Header Ads

  • Breaking News

    Bộ Công thương kỷ luật rút kinh nghiệm sâu sắc cán bộ dùng xe công đón người nhà Bộ trưởng Trần Tuấn Anh

    Bộ Công Thương hôm 5/4 thông báo việc kỷ luật 3 nhân viên của Bộ này vì đã dùng xe công để đón vợ và con của Bộ trưởng Trần Tuần Anh ở chân cầu thang máy bay tại sân bay Nội Bài hôm 4/1 vừa qua. Hình thức kỷ luật cụ thể sẽ được thông báo sau.

    Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh (giữa) ở Hội nghị các Bộ trưởng trước APEC ở Đà Nẵng hôm 9/11/2017
    Ông Đỗ Ngọc Hưng, Phó chánh Văn phòng Bộ Công thương, nói tại cuộc họp báo vào chiều ngày 5/4 rằng Hội đồng kỷ luật đã đưa ra 2 mức kỷ luật là khiển trách và kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc.

    3 người được nêu tên là ông Đỗ Văn Côi, Phó chánh Văn phòng Bộ Công thương, ông Đào Tùng Lâm – Trưởng phòng Lễ tân và ông Trần Duy Hưng – chuyên viên lễ tân.

    Việc Bộ Công thương điều xe công ra tận chân cầu thang máy bay đón vợ và con Bộ trưởng đã gây chú ý trong dư luận, với nhiều bình luận, chỉ trích Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã lợi dụng xe công vào việc riêng.

    Vào ngày 8/1, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã phải viết một bức thư xin lỗi công khai gửi tới các cơ quan báo chí. Ông ngỏ lời xin lỗi tới nhân dân, lãnh đạo Đảng, nhà nước và các đồng nghiệp trong ngành về sự việc này. Ông Tuấn Anh cũng giải thích việc chậm trễ xin lỗi là do bị bệnh phải nằm viện khi vụ việc xảy ra.

    (RFA) 

    Không có nhận xét nào