Header Ads

  • Breaking News

    Nguyễn Kim - Xóa Bỏ Lịch Sử Là Chủ Trương Của Cộng Sản

    Năm 2016 nhà tỷ phú Donald J. Trump đã trải qua một cuộc tranh cử đầy cam go, thử thách và hy vọng thắng cử rất mong manh nhưng cuối cùng ông đã đắc cử và trở thành vị Tổng Thống thứ 45 của Hoa Kỳ. Người dân Mỹ và cả thế giới vô cùng kinh ngạc về kết qủa bầu cử này. Đảng Dân Chủ tưởng chừng như đã nắm chắc chiến thắng nên họ bị sốc mạnh và rất cay cú, họ quyết tâm lên kế hoạch đánh phá Tổng Thống đắc cử. Obama đã chỉ thị cho mở một cuộc điều tra dựa trên những tài liệu ngụy tạo nhằm truất phế Tổng Thống và gây liên lụy cho một số người làm việc trong chiến dịch tranh cử của Tổng Thống. Trung Tướng Michael Flynn là một nạn nhân. Sau mấy năm dài theo kiện, sáng Thứ Tư ngày 24/6 vừa qua, Trung Tướng Flynn đã được Tòa Kháng Án chấp thuận bỏ vụ kiện theo yêu cầu của Bộ Tư Pháp.
    Xóa bỏ lịch sử và văn hóa

    Trong tiến trình đánh phá Tổng Thống Trump, đảng Dân Chủ đã liên kết với những tổ chức thiên tả và những tổ chức hoạt động theo cộng sản gồm có: Antifa, Black Lives Matter, Communist Party USA, Liberation Road, Freedom Road Socialist Organization, Democratic Socialists of America, Revolutionary Communist Party, Workers World (theo Epoch Times). Trong một cuộc phỏng vấn trên đài Real News Network, bà Patrisse Cullors, một trong những sáng lập viên Black Lives Matter (BLM) đã xác nhận “Đặc biệt chính bản thân tôi và Alicia Garza là những người được đào tạo theo chủ nghĩa Marxist”. Bà Cullors này còn nói: “Tổ chức của chúng tôi muốn huấn luyện cho 300 nhà lãnh đạo da đen để len lỏi vào môi trường chính trị từ khu học chánh tới hội đồng thành phố và tất cả các cơ quan chính phủ nhằm xây dựng quyền lực cho tổ chức Black Lives Matter”. Ông Hawk Newsome, Chủ tịch BLM của thành phố New York đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn trên Fox News tối ngày 24/6 vừa qua là “Nếu đất nước này không cho chúng tôi những gì chúng tôi muốn thì chúng tôi sẽ phá hủy đi hết. Chúng tôi sẽ thay thế thành phần lãnh đạo bằng những người chúng tôi muốn”.

    Nhân vụ George Floyd bị chết dưới bạo lực của một cảnh sát, những tổ chức thiên tả và cộng sản đã nắm bắt cơ hội gây bất ổn, phá hoại, bạo loạn khắp nơi trên nước Mỹ. Sau 20 ngày gieo rắc kinh hoàng cho người dân, tổ chức BLM đã tiến tới giai đoạn xóa bỏ lịch sử và văn hóa. Họ đã kéo đổ bức tượng của nhà thám hiểm Christopher Columbus tại St. Paul, tiểu bang Minesota. Tượng của ông Francis Scott Key, tác giả bản quốc ca Hoa Kỳ cũng bị kéo sập. Tòa Đại Sứ Tây Ban Nha đã lên tiếng than phiền vì tượng của hai người nổi tiếng Tây Ban Nha là linh mục Junipero Serra và nhà văn Miguel de Cervantes bị phá hoại. Tượng của nhiều vị tướng như Ulysses S. Grant, Robert Lee, Sam Houston, . . . đã bị giật sập. Ngay cả nhà thờ Chánh Tòa St. Patrick, một địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố New York cũng bị phá hoại ngày 30/5 và theo lời Đức Hồng Y Dolan nói nhiều nhà thờ ở những nơi khác cũng bị phá hoại. Một nhà tranh đấu xã hội da đen Shaun King đã kêu gọi phá hủy tượng Chúa Giêsu cùng tất cả những hình ảnh liên hệ tới Chúa Giêsu và gán cho những tượng ảnh đó là biểu tượng của siêu quyền lực da trắng. Đích thực đây là hành động của những tên cộng sản, vô tôn giáo.

