Header Ads

  • Breaking News

    Quách Văn Quý tiết lộ: Dịch viêm phổi Vũ Hán là kết quả cuộc đấu tranh nội bộ ĐCSTQ

    Trong 2 chương trình phát sóng trực tiếp vào thứ Bảy (8/2), Quách Văn Quý, tỷ phú Trung Quốc hiện đang sống lưu vong ở Mỹ đã tiết lộ nguyên nhân của sự bùng phát virus Corona mới ở Vũ Hán. Theo đó, ông nói rằng, dịch bệnh Vũ Hán là kết quả của cuộc đấu tranh trong nội bộ Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), tuyệt nhiên không phải là hành vi có tổ chức.

    Quách Văn Quý tiết lộ: Dịch viêm phổi Vũ Hán là kết quả của cuộc đấu tranh trong nội bộ ĐCSTQ. (Ảnh chụp video)
    Ông Quách nói rằng, nguồn gây ra dịch bệnh ở Vũ Hán là từ phòng thí nghiệm của ĐCSTQ. Virus Corona mới là một loại vũ khí sinh học do ĐCSTQ tạo ra. Virus đã cố tình được dùng để nhắm vào các đối thủ chính trị nhất định ở Hồng Kông và trong nội bộ ĐCSTQ.

    Ông nói, việc phát tán virus Corona mới không phải là một quyết định “tập thể” của ĐCSTQ. Ngược lại, đây là quyết định của một nhóm quan chức cấp cao để thi hành lệnh giới nghiêm ở Hồng Kông và tiêu diệt các đối thủ chính trị. Mục đích ban đầu là thực hiện một cuộc tấn công virus có giới hạn, có thể kiểm soát để giết chính xác những người cần giết ở Vũ Hán và Hồng Kông, còn tình trạng mất kiểm soát hiện tại là do bị phá hoại hoặc là lỗi do con người gây ra.

    Ông Quách nói rằng, thông tin được thu thập từ nhiều nguồn khác nhau trong ĐCSTQ cho thấy, có sự hỗn loạn lớn tồn tại ở tất cả các cấp của hệ thống phân cấp xã hội. Từ tầng cao nhất cho tới chính quyền ở địa phương, chế độ Cộng sản Trung Quốc đang trên bờ vực sụp đổ do phải chịu áp lực khủng khiếp.

    Ông cũng chia sẻ, các chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực vũ khí sinh học đã xác nhận chắc chắn 100% rằng, virus Corona mới ở Vũ Hán không đến từ động vật hay tự nhiên, mà là từ một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán.

    Thảm họa lần này là dấu hiệu cho sự diệt vong của ĐCSTQ

    Quách Văn Quý nói, cuộc đấu tranh quyền lực trong nội bộ ĐCSTQ chủ yếu là giữa băng đảng Bắc Kinh và băng đảng Thượng Hải. Nhóm trung gian với đại diện là Uông Dương và Hồ Xuân Hoa đã không tham gia vào cuộc tấn công virus này. Trong số ba nhóm chính của ĐCSTQ, băng đảng Bắc Kinh hoặc Thượng Hải (chưa xác định) đã ra lệnh tấn công virus. Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường là người ngoài cuộc mà những người trong cả ba nhóm này đều không thích.

    Ông Quách cũng nói thêm rằng, có nhiều hoạt động bất thường trước khi dịch bùng phát. Chính phủ Mỹ sẽ điều tra các thao túng thị trường chứng khoán xảy ra trước đại dịch Vũ Hán: một số lượng lớn cổ phiếu đã bị bán khống trên các sàn giao dịch chứng khoán ở Thượng Hải, Thâm Quyến và Hồng Kông. Những người biết rõ về cuộc tấn công của virus đã bán một số lượng lớn cổ phiếu cho các nhà đầu tư ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Saudi Arabia.

