng. Ưu điểm của bảng hiệu mica như sau:
      - Sự dụng hình ảnh với màu sắc hài hoà giúp bảng quảng cáo kích thích tính tò mò của khách hàng.
      - Tiếp kiệm chi phí, độ bền cao
      - Thích hợp cho bảng được đặt ngoài trời với thời tiết khắc nghiệt mưa, nắng...
      Xong tồi tại đó bảng hiệu mica in uv vẫn còn những điều nhược điểm sau:
      Không tái sự dụng được nhiều lần.
      Việc thi công nếu sai 1 bước thì kết quả thật khó hài lòng vậy nên cần tính tỉ mỉ cao
      gia công cắt laser
      cắt laser inox
      khắc laser
      khắc laser kim loại
      cắt chữ mica
      cắt chữ inox

      Trả lờiXóa