Header Ads

  • Breaking News

    Đồng Nai: Hàng trăm công an ‘giải cứu’ đồng nghiệp bị giang hồ bao vây

    Hàng trăm công an của tỉnh Đồng Nai được huy động đến để “giải cứu” sếp và đồng nghiệp bị nhóm “giang hồ” bao vây bên trong một chiếc xe Camry sau một vụ “va chạm” tại một nhà hàng ở thành phố Biên Hòa vào chiều 12/6.

    Hình ảnh hiện trường vụ giang hồ bao vây công an ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, vào ngày 12/6/2019.
    Thông tin ban đầu cho hay nguyên nhân sự việc xuất phát từ việc một thành viên trong nhóm công an đi nhậu tại một phòng VIP ở nhà hàng Lâm Viên Quán, TP. Biên Hòa, đã nôn ói, văng vào quần áo một thành viên của một nhóm người cũng đang ăn uống tại nhà hàng này.

    Sau khi cự cãi qua lại dẫn đến xô xát, nhóm 3 công an cấp tá (gồm 1 Đội trưởng Cảnh sát trật tự, 1 đội phó Cảnh sát 113 và 1 đại tá công an đã nghỉ hưu) đã lên một chiếc Camry màu đen chạy về hướng ngã tư Vũng Tàu.

    Tuy nhiên, nhóm người được cho là “giang hồ” đã huy động người từ các nơi khác tới, dùng xe chặn đầu và đuôi xe của nhóm công an. Theo tường thuật của báo Pháp Luật TPHCM, có khoảng 20 thanh niên “xăm trổ” đã nhanh chóng bao vây chiếc xe của nhóm công an và xì hết lốp xe.

    Nhóm công an bên trong xe đã phải khóa chặt cửa, cố thủ bên trong và gọi “viện binh” từ công an Biên Hòa và công an tỉnh Đồng Nai.

    Hàng trăm cảnh sát đã được huy động đến hiện trường để giải vây cho nhóm công an nhưng bất thành, vẫn theo báo Pháp Luật TPHCM. Và nhóm thanh niên giang hồ chỉ chịu rời khỏi hiện trường sau khoảng hai tiếng đồng hồ “thương thuyết” của lãnh đạo Công an thành phố Biên Hòa.

    Nhóm công an sau đó được đưa sang một chiếc xe khác chở đi. Còn chiếc Camry bị xì lốp được công an niêm phong và đưa về trụ sở làm việc.

    Báo Pháp Luật TPHCM dẫn một nguồn tin chưa kiểm chứng cho hay nhóm có quan hệ với giang hồ là một số doanh nghiệp đang đi nhậu với người có thế lực.

    Tin cho hay vụ “giang hồ vây công an” đã gây náo loạn cả một tuyến đường trong khu vực, gây ảnh hưởng giao thông suốt một thời gian dài.

    Thông tin trên trang web, Công an Đồng Nai nói sự việc xảy ra giữa hai nhóm là do “các bên không giải quyết rốt ráo, làm phát sinh mâu thuẫn, xô xát tại quán ăn”.

    Hiện sự việc đang được tiếp tục xác minh, làm rõ, vẫn theo công an Đồng Nai.

    (VOA) 

    Không có nhận xét nào