Header Ads

  • Breaking News

    Dịch Corona là trò chơi chính trị nham hiểm của Tập Cận Bình?

    Dịch Corona bị TQ cố ý thổi bùng lên để tiêu diệt thành phần chống đối . VN hình như đang rập khuôn. Xây dựng các BV dã chiến là rất đáng ngại? 


    MỘT PHẦN ĐIỀU TRA VỀ VIRUS VŨ HÁN - ĐÂY LÀ TRÒ CHƠI CHÍNH TRỊ NHAM HIỂM CỦA TẬP CẬN BÌNH.

    Thùy Trang muốn viết điều này ra để bật mí cho mọi người nhìn thấy mục đích bí ẩn chủ trương của Tập Cận Bình.

    Trước hết nói rõ hơn cho mọi người hiểu là con virus Vũ Hán không đáng sợ như mọi người nghĩ ...nó rất ghê gớm ... Corona Vũ Hán bình thường như một loại Virus Flu influenza B.

    Hằng năm nước Mỹ chết khoảng 62,000 người và thế giới chết 600,000 vì flu và cùng thời gian này ở Trung Quốc đã chết 10,000 người vì bệnh flu, trong khi đó Virus Vũ Hán chỉ chết có 1,000 người, chứng tỏ flu nguy hiểm hơn Vũ Hán rất nhiều. (xem link: https://www.livescience.com/new-coronavirus-compare-with-fl…)

    Mọi người sẽ đặt câu hỏi vì sao nhiều người chết vì Vũ Hán (gần cả 1,000 người) vượt hơn cả số người tử vong nhiễm virus Sars năm 2003 nhưng con số tử vong chỉ nằm ở trong nước TQ.

    Thưa quý anh chị, hiện nay số người tử vong duy nhất nằm bên ngoài TQ chỉ có 1 ca bên Philippines - là một người đàn ông 44 tuổi, có tiền bệnh khá nặng là phỗi nhiễm nước, suy tim, thận nhiễm mỡ, xơ gan... Người đàn ông này nếu không nhiễm virus Corona Vũ Hán thì cũng chẳng sống bao lâu, do đó theo mình Vũ Hán không phải là nguyên nhân chính.

    Mình muốn nói thẳng chính TQ cố tình tạo nên nạn dịch này nhằm mượn cớ "CÁCH LY" để tiêu diệt nhiều thành phần như chống đối chế độ, đối lập với đảng CSTQ, pháp luân công, lãnh đạo Công Giáo ngoài luồng và mục đích khác là cướp của những người giàu có để xung vào quỹ nhà nước.

    Công an được lệnh phong tỏa gia đình nằm trong sổ đen gọi là thành phần "phản động" - công an TQ tung tin, chụp mũ những gia đình này đã bị lây nhiễm Virus để nhằm chặn, khóa cửa niêm phong không cho họ ra ngoài, để mặc cho họ chết đói trong nhà. Một số đông khác thì bị công an đưa lên xe bắt đi vào nhà tù cách ly để giết ở đó. Nhà nước CSTQ vận động chiến dịch "truy lùng giết địch" không khác gì thời Cách Mạng Văn Hóa - gây mâu thuẩn trong dân để tự dân tìm giết dân.

    Những người chính quyền muốn giết thì chỉ cần chụp mũ đã bị nhiễm virus và dán khẩu hiệu ngay trước nhà của họ "đây là những quả bom nổ chậm", cần tiêu diệt - thậm chí còn có những khẩu hiệu - "ra đường là bị đánh gãy chân, cãi lại đánh gãy răng."

    Vũ Hán trước khi bị Coronavirus là mội nơi biểu tình nỗi loạn chống chính quyền - Vũ Hán từng là nơi người dân đốt xe cảnh sát và giết chết công an. Vũ Hán cũng là nơi có nhiều thành viên Pháp Luân Công và các tổ chức Thiên Chúa Giáo ngoài luồng cư ngụ.

    Virus chỉ là một cái cớ của chính quyền Tập Cận Bình dấy lên phong trào Cách Mạng Văn Hóa lần thứ hai - nhằm tiêu diệt cái gọi là "phản động" một cách công khai mà không ai làm gì được.

    Những người bị công an TQ bắt đi cách ly chưa chắc là những người bị bệnh hoặc bị nhiễm - Thùy Trang đã xem virus công an lôi một phụ nữ ra ngoài xe rồi bẻ cổ chết ngay bên lề đường.

    Trung quốc mượn cớ là để diệt virus, họ sử dụng thuốc diệt cỏ herbicide xịt vào các nơi cách ly để chắc chắn những người hít được sẽ bị đau phổi và sau đó những con virus corona được thả vào theo đường thông gió vào các khu vực nhà tù cách ly để chắc chắn những người đang bị cách ly bị nhiễm virus. Khi phổi bạn yếu vì hít quá nhiều thuốc diệt cỏ thì lúc đó con Virus Vũ Hán mới có thể làm thịt bạn dễ dàng.

    Con số người bị chính phủ TQ thủ tiêu không dưới 100,000 người - con số 1,000 chỉ là con số ảo. Chính phủ TQ muốn lần này là tiêu diệt sạch bọn phản động chống đối đảng CSTQ bằng phương pháp virus này. Trung Quốc vừa tàn sát 2,000,000 người Hồi Giáo Tân Cương xong thì đây chính là bước kế tiếp Crime Against Humanity của Tập Cận Bình.

    Thùy Trang muốn nói lần nữa cho các bạn hiểu là Corona Virus lây nhanh, tuy nhiên không mạnh hơn con Flu bình thường - Chỉ những người vừa hít herbicide, vừa bị virus mới đáng lo ngại - còn không thì bạn có dính cũng sẽ qua khỏi bệnh nhanh chóng.

    Những người không nằm trong danh sách đen bị chết lần này gọi là "Collateral damage"... Những cái chết ngoài ý muốn.

    Có người đặt câu hỏi là rủi ro kinh tế quá lớn, TQ không dại gì làm vậy! Cái rủi ro lớn hơn là TQ sợ bị mất Đảng - còn những thứ khác không quan trọng vì sau nạn dịch này, kinh tế TQ sẽ trở lại bình thường sau 1 năm giống hệt thời kỳ SARS năm 2003 - mà những cái gai thì đã được nhổ sạch theo ý muốn của Tập - Đảng CSTQ bình yên - Vũ Hán, Hồng Kông hết quậy. Một công đôi ba chuyện thì sá gì một ít kinh tế sa sút để đổi lấy những điều này.

    Hãy cùng suy nghĩ với mình là vì sao nếu TQ bị lây nhiễm nguy hiểm thì sao không cho người Mỹ vào giúp? Hãy nhớ lại chuyện Thiên An Môn TQ đã dùng súng bắn thẳng và cho xe tăng cán giết chết hằng chục nghìn sinh viên - Hãy nhớ lại Cách Mạng Văn Hóa đã giết 20 triệu người "phản động, địa chủ" - thì chuyện này quá nhỏ đối với Đảng CSTQ.

    Nguyễn Thùy Trang

    (FB Thuy Trang Nguyen)

    Không có nhận xét nào