Header Ads

  • Breaking News

    Còn Cộng Sản - Còn giết người cướp của

    Trong Cải cách ruộng đất 1954-1956 thì đảng CS Hồ Chí Minh (HCM) giết dân, cướp nhà, cướp đất của người dân. Việt cộng HCM giết, cướp cả những người nuôi dưỡng, giúp đỡ Việt cộng HCM. Ngày 9 tháng 1, năm 2020, Việt cộng Nguyễn Phú Trọng giết đảng viên trung kiên Lê Đình Kình, 58 tuổi đảng để cướp nhà, cướp ruộng.

    Còn Cộng Sản - Còn giết người cướp của

    Chuyện Việt cộng cướp nhà cướp đất, đánh dân, bỏ tù dân xảy ra mỗi ngày trên khắp nước CHXHCN VN. Những vụ cướp bóc không bị người dân hoặc đảng viên VC kháng cự thì ít ai biết đến. Những vụ cướp đất “vĩ đại” do TBT kiêm CTN Nguyễn Phú Trọng, cựu Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng, đương kim Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo, bao gồm cướp đất Thủ Thiêm, vườn rau Lộc Hưng, Đồng Tâm, Dak Nông... Việt cộng cướp của dân trong nước và cướp cả Việt kiều như Trịnh Vĩnh Bình từ Hòa Lan trở về VN, Trần Trường từ Mỹ và nhiều vụ cướp trót lọt khác nên chẳng ai biết đến. Những vụ cướp đất khiến VC bỏ mạng, bị thương. Anh hùng Đặng Ngọc Viết vác súng vào hang ổ bọn cướp đã bắn chết vài thằng ăn cướp, sau đó anh Viết đã tự sát. VC cướp ruộng vườn, nhà cửa của ông Đoàn Văn Vươn đã bị kháng cự bằng súng. Việt cộng ngoài việc cướp của dân còn cướp cả chùa Phật Giáo, thánh thất Cao Đài Hòa Hảo, nhà thờ Công Giáo, nhà thờ Tin Lành. Bí Thư thành phố Sài Gòn Đinh La Thăng vào ngày 8/9/2016 đã cướp chùa Liên Trì của Thầy Thích Không Tánh, đập phá chùa thành bình địa. Giờ đây Đinh La Thăng đang ở tù và tài sản đã bị trùm xã hội đen Nguyễn Phú Trọng cướp sạch. Chùa An Cư tại phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng vào sáng ngày 9/11/2018 bị VC cướp thô bạo. Hòa thượng Thích Thiện Phúc bị đuổi ra khỏi chùa. Cũng ở Đà Nẵng, VC đã cướp khu sinh thái Sơn Trà và đã kết án tù chung thân người chủ đất. Ở Hà Nội thì VC cướp đất của Tòa Tổng Giám Mục.


    Tại sao còn cộng sản thì còn phát huy chủ nghĩa cướp?


    Đảng CSVN và đám bố già của đảng Mafia VC cần nuôi nửa triệu công an để bảo vệ tài sản, quyền lực của bố già Nguyễn Phú Trọng và đám đàn em. Hồ Chí Minh đã tự phong chức “Cha Già” thì người dân VN cứ gọi TBT Trọng là “Bố Già” là đã học tập tốt tư tưởng “Thằng Bác”. VC đâu biết làm kinh tế thì lấy đâu ra tiền nuôi nửa triệu công an? Làm kinh tế kiểu TT Nguyễn Xuân Phúc là cứ đi ăn mày khắp thế giới, ngài TT cứ xin vay nợ của các nước tư bản giãy chết, của đế quốc Mỹ, của thực dân Pháp mà không cần trả lại số tiền vay chứ còn nói chi đến trả tiền lời. Tôi đề nghị “Đảng” VC thay chức Thủ Tướng bằng chức Bang Chủ “Cái Bang” và phát cho ông Phúc cây gậy Đả Cẩu Bổng và cái bị để đi khắp giang hồ ăn xin. Tướng ông Phúc và ông Trọng rất thích hợp với chức Bang Chủ Cái Bang. Trong CCRĐ 1954-1956 thì HCM giết người cướp đất của địa chủ mà HCM xếp vào hạng giàu có, HCM cướp để nuôi bọn khủng bố cắt cổ người dân. Cướp xong VC chia nhau xài hết, và người dân giàu có đã biến thành người nghèo, họ chỉ còn một ít ruộng, vườn để trồng trọt sống qua ngày. Số công an, tướng lãnh sau khi dùng tiền cướp xây biệt thự, mua xe BMW, Mercedes, Ferrari... đi du lịch thế giới, nuôi bồ nhí, gửi con em qua các nước tư bản du học. Sau khi thế hệ “công an” đàn anh đã quá giàu và về hưu thì đám “công an” trẻ tấn lên, và dĩ nhiên cái đám công an đàn em cũng phải cướp để làm giàu. Giờ đây cái đám dân đen sau khi bị “Đảng” mafia VC cướp nhiều năm, cướp bằng đủ loại thuế cao ngất trời xanh, như thuế xăng, thuế đăng bộ xe, thuế môi trường, thuế đi học, thuế điện, thuế nước, thuế chống đói chứ không giảm nghèo. Tiền lương thì ít, lạm phát thì cao, thực phẩm thì đắt đỏ, sờ đâu cũng thấy thuế và giấy phạt. Đảng VC đã biến địa chủ thành bần cố nông, tài sản của bần cố nông, chỉ còn mỗi miếng đất ruộng, nhưng “Đảng” cần tiền nuôi công an bảo vệ “Đảng”. Thôi thì ngài TBT kiêm CTN Nguyễn Phú Trọng thà mất “Dân” hơn mất “Đảng” nên ra lệnh công an cướp đất của bần cố nông để công an chia nhau xây biệt thự. Sau khi bần cố nông đã bị công an cướp sạch và đã trở thành dân oan sống ngoài đường hay còn gọi là khách sạn Ngàn Sao tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng. Ai là nạn nhân kế tiếp?


    Sau khi “Đảng” VC biến địa chủ thành dân oan thì không còn gì để cướp. Cái đám có nhiều tiền chính là cái bầy cán bộ, công an đã về hưu. Bầy cán bộ về hưu cũng biết trước là cái đám công an đàn em hết chỗ cướp sẽ cướp của đàn anh, thế là chúng đã vọt qua các nước tư bản sống với số tài sản “vĩ đại”. Thế mới bảo là “vào-vơ vét-vọt”. Những cán bộ, công an chậm chân thì sẽ vào tù và tài sản bị cướp sạch như Đinh La Thăng, Vũ Nhôm... Chạy phải có quốc tịch nước ngoài cơ, mới bảo đảm chất lượng và khó bị trả về.


    Còn cộng sản còn phải nuôi công an và còn tiếp tục cướp trong nước, tiếp tục ăn mày thế giới và kêu gọi Việt kiều đóng góp để đảng viên có tiền sống như vua ở các nước tự do. Nói cho cùng thì đảng viên CS mơ ước được sống tự do, no ấm, an toàn, môi trường giáo dục tốt ở các nước tư bản. Thế thì người dân VN có nên tin đảng CS tiến lên XHCN? Nếu người dân VN không có cơ hội sống được ở các nước tư bản thì làm cách mạng biến XHCNVN thành nước tư bản.



    Ngọc Ẩn
    danlambao

    Không có nhận xét nào