Header Ads

  • Breaking News

    Chọi Chó chính trường ngày 08/02/2020: Phe Nghệ tĩnh nắm trọn quyền lực

    TIN CHỌI CHÓ - VÕ ĐÀI (N)

    Chọi thủ Vương Đình Huệ
    1. Chọi thủ Vương Đình Huệ được đảng cử về cầm đầu Hà Nội. Đây là thông tin tốt lành cho nhiều người và phe nhóm.

    2. Như đã đề cập nhiều lần trước đây, anh Huệ khả năng cao sẽ cầm đầu luôn chú phỉnh với cái ghế Thủ tướng trong lần chọi toàn quốc lần thứ 13 sắp tới.

    3. Phe Nghệ Tĩnh đang rất mạnh cả về con người và tiền bạc:

    - Trương Tấn Sang và thậm chí cả Thái thượng hoàng Lê Khả Phiêu đều ủng hộ băng Nghệ Tĩnh.

    - Phe Nghệ Tĩnh hiện có nhiều Ủy viên Bộ Chính trị nhất, nhiều tướng quân đội cũng có nguồn gốc từ đây.

    - Khoản tiền bạc thì khỏi nói: Phạm Nhật Vượng (Vịn Vương) cũng người ở khu Nghệ Tĩnh và có mối quan hệ móc ngoặc với Vương Đình Huệ từ giữa năm 2019.

    4. Như các bản tin chọi chó hồi tháng 5/2019 đã đưa: Vịn Vương đã được Vương Đình Huệ nhận làm em kết nghĩa với "món quà ra mắt ông anh" cả tỷ đô. Chính vì có sự hậu thuẫn này mà Vượng thoát tội trong vụ AVG và được "giải cứu", khỏi đi tị nạn châu Âu qua con đường đầu tư mua CLB bóng đá. Mới đấy nhất, Quang Masan đã phải ôm lại mảng bán lẻ lỗ chổng vó cho Vịn Vương. Tóm lại, tương lai anh Vượng sáng rực như tiền đồ anh Huệ sắp tới.

    5. Anh Huệ cầm đầu thủ đô, sắp tới lên Thủ tướng còn có một người hết sức vui mừng là Xác Liên ( Nước Sông Đuống). Từ giờ thách báo, KOL nào dám đụng và khơi lại vụ nước Sông Đuống nữa. Dĩ nhiên, dự án bán nước của Sông Đuống sẽ êm đẹp, không có dư luận nào hó hé gì hết.

    6. Cầm đầu Đà Nẵng là Trương Quang Nghĩa nhiều lần đòi xử Thản Mường Thanh. Anh Huệ lên là Thản và Mường Thanh sẽ phất lên như diều gặp gió. Thách ông Nghĩa dám ho tiếng nào về Mường Thanh nữa.

    7. Số phận của Novaland (sân sau của Quang đom đóm cùng nhiều băng nhóm) phụ thuộc vào "thái độ" với Thủ tướng tương lai Vương Đình Huệ. Sau khi Quang chết (với nghi ngờ bị đồng đảng đầu độc) Novaland cũng bung bét y như "bình phong" của Bộ Công an. Rất có thể, Novaland sẽ được Mường Thanh hoặc Vin "giải cứu" đề về chung dưới trướng của Vương Đình Huệ.

    8. FLC của Quyết còi cũng chỉ còn là cái xác. FLC lớn nhanh ngoài sức tưởng tượng do là nơi cho các chóp bu rửa tiền, hoặc thông qua FLC để cướp đất, ăn chia... Cái khổ của FLC là: Các quan chức- đảng viên chóp bu ông nào cũng đòi có "cổ phần" mà không đóng bất cứ đồng nào mua cổ phiếu. Tức là Quyết phải trả tiền thật cho khoản đầu tư không có thật của quan chức. Số phận của FLC cũng tương tự như Novaland: Thuận theo, về dưới trướng Huệ là sống, không sẽ chết.

    9. Hoàng Trung Hải thì chắc chắn là "xong rồi". Hải dính đến quá nhiều đại án, phá quá nhiều mà lại không biết điều trong đường ăn chia. Toang là phải!

    10. Số phận Nguyễn Đức Chung có lẽ cũng không khá gì. Chung đã hết cửa trong lần chọi chó toàn quốc lần thứ 13 sắp tới. Con đường cho Chung sẽ là: Nhẹ thì về đâu đó làng nhàng đợi về hưu. Nặng thì dính kỷ luật hoặc khởi tố.

    11. Chọi thủ Trương Hòa Bình, Tô Lâm sẽ tranh nhau chức Chủ tịch nước hoặc thậm chí là Chủ tịch Quốc hội. Tô Lâm có băng công an chống lưng nên dù dính đến vụ AVG vẫn không ai dám đụng đến.

    12. Ghế Tổng Bí thư sẽ là nơi tranh giành, cắn xé của 2 đồng đảng Nguyễn Xuân Phúc và Trần Quốc Vượng. Tỷ lệ đang là 50-50 cho hai chọi thủ.

    Bùi Văn Thuận

    (FB Thuan Van Bui)

    Không có nhận xét nào