Header Ads

  • Breaking News

    Chấp hành hay không chấp hành phán quyết của toà án quốc tế thì Trung cộng cũng sẽ tan

    Bản chất tráo trở, lật lọng, lưu manh của mọi đảng, mọi chế độ độc tài cộng sản là giống nhau. Chúng có thể ký kết mọi cam kết quốc tế để vượt qua khó khăn kinh tế, chính trị, xã hội. Những thứ gây áp lực bên trong nội bộ đảng có nguy cơ sụp đổ chế độ độc tài toàn trị của chúng và chúng có thể đơn phương vi phạm hiệp ước ký kết với quốc tế, ngay cả không chấp hành phán quyết của toà án quốc tế là chuyện bình thường của đảng búa liềm cộng sản.
     Chấp hành hay không chấp hành phán quyết của toà án quốc tế thì Trung cộng cũng sẽ tan


    Cụ thể như cộng sản Bắc Việt ngang nhiên vi phạm hiệp định Hoà Bình Paris 1973 ngay sau khi chữ ký còn chưa ráo mực. Cũng như Trung cộng bất chấp phán quyết của toà án quốc tế về chủ quyền bãi cạn Scaborough của Philippines ở Biển Đông và nhiều cam kết quốc tế như:

    Thế nhưng Trung cộng không những không tuân thủ luật pháp quốc tế mà còn vi phạm cam kết quốc tế có hệ thống, rất nghiêm trọng, táo tợn nhưng quốc tế chưa có định chế chế tài cho các quốc gia vi phạm công ước quốc tế như Tàu cộng lẫn Việt cộng.

    Có lẽ do một số anh chị em nhìn vào thực tế đã đang diễn ra nên nghĩ rằng kiện Tàu là mừng nhưng thắng kiện rồi bắt Tàu cộng bồi thường cho nạn nhân không dễ. Tàu không thi hành phán quyết của toà án quốc tế thì làm gì nhau? Chỉ có sử dụng sức mạnh quân sự đánh nhau với Tàu mới mong xoá bỏ chế độ cộng sản Tàu được.

    Ý kiến đó nghe rất hợp lý nhưng chuyện Tàu cộng sử dụng vũ khí virus Vũ Hán gây ra đại dịch toàn cầu mang tính hủy diệt hàng loạt không phải là chuyện nhỏ để cho thế giới bỏ qua tội ác chống nhân loại của chúng như thế giới đã từng bỏ qua các vi phạm các công ước quốc tế của Tàu cộng. Chuyện nhỏ có thể làm lơ nhưng chuyện động trời gây chết người hàng loạt mang tính hủy diệt, chắc hẳn thế giới không thể bỏ qua được.

    Bỏ qua tội trọng này thì lấy gì bảo đảm là Tàu cộng không tái phạm phát tán vũ khí sinh học lần nữa?

    Thế cho nên các nguyên thủ quốc gia, các dân biểu, nghị sĩ các nước và cả phía dân sự như các tổ hợp luật sư Mỹ và nhiều tổ chức dân sự khắp nơi trên thế giới, dù đang chống đỡ với dịch bệnh nhưng cũng đã lên tiếng đòi tính sổ Tàu cộng. Có một số tổ hợp luật sư đã nộp đơn kiện và chuẩn bị hồ sơ kiện Tàu cộng ra toà án quốc tế buộc chúng bồi thường thiệt hại cho các nạn nhân virus Vũ Hán.

    Các bài viết trước đã trưng ra cơ sở pháp lý dựa trên công ước quốc tế để kiện Trung cộng ra toà. Cũng trong các bài vết trước đã chỉ ra nạn nhân vírus Vũ Hán nên kiện ai, kiện tội danh nào để cho Trung cộng không thể chối tội và thành phần nào có tư cách pháp nhân kiện để đòi thủ phạm gây án phải bồi thường thiệt hại. Thế cho nên bài viết này sẽ không lặp lại những điều đã nói rồi.

    Thiết nghĩ với sự vận động quốc tế bài bản, khoa học để tạo sự đồng lòng toàn tâm, toàn ý của các nạn nhân virus Vũ Hán kiện Trung cộng bồi thường thiệt hại thì cho dù Tàu cộng có chấp hành hay không chấp hành phán quyết của toà án quốc tế thì đảng, chế độ cộng sản Tàu cũng phải tan do các lý do sau:

    1) Nếu Trung cộng chấp hành phán quyết của toà án quốc tế bồi thường cho các nạn nhân Vũ Hán thì mọi nguồn lực của hơn hai mươi năm phát triển kinh tế thị trường mang màu sắc Trung Quốc sẽ trở lại khởi điểm zero, thậm chí là số âm. Như thế Trung cộng không còn đủ lực để phát triển sức mạnh quân sự để thực hiện tham vọng thống trị thế giới, hoàn thành giấc mộng Trung Hoa. Nhân loại sẽ thoát được hiểm họa bá quyền đại Hán và Tàu cộng không còn là mối lo chung của nhân loại.