    Nhiều người bán cổ phiếu bao gồm Giang Chí Thành (cháu nội của Giang Trạch Dân, cựu tổng bí thư của ĐCSTQ), Mạnh Hải Tinh (con gái của Mạnh Kiến Trụ), cùng với Cao Yên Yên. Tỷ phú Lý Gia Thành thân ĐCSTQ đã thoái vốn phần lớn cổ phần của ông sau ngày 12/11/2019, một hành động đã không được áp dụng trong các cuộc biểu tình dân chủ ở Hồng Kông. Kể từ ngày 12/11/2019, nhiều ông trùm kinh doanh Trung Quốc đã bán khống cổ phiếu và đồng thời cũng bán cổ phiếu cho người nước ngoài.

    Ông Quách cho biết, vào đầu tháng 1 năm nay, Trung ương đã cảnh báo những người trong cuộc tránh xa Hồ Bắc và Hồng Kông. Từ giữa đến cuối tháng 1, Trung ương nhất trí quyết định “từ bỏ Hồ Bắc, bảo vệ Bắc Kinh và Thượng Hải”. Việc “từ bỏ Hồ Bắc” đã báo trước một thảm họa sắp xảy ra ở tỉnh Hồ Bắc, đây là một thảm họa 100% do con người gây ra. Vũ Hán là tâm chấn của virus Corona mới và là thủ phủ của tỉnh Hồ Bắc.

    Ông nói rằng, giới cao tầng ĐCSTQ không ngờ rằng chưa tới 2 ngày xây dựng chính sách, Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Thành phố Bắc Kinh đã có người chết rồi, và một số quan chức của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Trung ương Bắc Kinh từ Vũ Hán trở về đã mang theo virus và tử vong. Các bác sĩ ở Bắc Kinh cũng bị nhiễm. Người đầu tiên bị nhiễm virus ở Bắc Kinh là thuộc Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật Bắc Kinh và Cảnh sát Bắc Kinh. Từ ngày đó, do những cân nhắc về an ninh, Tập Cận Bình không còn làm việc tại Trung Nam Hải.

    Tất cả những ca nhiễm bệnh này được giữ bí mật tuyệt đối. Tuy vậy, Lý Khắc Cường lại được gửi đến thăm Hồ Bắc mà không hề biết mức độ nguy hiểm của con virus này.

    Ông Quách nói rằng, sau thất bại của kế hoạch đầu tiên, cuộc đấu tranh nội bộ của ĐCSTQ trở nên khốc liệt hơn. Cuộc đấu tranh ngấm ngầm giữa Bắc Kinh và Thượng Hải đã trở thành một trận chiến thực sự. Chu Dung Cơ ngay lập tức gửi gia đình ra nước ngoài, hầu hết trong số họ hiện đang ở New York.

    ĐCSTQ không ngừng che giấu thông tin về dịch bệnh đã dẫn đến ngày càng có nhiều người chết ở nhiều thành phố khác nhau. Các cơ quan chính phủ của ĐCSTQ đã ngừng hoạt động ngoại trừ cơ quan tuyên truyền.

    Bước ngoặt là Tổng thống Mỹ Donald Trump đã yêu cầu các nhà khoa học Mỹ điều tra nguồn gốc của virus Corona mới ở Vũ Hán. Việc nước Mỹ tham gia vào quá trình điều tra là rất có ý nghĩa, sự lãnh đạo của Mỹ rất quan trọng đối với hợp tác quốc tế nhằm khám phá ra sự thật. Mỹ sẽ cung cấp các báo cáo chính xác từ cuộc điều tra để trả lời các câu hỏi như liệu đó là virus nhân tạo hay tự nhiên, và liệu virus “rò rỉ” là cố ý hay vô ý.

    Quách Văn Quý nói, tiếp theo chúng ta sẽ thấy một số kết quả khủng khiếp vào khoảng ngày 29/2: Các sàn giao dịch chứng khoán ở Thượng Hải, Thâm Quyến và Hồng Kông sẽ bị đóng cửa, Hồng Kông sẽ bị phong tỏa, Mỹ sẽ đưa ra một cuộc điều tra chính thức.

    (Tinh Hoa)

    Không có nhận xét nào