Header Ads

  • Breaking News

    Bộ Công An phát lệnh truy nã ông chủ Nhật Cường

    Ngày 19/5, truyền thông trong nước đồng loạt đưa tin cho biết Cục cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu - Bộ Công An đã ra quyết định truy nã đối với ông Bùi Quang Huy, Tổng giám đốc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường.

    Ông Bùi Quang Huy và một cơ sở của Nhật Cường ở Hà Nội bị khám xét
    Bộ Công An cho biết bất cứ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay ông Bùi Quang Huy đến cơ quan công an, Viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất.

    Trước đó, vào ngày 14/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công An đã tiến hành lệnh bắt giữ và khởi tố đối với ông Bùi Quang Huy và 8 người khác với cáo buộc phạm tội buôn lậu có tổ chức, xuyên quốc gia, lập và sử dụng 2 hệ thống sổ sách kết toán - tài chính, để ngoài sổ sách hàng nghìn tỷ đồng doanh thu.

    Tuy nhiên, theo Bộ Công An cho biết, ông Huy đã bỏ trốn từ ngày 9/5, ngày mà công an dồng loạt tiến hành khám xét và thu giữ các tang vật tại các cở sơ buôn bán của Nhật Cường ở Hà Nội.

    Theo báo chí trong nước, Nhật Cương Software thuộc công ty TNHH thương mại và Dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường dù mới được thành lập được ba năm nhưng đã được chính quyền thành phố Hà Nội chọn thầu cung cấp hàng loạt phần mềm cho Hà Nội trị giá hàng ngàn tỷ đồng.

    (RFA)

    Không có nhận xét nào