    2) Nếu Trung cộng không chấp hành phán quyết của toà án quốc tế thì các quốc gia là nạn nhân virus Vũ Hán có thể đóng băng tài sản, tịch thu tài sản của Trung cộng nằm trong quốc gia của họ. Cụ thể như đóng băng, tịch thu các động sản, bất động sản của các công ty quốc doanh của Trung cộng và cổ phần, cổ phiếu, công trái phiếu (share, stock, public bond) của Trung cộng ở nước ngoài.

    Ngoài ra các quốc gia nghèo mắc bẫy nợ một vành đai, một con đường (one belt one road) của Trung cộng, cũng nhân cơ hội tham gia liên minh quốc tế kiện Tàu để cấn nợ, trừ nợ, xoá nợ thông qua phán quyết Trung cộng có tội gây đại dịch toàn cầu do toà án quốc tế xét xử.

    Tóm lại, thế giới sử dụng vũ khí pháp lý kiện Trung cộng ra toà án quốc tế thì cho dù cộng sản Tàu có chấp hành hay không chấp hành phán quyết của toà án quốc tế thì đảng, chế độ cộng sản Tàu cũng phải tan vì Tàu phải khánh kiệt do bị đóng băng tài sản ở nước ngoài hoặc phải bồi thường thiệt hại cho cá nhân nạn nhân và các quốc gia nạn nhân của virus Vũ Hán.

    Ngoài bồi thường thiệt hại kinh tế cho các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Canada, Úc, Anh, Ý, Pháp, Đức, Nga, Ấn Độ, Singapore, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc bơm tiền nuôi dân, nuôi kinh tế với số liệu tổn thất cụ thể... Bấy nhiêu cũng đủ cho Trung cộng tan xác, chưa kể đến các nước kém phát triển dính vào bẫy nợ một vành đai một con đường (One belt one road) tham gia liên minh quốc tế kiện Tàu để cấn nợ, xoá nợ kể như ngoe càng của Tàu rụng hết thì lấy chi để hoàn thành giấc mộng Trung Hoa?

    Cũng nên nói thêm, ngoài công ước quốc tế được nạn nhân virus Vũ Hán làm công cụ kiện Tàu thì Hoa Kỳ còn kho vũ khí pháp lý cực khủng, chứa trong kho luật pháp quốc gia như đạo luật bao vây cấm vận, đạo luật trừng phạt trực diện các quốc gia vi phạm công pháp quốc tế và đạo luật tổng thống có thẩm quyền pháp lý để tấn công quân sự...

    Sử dụng vũ khí pháp lý đánh giặc Tàu là con đường xoá sổ độc tài toàn trị cộng sản ít tổn thất nhất so với cách sử dụng sức mạnh quân sự xoá sổ đảng cộng sản Tàu. Cầu trời cho Hoa Kỳ không sử dụng đến đạo luật tấn công quân sự.



    Phương Nguyễn
    danlambaovn.blogspot.com

    1 nhận xét:

    1. MY HERPES CURE TO NEGATIVE RESULT. take your time to read my review on how i was cured of the herpes virus completely to 100% negative for ever, i am from the united states, Austin Texas. I usually see my outbreak  for 3 or 4 weeks, my friend introduced me to a herbal doctor who cures the herpes virus and I have witnessed it myself. (doctor's email .. (herbalcure12@gmail.com) whatsapp / call +2349036036397 it's been 2 years since I was  cured of this virus, no more outbreaks, no symptoms of the herpes virus, I am so happy to have met people who were cured and to read their testimonials, after taking the herbal medicines, I went to my doctor to check if I was completely negative, he confirmed that I am 100% negative for herpes virus, it is hard to believe that I was cured of herpes with an herbal medicine by Dr. Mohammed, I was tested negative after using the herbal medicine of plants, I went to several laboratories for a blood test and it was the same result, herpes negative, is it true that I was cured? because I thought there was no cure, I'm so happy with my result today, I feel wonderful, you s can also contact him for your treatment. and perfect, no flare-up, no pain and my result came negative after using herbal medicine from Dr. Mohammed. it is true that they say that there is no problem without solution. contact the great doctor for a complete cure for any type of virus and disease, his email address. herbalcure12@gmail.com whatsapp / call +2349036036397

      Trả lờiXóa