Header Ads

  • Breaking News

    Lê Phú Khải – Bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020: Cuộc đối đầu giữa Donald Trump và Tàu cộng


    Cuộc bầu cử Tổng Thống Mỹ năm 2020 không phải là cuộc đối đầu giữa Donald Trump và Joe Biden. Nó là cuộc đối đầu giữa Donald Trump và Tầu Cộng. Biden chỉ là con rối rẻ tiền!

    Tầu Cộng thấy Tổng Thống Mỹ đương nhiệm quá nguy hiểm cho “Giấc mộng Trung Hoa” nên rắp tâm làm một cuộc đảo chính bằng cơn bão truyền thông cấp 100! Cơn bão này làm cả thế giới choáng váng, tưởng rằng Biden đã là tổng thống Mỹ với những kết quả bầu cử gian lận cấp vũ trụ (!) Đến các quốc gia như Pháp, Đức, Anh . . . cũng vội vã chúc mừng tổng thống “tự sướng” Biden!

    Chuyên gia nổi tiếng Nguyên Xuân Nghĩa đã hóm hỉnh bình luận rằng các quốc gia giàu như Đức nhưng cái khóa cửa cũng không chịu mua, nhờ Mỹ mua hộ. Mỹ không bao cấp cho NATO nữa nên bà Thủ Tướng Đức quay ngoắt sang chào mừng Biden trúng cử Tổng Thống Mỹ trên truyền thông!

    Các nhà đại tư bản công nghệ Mỹ muốn toàn cầu hóa để làm ăn với Trung Quốc cũng quay ra chống Trump. Những kẻ toàn cầu hóa là những kẻ vô tổ quốc, không yêu nước Mỹ như Trump và đại đa số nhân dân Mỹ.

    Các cụ nhà ta ngày xưa nói “Anh hùng đa nạn”. Donald Trump là đại anh hùng của nước Mỹ và nhân loại nên đa nạn(!) Kẻ thù của Donald Trump là Tầu Cộng quá giàu có. Đại tư bản Mỹ có vài trăm tỉ đô-la, nhưng Tầu Cộng có cả ngàn tỉ đô-la, nên dùng đô-la để hàng chục năm qua, tha hóa các chính khách Mỹ. Đến tỉ phú đô-la như Bill Gates cũng ngoại tình thông dâm với Tầu Công, nên cuộc chiến của Trump rất cam go. Nhưng Trump là anh hùng cái thế, là người của Thượng đế cử xuống cứu nhân độ thế! Để cái Thiện thắng cái Ác.

    Trump có cả một e-kip tài giỏi gồm Phó Tổng Thống và Bộ Trưởng Ngoại Giao phò tá. Ngoài ra, Trump còn có 1000 luật sư, trong đó có các luật sư “kiệt xuất” như Bà Sidney Powell, Ông Rudy Giuliani,… giúp ông đấu tranh pháp lý vạch trần các gian lận của Biden. Cả triệu nhân dân Mỹ yêu nước, yêu công lý đã phải xuống đường biểu tình ôn hòa ủng hộ Trump.

    Ngày 6-11-2020, tôi đã viết bài nhan đề “Donald Trump: chúng tôi không cho người chết đi bầu cử” trên trang facebook của mình. Thời điểm đó nhiều bạn còn băn khoăn về bài viết của tôi. Nay gió đã đổi chiều, tôi càng thấy hy vọng là Trump sẽ thắng! Và nhất định thắng!

    LỜI CUỐI

    Trung Cộng ngày nay nguy hiểm hơn phát xít Đức năm xưa cả trăm lần. Đất đai Trung cộng rộng hơn phát xít Đức 27 lần, dân số gấp 18 lần phát xít Đức. Hơn nữa, 1 tỉ 500 triệu dân Tầu bị tẩy não lâu nay, có nhiều người còn tin vào đảng CS Trung Quốc. Trung Cộng lại là nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới, có vũ khí hạt nhân, vì thế nếu Biden thắng, làm tay sai cho Trung Cộng thì nước Mỹ sẽ sụp đổ, nhân loại sẽ sụp đổ. Trung Cộng đã âm mưu xâm nhập và phá hoại nước Mỹ từ nhiều năm nay. Vì thế, lương tâm của loài người tiến bộ phải lên tiếng ủng hộ vị Tổng Thống làm việc không ăn lương, không làm chính trị vì đồng đô-la bẩn thỉu như các chính khách Mỹ trước đó. Người đó tên là Donald Trump.

    Lê Phú Khải- SG 22-11-2020

    https://www.facebook.com/khai.lephu.7/posts/843828523086859

    Không có nhận xét nào