Header Ads

  • Breaking News

    Bùi Văn Thuận - Tin chọi Chó sới chọi Đại Hội 13 (26.5.2020)


    1. Trên báo chí lề đảng cũng chia phe: Bên ngầm ủng hộ "người làm việc" là ông Nguyễn Xuân Phúc, bên lại ủng hộ phe "lý luận" mê sảng của Nguyễn Phú Trọng cùng đàn em. Dự đoán trong thời gian tới, cuộc chiến tranh ghế Tổng Bí thư giữa Nguyễn Xuân Phúc- Trần Quốc Vượng sẽ còn nhiều màn kịch hay.

    2. Nhà báo Lưu Trọng Văn mới đây có tút ủng hộ ông Nguyễn Xuân Phúc “lên ngôi”. Đây cũng là điều mong ước của đại đa số nhân dân: Nguyễn Xuân Phúc bắt giam Nguyễn Phú Trọng, Trần Quốc Vượng, giải tán đảng cộng sản rồi lên làm vua hoặc tổng thống tạm thời đều được.

    3. Đồng chí- đồng đảng vẫn đang suỵt các KOLs và báo chí cắn Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể và Bộ trưởng Bộ TN&MT Trần Hồng Hà. Dĩ nhiên Thể, Hà là 2 kẻ không ra gì, nhưng thể chế này không thể có nổi một bộ trưởng tử tế. Các vụ cắn xé trên truyền thông đơn giản chỉ là màn tranh ăn, giành ghế và đánh đấm vì mục tiêu phân chia địa bàn kiếm ăn trong đợt đại hội 13 sắp tới mà thôi.

    4. Sới chọi chó ở Thái Bình liên quan đến vụ Dương- Đường có vẻ đã lắng xuống.

    5. Đồng Nai đã về tay gia đình và băng Hưng Yên của Tô Lâm. Mới đây báo Thanh Niên có bài: “Chi tiết đặc biệt vụ Giang '36' vây nhốt xe chở công an: Vợ nguyên Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai có liên quan?”. Bài viết này ám chỉ đến vợ của Huỳnh Tiến Mạnh, kẻ cầm đầu công an Đồng Nai trước khi bị Vũ Hồng Văn đá đít. (Dự đoán là đối tượng đại tá Huỳnh Tiến Mạnh cùng đàn em sẽ phải chung chi và nôn hết tài sản đã cướp được cho băng nhóm mới của Tô Lâm để thoát tội. Theo tin báo của quần chúng nhân dân, vợ chồng Huỳnh Tiến Mạnh còn hàng chục héc ta đất lấn sông Đồng Nai trái phép, ở các vị trí rất đẹp, đắc địa. Số tài sản Huỳnh Tiến Mạnh và vợ cướp được sắp tới sẽ đổi chủ về với đội của đàn em Tô Lâm).

    6. Gia đình Nguyễn Tấn Dũng tiếp tục bị các đồng đảng cắn. Tuổi Trẻ có bài: “Đảo ngọc không thể là ngọc cho cán bộ tha hóa kiếm chác”. Xin trích dẫn một đoạn trong bài viết: “trách nhiệm của lãnh đạo huyện Phú Quốc và tỉnh Kiên Giang ra sao khi để xảy ra sai phạm kéo dài nhiều năm, chẳng lẽ sai phạm sờ sờ nhưng lãnh đạo tỉnh không thấy, không biết và vô can?”. (Nguyễn Thanh Nghị, con trai Nguyễn Tấn Dũng , cầm đầu đảng bộ tỉnh Kiên Giang từ 2015 đến nay).

    7. Sắp đại hội chọi chó toàn quốc nên các sới chọi địa phương cắn nhau rất xôm tụ. Tỉnh Bình Thuận cũng không ngoài quy luật tranh ăn này. Báo Tiền Phong có bài: “Chủ sân golf Phan Thiết 'biến tướng' thành khu đô thị là ai?”. Có lẽ Nguyễn Mạnh Hùng, kẻ cầm đầu đảng ở Bình Thuận đang bị đồng chí đập vụ này.

    8. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp tục bị đồng chí đập sân sau. VTC có bài: “Cận cảnh siêu dự án chống ngập 10.000 tỷ đồng ở TP.HCM liên tục lùi tiến độ”. Dự án chống ngập cho Hồ Chí Minh có đàn em và con rể Thủ tướng Phúc nhúng tay vào kiếm ăn.

    Bùi Văn Thuận

    (FB Bùi Văn Thuận) 

    Không có nhận xét nào