    Có một sự kiện cần lưu ý là nhóm phá hoại đi kéo sập nhiều tượng đài trên khắp nước Mỹ nhưng tượng của Vladimir Lenin thì không hề bị đụng tới. Tượng của hai vị Tổng Thống có công lập quốc là Tổng Thống George Washington và Thomas Jefferson đã bị giật sập tại Portland, tiểu bang Oregon. Nếu các vị anh hùng này đã không dũng cảm chiến đấu giành độc lập thì đã không có một quốc gia Hoa Kỳ dẫn đầu thế giới tự do như ngày nay, tại sao tôn vinh những vị anh hùng dân tộc thì bị phản đối còn tên tội đồ Lenin, cha đẻ của cộng sản thì vẫn được tôn vinh? Và rồi tượng Khổng Tử tại khu sở thú Houston, TX và nhiều nơi khác hoặc trong khuôn viên của trường đại học có viện Khổng Tử vẫn lừng lững còn đó, mặc dù nhiều nhân viên lãnh đạo của những viện Khổng Tử này đang bị Bộ Tư Pháp điều tra về những họat động gián điệp cho Trung Quốc. Đã quá rõ ràng là cộng sản đang phá hoại đất nước Hoa Kỳ.

    Lịch sử của Việt Nam Cộng Hòa đã bị cộng sản Việt Nam xóa bỏ

    Giật sập các tượng đài là một hình thức xóa bỏ tất cả những di tích của nền văn hóa cũ để xây dựng lại nền văn hóa mới theo chủ nghĩa cộng sản. Sau khi cưỡng chiếm được miền Nam, cộng sản Việt Nam (csvn) đã đốt sạch tất cả những gì thuộc về văn hóa của Việt Nam Cộng Hòa, bao gồm những sách lịch sử, giáo khoa, chính trị, báo chí, văn học nghệ thuật . . . Nhiều tượng đài của các anh hùng liệt nữ trong lịch sử dân tộc đã bị chúng kéo sập. Gần đây csvn còn muốn đập phá tượng Đức Giám Mục Alexander Rhode, người có công phát triển chữ quốc ngữ. Lịch sử văn hóa bị xóa bỏ tất cả thì còn gì để lại cho thế hệ con cháu học hỏi, tìm hiểu về cội nguồn dân tộc Việt Nam. Chắc chắn Hồ Chí Minh đã nhận chỉ thị của Mao Trạch Đông xóa bỏ lịch sử dân tộc bị giặc Tầu đô hộ cả ngàn năm, và chữ quốc ngữ cũng bị tụi Tầu yêu cầu thay đổi. Trong nước gần đây có ông tiến sĩ Bùi Hiền đã nghiên cứu xong chương trình “cải tiến” chữ viết để chuẩn bị hoàn tất công việc Hán hóa Việt Nam.

    Ngay tại Mỹ cũng có một tiến sĩ tên Đỗ Đức Hiền, giáo sư trường đại học San Jose State University đã trắng trợn xuyên tạc lịch sử cận đại khi ông viết “Nguyễn Thái Học đã đổi tên thành Hồ Chí Minh năm 1943”. Xin tìm đọc trang 2231 trong cuốn sách Multicultural America: Encyclopedia of the Newest Americans – Volume 4, do nhà xuất bản Greenwood Publishing Groups ấn hành (hiện còn bán trên Amazon).

    Trước làn sóng phá hoại tài sản quốc gia, xóa bỏ các di tích lịch sử hiên nay tại Hoa Kỳ, chỉ cần có tiếng nói của giới lãnh đạo đảng Dân Chủ thì tình hình sẽ có thể được lắng dịu nhưng họ đã im lặng không lên tiếng. Trái lại, họ còn toa rập, đồng lõa, khuyến khích cho BLM tiếp tục phá hoại di sản lịch sử và văn hóa của quốc gia. Obama thì ca tụng “Đây là cuộc trỗi dậy vĩ đại” và Ứng Cử Viên Dân Chủ Joe Biden thì vẫn còn ngu ngơ không nói năng được gì. Trong khi đó con trai của võ sĩ Quyền Anh Muhammad Ali là Muhammad Ali Jr. đã phát biểu trong một cuộc phỏng vấn với phóng viên của New York Post: “Có thể cha tôi sẽ nói Tất Cả Mạng Sống đều quan trọng và cha tôi sẽ lên án Tổ chức Black Lives Matter là kỳ thị . . .” Rất tiếc có một số người Viêt và một vài tổ chức thiện nguyện đang lên tiếng kêu gọi các hội viên cùng sát cánh với tổ chức Black Lives Matter. Muốn xóa bỏ kỳ thị mà cứ giữ quan điểm nhóm này quan trọng hơn nhóm kia thì không thực tế, không giải quyết được vấn nạn mà chỉ nuôi dưỡng thêm hận thù, chia rẽ.

    Chiều Thứ Bẩy ngày 20/6 vừa qua, TT Trump đã có buổi gặp gỡ cử tri tại Tulsa, tiểu bang Oklahoma. Đây là cuộc gặp gỡ cử tri lần đầu tiên trong chiến dịch vận động tranh cử của năm nay. TT Trump đã nói: “Những người biểu tình đã đập phá những di sản lịch sử của chúng ta, họ đang muốn áp đặt một thể chế chính trị khác lên đất nước của chúng ta”. Tổng Thống đã khẳng định là sẽ vãn hồi trật tự, bảo đảm an toàn cho người dân, và những kẻ phạm pháp sẽ bị trừng trị đích đáng.


    https://quanvan.net/

    Không có nhận xét nào