Header Ads

  • Breaking News

    TT Trump có thể tiếp tục vận động tranh cử sau ngày bầu cử


    WASHINGTON, DC (NV) – Cho dù không có kết quả rõ ràng sau ngày bầu cử, Tổng Thống Donald Trump có thể tiếp tục đi vận động tranh cử, theo Politico hôm Thứ Sáu, 30 Tháng Mười.


    Các đại diện hàng đầu ban tranh cử của ông Trump được thông báo sắp xếp lịch làm việc linh hoạt trong Tháng Mười Một để có thể lo tổ chức vận động tranh cử cho ông.

    Còn các cố vấn ban vận động tranh cử tuyên bố không loại trừ khả năng Tổng Thống Trump tiếp tục lên đường truyền thông điệp MAGA (Make America Great Again) thậm chí trong khi giới chức bầu cử đang kiểm phiếu sau ngày 3 Tháng Mười Một, một đại diện và hai cố vấn ban tranh cử của ông Trump cho hay.

    “Đừng quên khả năng ông Trump tiếp tục vận động tranh cử trong lúc họ vẫn đang kiểm phiếu,” một cố vấn nói.

    “Mấy ngày qua, chúng tôi bàn bạc khả năng ông Trump cùng gia đình tiếp tục lên đường vận động tranh cử nếu chưa có kết quả trong ngày bầu cử, nhưng hiện giờ chúng tôi chưa xác định ông sẽ đi ngày nào và cần bao nhiêu người tham gia,” một đại diện cho hay.

    “Nếu ngày 4 Tháng Mười Một mà vẫn chưa có kết quả ở Michigan và North Carolina hoặc Pennsylvania và Nevada, có lẽ ông sẽ đến những tiểu bang đó.”

    Michigan, North Carolina, và Pennsylvania nằm trong số vài tiểu bang quan trọng có thể quyết định ai thắng ai thua trong cuộc bầu cử sắp tới. Nhưng theo dự đoán, kết quả ở những tiểu bang này vẫn chưa ngã ngũ trong ngày 3 Tháng Mười Một.

    Hôm Thứ Sáu, ban tranh cử của Tổng Thống Trump loan báo sẽ tổ chức 14 buổi gặp gỡ cử tri trong ba ngày cuối cùng trước ngày bầu cử ở Pennsylvania, Michigan, Iowa, North Carolina, Georgia và Wisconsin.

    https://www.vietbf.com/

    Không có nhận xét nào