Header Ads

  • Breaking News

    * "NATO CHÂU Á" TRÊN ĐƯỜNG TRỞ THÀNH HIỆN THỰC:

    * NHỰT ĐÃ DỰ PHÒNG KẾ HOẠCH TẤN CÔNG CÁC MỤC TIÊU ĐẤT LIỀN CỦA TÀU
    * ẤN ĐỘ KÝ KẾT HIỆP ƯỚC QUÂN SỰ VỚI NHỰT BỔN

    1) Tứ giác kim cương - Mỹ, Nhựt, Ấn, Úc - đã hình thành từ lâu, nhưng Mỹ dự tính tạo thành một cơ cấu "NATO châu Á". Một khi đã trở thành khối liên minh quốc phòng "NATO", điều này có nghĩa nếu Tàu + xâm phạm / tấn công bất luận một nước nào trong "NATO châu Á", các nước còn lại có nhiệm vụ phải tấn công đáp trả Tàu +, hiệp đồng tác chiến!

    2) Thủ tướng Nhựt Bổn Abe Shinzo (dù đã thông báo từ chức, nhưng cho tới khi có tân Thủ tướng thì Abe Shinzo vẫn cầm trịch), ngày 10/9/2020, đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Ấn Narenda Modi. Cả hai vị nguyên thủ đều cam kết thúc đẩy bản Hiệp ước Quốc phòng vừa được ký kết. Một ngày trước đó, 9/9/2020, Bộ trưởng Quốc phòng Ấn Ajay Kumar và Đại sứ Nhựt Satoshi Suzuki tại New Delhi đặt bút ký Hiệp ước - theo đó, quân đội hai nước được quyền tiếp cận các căn cứ quân sự của nhau để tiếp tế và "gìn giữ hòa bình" tại Indo-Pacific.

    3) Thủ tướng Nhựt Abe Shinzo, theo bản tin của Reuters, đã chuẩn bị đâu ra đó một kế hoạch tấn công các mục tiêu đất liền của Trung Cộng (nếu Trung Cộng manh động)! Bản kế hoạch này sẽ được chuyển giao cho tân Thủ tướng Nhựt.
    Ai sẽ làm tân Thủ tướng? Bộ trưởng Tài chánh (cũng từng làm Thủ tướng trước đây) Taro Aso được biết là rút lui không tranh đua ghế tân Thủ tướng, chỉ còn lại 2 ứng viên là Bộ trưởng Quốc phòng Taro Kano, và Chánh văn phòng nội các Yoshihide Suga.

    4) "Mỹ đang sở hữu VÕ KHÍ MỚI BÍ MẬT, mà đối thủ chúng ta sẽ phải bất ngờ khi đụng trận" - Cố vấn An ninh quốc gia Robert O'Brien nói với người dẫn chương trình Bret Baier của Fox News, nhưng không cho biết thêm chi tiết.

    https://www.vietbf.com

    Không có nhận xét nào