Header Ads

  • Breaking News

    Tâm sự với anh Đại biểu Quốc hội nước CHXHCN Việt Nam

    Thưa anh Lưu bình Nhưỡng,

    Ts Luật học, ĐBQH, phó ban và thành viên ủy ban QH

    Tôi là Hoàng tự Minh, công dân chưa có mã số định danh, thường dân, không tham gia mạng xã hội, có mạng gia đình để thỉnh thoảng mở mang thời sự nên không thuộc về lớp tiên phong trong thế hệ 4.0. Tôi còn rất mơ hồ về cái gọi là 4.0, nên có nhiều lần tự hỏi là một đất nước ngập ngụa tràn lan rác, khí thải, phố phường lụt lội, rừng tàn núi lở… phải chăng đó là bốn không?

    Ts Luật học, ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng
    Anh cũng khoan khoan phấn khởi vì con cháu tôi là một lũ có ăn học, đủ bằng cấp nhưng không có tiền chạy việc nên không có việc làm để được góp công sức vào sự nghiệp chấn hưng đất nước, chấn hưng dân tộc, để mọi người đều được cống hiến với non sông, đất nước. Tâm sự với anh, lúc này giá chạy việc tăng lắm, công khai minh bạch chứ không thậm thụt như trước, ưu tiên quyền, tiền.

    Biết, tôi xem tất cả cờ líp trên Du tu be có anh hùng biện, chất vấn, tự hào lắm, không biết cơ anh như thế nào mà nói mạnh thế, anh phê phán cả bộ công an nghe khiếp thật, nhưng tâm sự thật với anh đêm nằm cũng khiếp rét, chuyến này thì cái lũ biến chất, out date ấy có mà sống không bằng chết với bác Trọng tổng chủ, bác ngớ người có biết đấy là đâu.

    Có điều này tôi không cùng ý với anh, những tên tướng (cướp) rác rưởi ấy chính danh là tội phạm, anh là Tiến sỹ luật thì anh biết chúng dính vào hình sự điều, khoản, chương nào rồi đấy, đảng không đủ tư cách để trùm váy để làm thay pháp luật kể cả ở một đất nước đảng trị, anh còn nói thậm chí bị xử lý hình sự mà được sao.

    Sao lại thậm chí, có nên thành lập ngay tòa án binh, lôi cổ thẳng cẳng chúng ra xử gấp đôi thường dân chứ lị, nhưng chúng tôi cũng quá ngán kính thưa vãi các loại VKS, quan tòa nhà anh. Đất nước của anh loạn khủng khiếp là đúng rồi.

    Anh tôn vinh hình ảnh “đẹp của CAND vì Nước quên thân, vì Dân phục vụ, mà các thế hệ cán bộ, sỹ quan, chiến sỹ hôm qua và hôm nay phải tốn bao mồ hôi, đổ bao máu xương mới tạo dựng được”, anh không nói rõ là nó đẹp từ khi nào và bị hoen ố từ khi nào, nhưng dưới mắt tôi chúng chỉ là một đạo binh đỏ phát xít trá hình, có đảng có mình.

    Ông Trọng là thường vụ đàng ủy Công an trung ương từ ngày 21-9-2016, ông Phúc ông Quang cũng là thường vụ đàng ủy Công an trung ương, quan điểm là đảng lãnh đạo toàn diện, vậy các ông này có góp phần làm cho Công an cộng sản trở nên hoen ố không? Cụ thể là thời điểm nào? Có trách nhiệm liên đới gì không?

    Anh lại xưng anh là “ĐBQH chuyên trách ở Trung ương, lại là người luôn phải biết lắng nghe tiếng Dân, tôi không được phép làm điều trái đạo lý và đi ngược lòng Dân”.

    Nhưng anh ơi, cái dân cần bây giờ là bầu khí oxy tự do tối thiểu, là cần nơi chui ra chui vào đã bị cướp có quy hoạch, có quy trình, có lộ trình. Là nỗi sợ khủng khiếp bộ Binh, bộ Hộ, bộ Hình, ba bộ đồng tình móc túi con tôi, anh cứ thử bịt mặt làm một start-up đi, chúng nó (thuế, QLTT, CA, liên ngành, môi trường, VSATTP, PCCC, kiểm lâm) sẽ trẩy hội đến thăm hỏi, xin đểu, chẳng khác gì lũ đói ăn. Đó chính là cái chính phủ kiến tạo nhà anh đấy.

    Chúng tôi phải tự cứu lấy mình thôi.

    Lại nói về bản lĩnh luật học của anh, chủ tịch nước chết thì đơn giản nhất là đưa người trong cái làng chủ tịch ấy lên thay, sao lại có một tổ chức ngoài vòng pháp hiến giới thiệu một ông nguyên thủ không chính danh cho Quốc hội nhà anh bầu làm chủ tịch nước. Chúng dân tôi chưa nói về nguyên tắc, chỉ nói về mặt tư duy trí óc thì ít nhất ông này chưa phải là đức độ thánh nhân, tội và công cũng chưa tịnh ngã ngũ trên bàn cân được, cả một 100% cái sĩ số nghị trường ấn tất phím YES, may cho dân tộc chỉ sót có một người NO. Anh phải xem lại sếp của anh.

    Cái đấy mà các anh gọi là bầu à, dân thường chúng tôi hiểu cái này là biểu quyết, bầu hay biểu cái nào chân lý hơn thưa anh Nhưỡng tiến sĩ Luật học?

    Nếu anh đã bấm nút ủng hộ luật ANM, thì anh không cần dặn dò răn đe về quyền tự do ngôn luận của một con người.

    Các anh coi dân rẻ hơn rơm rác.

    Tôi tâm sự với anh trong nước mắt cho tù dân, trong cũng như ngoài ngục, anh không tin thì cũng chẳng buồn nhiều. Cám ơn anh đã tâm sự.

    Hoàng Tự Minh

    (Tiếng Dân) 

    Không có nhận xét nào