Header Ads

  • Breaking News

    Bóng ma hủy diệt Tàu Cộng bởi Virus Corona Vũ Hán.

    Thảm họa do vũ khí sinh học gây ra cho nhân loại không hề mới mẻ gì và cũng không ngừng phát triển để triệt hạ đối thủ của các tập đoàn sát nhân. Vì vậy sẽ không có gì là không thể đối với Tàu cộng với khả năng dùng vũ khí sinh học để tấn công đối thủ khi nó bị đối thủ ép vào đường cùng.
    Bóng ma hủy diệt Tàu Cộng bởi Virus Corona Vũ Hán.


    Trong lịch sử nhân loại, có nhiều thế lực với dã tâm bành trướng đã dùng vũ khí sinh học để thôn tính lân bang, điển hình như đế chế Hittite, một đế chế cách nay vài ngàn năm đã từng chiếm lĩnh được phần lớn ãnh thổ trải dài từ Thổ Nhĩ Kỳ cho tới tận Syria ngày nay nhưng vẫn không dừng lại tham vọng của mình đã dùng vũ khí sinh học là những con Cừu và những con Lừa bị bịnh để lan truyền loại bịnh gọi là "bịnh dịch Hittite" cho các vùng lãnh thổ mà họ nhắm tới. Sau đó, họ sẽ kiên nhẫn chờ khoảng vài năm để lực lượng của quân địch suy giảm rồi mới tấn công và chiếm đóng.


    Tuy nhiên, chơi dao có ngày đứt tay, với dã tâm độc ác của Đế chế Hittite khi dùng vũ khí sinh học để hạ gục đối thủ thì chính họ cũng đã nhận lấy hậu quả do họ gây ra, đó là Vua Suppiluliuma I, vị vua đầu tiên của giai đoạn III Đế chế Hittite còn gọi là giai đoạn Tân Vương quốc. Vua Suppiluliuma I trị vì 40 năm và cuối cùng đã chết trong trận dịch năm 1322 TCN do chính căn bịnh dịch hạch từ những nô lệ Ai Cập do ông bắt về trong những chuyến đi chinh phục mà mầm bịnh này do Đế chế của Hittite tạo ra.


    Hiện nay con virus corona Vũ Hán cũng vậy, khả dụng rất cao là nó đã được Tàu cộng sản xuất ra với cơ chế giết người rất nguy hiểm trong khi Tàu cộng chưa chế được thuốc đặc hiệu trị bịnh và vaccine chủng bịnh dịch này. Với cơ chế ủ bịnh tới 40 ngày đối với cơ thể khỏe mạnh và sẵn sàng lây qua người khác ngay trong giai đoạn ủ bịnh của con virus corona Vũ Hán thì sẽ là thảm họa cho những người, những vùng lãnh thổ đã mắc phải con virus thông minh này.


    Bởi vì con virus corona Vũ Hán có thể hiện diện trong cơ thể người tới 40 ngày và trong 40 ngày đó nó không có những triệu chứng thông thường như ho, sốt thì đây mới là thảm họa. Vì cho dù các chuyên gia y tế có nhanh chóng tìm ra được thuốc đặc hiệu trị bịnh và vaccine chủng bịnh virus corona Vũ Hán đi chăng nữa thì số người chết do virus corona Vũ Hán sẽ không ngừng mà còn tăng nhanh, xảy ra tại những người khỏe mạnh nhưng đang ủ bịnh và chưa có các triệu chứng lâm sàng. Đơn giản là vì khi những người này được tiêm vaccine chủng bịnh virus corona Vũ Hán vào thì vaccine này sẽ kết hợp với những con virus corona Vũ Hán đang trú ẩn trong cơ chế họ để ngay sau đó chúng "liên quân" với nhau giết chết người một cách nhanh chóng sau khi được tiêm vaccine chủng bịnh.


    Do đó, mặc dù ngành y học thế giới đã tìm ra vaccine chủng bịnh virus corona Vũ Hán nhưng để tiến hành tiêm nó vào cơ thể người lại là một tình huống khó khăn, phức tạp hơn vì để bảo đảm an toàn cho người được tiêm vaccine thì phải tiến hành xét nghiệm ở tiêu chuẩn cao để phân lập được đâu là người không mang virus corona Vũ Hán và đâu là người đã mang con virus hoạt động như ninja này.


