Header Ads

  • Breaking News

    Cựu chủ tịch xã bị dân vây bắt vì ‘nghi xâm hại bé gái’


    THANH HÓA, Việt Nam (NV) – Nghi ngờ cựu chủ tịch xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy sẽ tiếp tục xâm hại với nữ sinh lớp 3 ở cùng xóm, người dân âm thầm theo dõi và bắt quả tang.
    Cựu chủ tịch xã bị dân vây bắt vì ‘nghi xâm hại bé gái’

    Ông Lữ Văn Đồng, trưởng Công An huyện Cẩm Thủy (tỉnh Thanh Hóa), cho biết hơn 5 giờ chiều 8 Tháng Năm, 2019, người dân xã Cẩm Sơn theo dõi, phát hiện ông N.N.P (hơn 70 tuổi, ở xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy), cựu chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân Cẩm Phong “đang có hành vi bất thường với bé gái học sinh lớp 3” nên đã vây bắt, đưa về trụ sở ủy ban xã Cẩm Sơn “đề nghị xử lý.”

    Anh Đ.T., một người dân địa phương cho biết, mọi người đã nhiều lần phát hiện ông P. có hành động bất thường với nữ sinh nói trên nên bí mật theo dõi.
    Đến khoảng 5 giờ chiều ngày 8 Tháng Năm, khi ông P. đi xe đạp điện đến đón cháu bé tan trường. Thay vì đưa về nhà, ông cựu chủ tịch xã hơn 70 tuổi này lại chở cháu bé 8 tuổi ra cánh đồng, tìm chỗ vắng vẻ rồi ôm hôn, sờ soạng khắp người. Ngay lập tức, người dân xông vào bắt giữ rồi đưa lên xã trình báo.

    Một phụ nữ có mặt tại hiện trường nói với báo Phụ Nữ Việt Nam, đây không phải lần đầu ông P. có hành động như vậy với bé gái này. Trước đó khoảng một tuần, ông P. đã xâm hại cháu bé và được cháu kể lại với người khác.

    Chiều qua, khi sự việc bị phát hiện, cháu bé có kể với người này về việc ông P. đến đón, mua cho cháu một chai nước ngọt và cho thêm 7,000 đồng (3cent).

    Nói với báo Pháp Luật TP.HCM, ông Đỗ Văn Liên, chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân xã Cẩm Sơn cho biết: “Do vụ việc vượt quá thẩm quyền, Công An xã Cẩm Sơn đã bàn giao lại cho Công An huyện Cẩm Thủy điều tra.” (Tr.N)

    1 nhận xét:

    1. Bảng hiệu Mica
      Mica là vật liệu đặc biệt được ưa thích trong ngành quảng cáo, bởi những tính năng ưu việt của nó như màu sắc đa dạng, bề mặt phẳng trong suốt như kính, sử dụng mica là biện pháp hiệu quả cho việc thiết kế những tấm biển đẹp và ấn tượng, bạn có thể gia công Mica bằng máy CNC, Lasse giúp tạo ra những sản phẩm nhanh, đẹp và đa dạng.
      Mica thực chất là tấm nhựa Acrylic – một loại chất liệu nhựa cao cấp bề mặt rất bóng, mịn, màu sắc đa dạng, tấm Acrylic được sản xuất bởi vật chất thuộc nhóm silicat lớp bao gồm các vật liệu có mối liên kết chặt chẽ. Mica có hai xuất xứ thường được sử dụng đó là:
      Mica Đài Loan có độ dày từ 2, 3, 4, 8, 10mm… tùy vào từng màu sắc.
      Mica Trung Quốc có độ dày không đều, mỏng hơn và giòn hơn mica Đài Loan.
      Những ưu điểm của mica
      Tấm mica có những ưu điểm để có thể ứng dụng nhiều trong ngành quảng cáo như sau:
      Mica có tính bóng đều, óng ánh, bề mặt mịn, sáng bong.
      Xuyên sáng tốt.
      Màu sắc đa dạng.
      Là vật liệu có tính dẻo nên dễ dàng gia công lắp ghép, uốn ép, theo ý muốn.
      Chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn.
      Không dẫn điện, dẫn nhiệt.
      Dễ dàng trong việc tạo hình sản phẩm.
      Dễ dàng vận chuyển, thi công, thuận tiện cho những bảng quảng cáo lắp đặt ở trên cao.
      Giá thành phải chăng.
      Ứng dụng của mica
      Nhờ đặc tính sáng bóng, dẻo, màu sắc đa dạng, độ dày mỏng khác nhau, mica là loại vật liệu được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong ngành quảng cáo.
      Có thể sử dụng để làm hộp đèn, chữ nổi mica, trang trí showroom, vách ngăn, quay kệ, gian hàng, hộp, vật dụng,… dùng trong trang trí nội thất, làm cửa phòng tắm thay kính.
      Những tấm bảng quảng cáo làm bằng mica có thể kết hợp với đèn thắp sáng, đèn LED để tăng thêm vẻ đẹp.
      Bảng hiệu Hiflex
      Hiflex là loại chất liệu nhựa (PVC) có màu trắng sữa, có thể chịu được nắng mưa, co giãn tốt, sau khi được phủ lên một lớp màng, hiflex dùng để in các sản phẩm, text …. rất đẹp. Hiflex hiện đang là công nghệ được nhiều người đánh giá cao trong việc in kỹ thuật số, in bằng công nghệ hiflex có những ưu điểm vượt trội hơn những chất liệu khác về in ấn rộng lớn, về khả năng sử dụng ngoài trời.
      Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
      bảng hiệu đẹp
      tư vấn làm bảng hiệu quảng cáo đẹp
      biển quảng cáo đẹp
      bảng quảng cáo đẹp
      bảng hiệu hộp đèn
      bảng hiệu hộp đèn đẹp
      bảng hiệu alu
      bảng hiệu đèn led
      bảng hiệu đèn led giá rẻ
      Điện Thoại: 0935 79 00 28
      Email: kd1.dinhphan@gmail.com
      Website: thietkethicongdaiphat.com

      Trả lờiXóa