Header Ads

  • Breaking News

    Trọng tài Chris Wallace đối mặt với phản ứng dữ dội !

     OLIVIER DOULIERY/POOL/AFP via Getty Images

    Chris Wallace Faces Intense Backlash, Including From Colleagues, Over Bias During Debate

    By  Ryan Saavedra

    DailyWire.com

    Hình: Người điều hành cuộc tranh luận và là người dẫn chương trình Fox News, Chris Wallace, trực tiếp chỉ đạo cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên tại Đại học Case Western Reserve và Phòng khám Cleveland ở Cleveland, Ohio, vào ngày 29 tháng 9 năm 2020.

    Xem người Mỹ các tầng lớp khác nhau đang chửi tên dẫn chương trình tranh luận Chris Wallace : Chris Wallace đối mặt với phản ứng dữ dội, bao gồm cả từ đồng nghiệp, thiên vị trong cuộc tranh luận, tưởng chừng như thay thế Biden tranh luận với TT Trump.

    Người dẫn chương trình Fox News, Chris Wallace, một đảng viên Đảng Dân chủ đã đăng ký, đã phải đối mặt với phản ứng dữ dội vào tối thứ Ba vì điều được nhiều người coi là thiên vị trong cuộc tranh luận ủng hộ đảng Dân chủ Joe Biden và chống lại Tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. 

    Một trong những vấn đề mà Wallace được chú ý nhiều nhất là cách anh ta nhảy vào ngắt lời Trump khi Trump nói chuyện với Biden.

     Người dẫn chương trình của Fox News, Brian Kilmeade thậm chí còn ghi nhận sự khác biệt và gọi nó ra trên phương tiện truyền thông xã hội, viết: “Tại sao JoeBiden lại được phép làm gián đoạn? còn DonaldTrump thì không. ” 

    Cộng tác viên của Fox News, Andy McCarthy đã viết: “Tôi yêu Chris Wallace, nhưng anh ấy nên lui ra.” 

     Người dẫn chương trình Fox News, Greg Gutfeld nói rằng thật "không hay" khi Wallace cười với Biden. 

    Bill O’Reilly, người từng là đồng nghiệp của Wallace’s, đã viết trên Twitter: " Chris Wallace như rằng anh ấy đang tranh luận với TT Trump, không phải Joe”. 

    O’Reilly nói thêm: “Chris Wallace không có sự thật theo lệnh của mình về các khoản thanh toán Ukraine cho con trai của Biden mà Trump đã đưa ra. Sai lầm lớn của ông Wallace. ” 

    Luật sư Harmeet Dhillon viết trên Twitter: “Chris Wallace là một sự ô nhục. Đảng Cộng hòa cần ngừng ngay các phương tiện truyền thông có bất kỳ vai trò nghiêng ngả nào trong các cuộc tranh luận trong những năm tới ”.

     Nam diễn viên James Woods viết trên Twitter: “Chris Wallace bị thiên vị một cách đáng xấu hổ. Đó là một minh chứng tuyệt vời về tin tức giả đang hoạt động. Tôi thực sự rất vui vì điều đó đang diễn ra, vì bạn có thể tự mình chứng kiến rõ ​​điều đó ”.

     Nhà báo Yashar Ali, người từng là đồng chủ tịch của Hillary Clinton trong chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2008 của bà, đã viết trên Twitter rằng “không còn nghi ngờ gì nữa” rằng “Wallace không làm tốt vai trò là người điều hành cuộc tranh luận”. 

    Biên tập viên Josh Hammer của Newsweek viết trên Twitter: “Chỉ là một nỗ lực không thể bào chữa tối nay từ Chris Wallace ". 