    Mặc dù không muốn bi quan trước khả năng ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch virus corona Vũ Hán như báo cáo của Tàu cộng, Việt cộng rằng họ đã có cách trị bịnh, có thuốc đặc hiệu trị bịnh, có thể sớm tìm ra vaccine chủng bịnh,... nhưng thú thật thì đó chỉ là các liều thuốc an thần để trấn an dư luận mà Tàu cộng, Việt cộng đang tung ra trong lúc này. Bởi vì như chúng ta đã biết, khi Tàu cộng không thể bưng bít được thảm họa này, Tàu cộng đã tức tốc chuyển cho Nga bộ gene gốc của virus corona Vũ Hán nhưng luôn từ chối sự giúp đỡ của Mỹ và nay là không cho phái đoàn của WHO tới tâm dịch Vũ Hán vì mục đích "giấu bịnh".


    Thật ra, nếu như Tàu cộng có khả năng tìm ra được thuốc đặc hiệu trị bịnh cũng như vaccine chủng bịnh virus corona Vũ Hán như họ đã loan báo thì thủ tướng Nga là ông Mikhail Mishustin sẽ không ký thông qua Sắc lịnh "cấm tạm thời đối với toàn bộ công dân Tàu cộng nhập cảnh vào nước Nga với bất kỳ lý do gì" vào ngày 18/02 và có hiệu lực vào ngày 19/02/2020. Bởi vì chính nước mắt là nước được Tàu cộng tin tưởng giao cho bộ gene gốc virus corona Vũ Hán đầu tiên. Chỉ có duy nhứt một lý do buộc Nga phải ra Sắc lịnh cấm người Tàu cộng nhập cảnh vào Nga khi và chỉ khi giới chuyên gia của Nga cũng đành "bó tay" trước con virus corona Vũ Hán này.


    Thêm nữa, sau khi phía Nga được Tàu cộng chuyển cho bộ gene gốc của con virus corona Vũ Hán thì vài ngày sau Nga lên tiếng vu cáo Mỹ, cho rằng virus corona Vũ Hán là vũ khí sinh học do Mỹ tạo ra. Điều này càng củng cố thêm giả thuyết cho rằng chính Tàu cộng là kẻ đã tạo ra đại dịch Viêm phổi coronavirus như Thượng nghị sĩ Mỹ là ông Tom Cotton đã nhiều lần nghi ngờ Tàu cộng là thủ phạm tạo ra vũ khí sinh học để sau đó lại liên tục bưng bít, che đậy sự thật.


    Qua những dòng lan man trên, cá nhân muốn gởi tới quý đồng bào ở quốc nội một lời nhắn chân thành là "hãy tự bảo vệ mình" trước đại dịch virus corona Vũ Hán, đừng bao giờ nghe lời Việt cộng khi chúng xảo ngôn, lộng ngữ cho rằng Việt Nam đã khống chế được virus corona Vũ Hán, đã chữa lành và sẽ tuyên bố hết dịch. Bởi vì Việt cộng không thể nào giỏi hơn Nga, giỏi hơn Nhựt Bổn thì làm gì có chuyện Việt Nam hết dịch trong khi Việt Nam là nơi tiếp nhận rất đông lượng người từ Tàu cộng đổ qua khi Việt cộng mở toang cửa khẩu, đường biên giới với Tàu cộng.


    Theo giới chuyên gia y tế thế giới thì nguy cơ đại dịch virus corona Vũ Hán sẽ lan rộng ra toàn cầu, điều này là hoàn toàn có cơ sở vì cơ chế ủ bịnh của con virus này rất đặc biệt. Vì vậy, với những ca được cho là đã chữa lành thì chưa phải là khỏi bịnh vì đã có thuốc diệt virus corona Vũ Hán đâu mà cho là hết bịnh ? Thực ra những người đã được xét nghiệm âm tính kia chỉ là trạng thái "âm tính giả" mà thôi./.


    Tran Hung.

    Không có nhận xét nào