    Người đồng sáng lập liên bang Sean Davis đã viết trên Twitter: “Chris Wallace hiện đang đọc lại kế hoạch năng lượng của Biden cho anh ấy để nhắc nhở Biden những gì trong kế hoạch của anh ấy. Tôi chưa bao giờ, chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì như thế này từ một người điều hành. ” Davis nói thêm: “Chris Wallace đang nói rất rõ ràng rằng mục tiêu của anh ấy tối nay là can thiệp cho Joe Biden. Nếu anh ta muốn trở thành NeverTrumper loạn trí, đó là đặc quyền của anh ta, nhưng Wallace đang làm mọi thứ trong khả năng của mình để nghiêng cuộc bầu cử về phía ứng cử viên ưa thích của anh ta. Mọi người đều có thể thấy được ”. 

    Ben Shapiro đã viết trên Twitter: "Chris Wallace, trong suốt đêm qua, đã chuyển từ người kiểm duyệt sang người tranh luận." 

    Nhà bình luận bảo thủ Jesse Kelly đã viết trên Twitter: “Được rồi, nhìn chung tôi không thích người kiểm duyệt, nhưng Chris Wallace hỏi Joe Biden về điều‘ những người rất tốt ’mà không cho rằng đó là một lời nói dối thẳng thừng là một sự bối rối tuyệt đối của Chris. 

    Cựu Quyền Giám đốc Tình báo Quốc gia Richard Grenell đã tweet: “Chris Wallace được cho là sẽ tàng hình. Anh ấy sai. Anh ấy đã có một khởi đầu tồi tệ. ” Grenell nói thêm: “Chris Wallace không bao giờ ngắt lời Joe Biden.” 

    Bình luận viên Candace Owens đã tweet: “Không thể tin được. Mọi người ở Mỹ đều biết những cuộc bạo động này được dàn dựng bởi vấn đề mạng sống của người da đen và Antifa. Chris Wallace yêu cầu Tổng thống lên án những người theo chủ nghĩa thượng tôn da trắng nhưng không nghĩ đến việc yêu cầu Joe Biden lên án Antifa hoặc BLM ”. 

    Nhà văn cấp cao Mark Hemingway của RealClearInvestigations đã viết: “Chris Wallace gọi lý thuyết chủng tộc quan trọng là‘ đào tạo nhạy cảm chủng tộc ’là hoàn toàn không biết gì về những gì đang được dạy. Nó phân biệt chủng tộc và chống Mỹ. Kinh khủng. ” 

    Nhà bình luận chính trị Harry Khachatrian đã tweet: “Chris Wallace cười khúc khích và nói đùa với Biden trong suốt cuộc tranh luận, câu hỏi giữa chừng là hành vi thiếu chuyên nghiệp của một người điều hành.” 

    Nhà bình luận bảo thủ Ann Coulter viết: “Mỗi khi Trump đang đóng đinh Biden, Chris Wallace lại cắt ngang. "Đó là chủ đề tiếp theo!" 

    Người dẫn chương trình MSNBC, Joe Scarborough đã viết: “Chris Wallace ở đâu? Đây là một sự ô nhục ”.


    Cựu bác sĩ Nhà Trắng Ronny Jackson đã tweet: “Hãy sửa chữa Chris Wallace! Anh ấy là một nỗi xấu hổ cho Fox News !! ” 

    Chris Wallace! Anh ấy là một nỗi xấu hổ cho Fox News !! - Ronny Jackson (@ RonnyJackson4TX) ngày 30 tháng 9 năm 2020 

    Cựu người dẫn chương trình CNN Soledad O’Brien viết: “Hellllo Chris Wallace ??? Tìm kiếm một người điều hành ở đây. Chúa ơi, thật là một mớ hỗn độn kinh khủng. ”

     Nhà cánh tả Mikel Jollett viết: “Chris Wallace thân mến: Bạn là một nỗi xấu hổ quốc gia.” 

    Dana Loesch thuộc phe bảo thủ đã viết trên Twitter: “Không bao giờ cho phép Chris Wallace kiểm duyệt một cuộc tranh luận nào khác."

    Bởi Ryan Saavedra

    https://www.dailywire.com/news/chris-wallace-faces-intense-backlash-including-from-colleagues-over-bias-during-debate?%3Futm_source=twitter&utm_medium=social&utm_campaign=dwtwitter

    Không có nhận xét nào