Header Ads

  • Breaking News

    Nguyễn Đình Ngọc – Đối đầu Trump-Biden, hơn cả cuộc chiến pháp lý

    Không cần phải nhắc lại những thành tựu trong 4 năm cầm quyền của TT Trump, từ kinh tế, xã hội, quốc phòng, đối nội, đối ngoại cho đến thành tựu to lớn nhất mà chưa có bất cứ vị Tổng thống Hoa Kỳ nào làm được, đó chính là kiến tạo hòa bình giữa Israel và UAE cùng Bahrain.

    Nhưng cần phải nhắc lại những thành tựu trên, bởi nó là nguồn cơn cho náo động và hỗn loạn suốt 4 năm qua từ nội tại Hoa Kỳ cho đến khắp thế giới, kể từ khi thương gia Trump nhậm chức Tổng thống đời thứ 45 của Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ.

    Những phá rối và gây hấn từ bọn dân chủ tào lao cũng từ những thành tựu đáng kinh ngạc, không thể nào tin được dù đó là sự thật hiển hiện, lại độc nhất vô nhị và thật đáng nghiêng mình kính phục của TT Trump.

    Để ngắn gọn, từ đây đến hết bài, Nguyễn Ngọc Già xin phép gọi là bọn dân chủ tào lao (DCTL - để độc giả tiện theo dõi) - bao gồm tất cả từ đảng Dân Chủ cho đến bọn tiên sư giáo sỉ các loại cùng bọn NGOs, bọn mang danh đấu tranh dân chủ, xã hội dân sự nói chung và một thành phần không thể thiếu đó là lực lượng truyền thông khổng lồ và chuyên nghiệp lâu năm tại Hoa Kỳ (tất nhiên, tại các nước khác cũng có nhưng tầm cỡ không sánh bằng và tại xứ Việt Cộng thì... xin miễn bàn thêm, để độc giả đỡ mệt mắt).

    Tại sao Tổng thống Trump bị thù ghét và rắp tâm cùng quyết lòng phá hoại tới cùng???

    TÂM LÝ TIÊN SƯ GIÁO SỈ của bọn Dân Chủ Tào Lao

    Tâm lý này khiến cho bọn Dân Chủ Tào Lao không tài nào có thể chấp nhận 1 vị tổng thống "tay ngang" về lãnh vực chính trị. Bởi lời của bọn Dân Chủ Tào Lao từ lâu đã là khuôn vàng thước ngọc cho cả thế giới tuân phục. Giờ, trong mắt chúng, TT Trump chỉ là một gã thương gia, "gà mờ" về chính trị, lại chễm chệ ngồi "trên đầu trên cổ" (tức là mọi sách lược đối ngoại, đối nội) tất cả bọn Dân Chủ Tào Lao, làm sao chúng chịu cho nổi!!!

    Thử hỏi, để TT Trump yên vị và điều khiển xuôi chèo mát mái mọi vấn đề thì chúng còn biết ăn nói với các nguyên thủ quốc gia, các chính khách quốc tế lừng lẫy, cùng hàng triệu sinh viên đã và đang ngồi đầy trong các trường đại học trên toàn thế giới cái giống gì nữa bằng tư cách tiên sư giáo sỉ ???

    Chúng làm sao giải đáp được HIỆN TƯỢNG TRUMP trước đồng bọn/đồng đảng/đồng liêu/đồng hương đã bao năm nay coi chúng như thánh như thần?

    Chúng làm sao giải đáp được HIỆN TƯỢNG TRUMP bằng ba cái mớ học thuyết/lý thuyết đã được tôn thờ tuyệt đối hàng chục năm qua???

    TÂM LÝ CỦA KẺ ĐẠO ĐỨC GIẢ

    Tất cả những học thuyết/lý thuyết chúng rao giảng hàng chục năm qua, đối diện với sự đổ nát hoàn toàn và tan hoang đến thảm thương cùng danh hiệu tiên sư giáo sỉ, chỉ còn có nước đem quăng xuống cống quá rõ ràng, trước HIỆN TƯỢNG Donald Trump vốn vỏn vẹn chỉ là 1 cử nhân kinh tế!!!

    Chính từ đó, nảy nòi ra tâm lý đạo đức giả của bọn Dân Chủ Tào Lao. Biểu hiện đạo đức giả quá nhiều, đến nỗi không cần phải dẫn ra. Khốn nỗi! Chính cái bã đạo đức giả đó khiến nhiều người mê mẩn và "LỠ YÊU RỒI" khó bức thoát, một khi không can đảm nhìn thẳng vào SỰ THẬT! Và tâm lý buộc phải chấp nhận SỰ THẬT một cách vật vã như con nghiện thiếu cocain vô cùng kinh khủng đối với bọn Dân Chủ Tào Lao!

    Cho đến khi, các bộ mặt đạo đức giả của bọn Dân Chủ Tào Laobị lột từ từ và lột sạch sẽ tới mức trần như nhộng, rồi phơi đầy ra trước toàn thế giới thì hỏi sao chúng không căm hận Ngài Trump??? Không căm, không hận, không một hai ăn thua đủ mới là lạ!

    KHÔNG TỪ THỦ ĐOẠN NÀO HẾT

    Và rồi... chuyện gì đến phải đến!

    Cuộc bầu cử đang gây bão táp phong ba dữ dội nhất trong lịch sử thế giới, đang diễn ra như toàn nhân loại đang chứng kiến đầy đủ tất cả các thủ đoạn đê hèn nhất, bần tiện nhất, bẩn thỉu nhất, tiểu nhân nhất, đến mức, thiên hạ không thể tin nổi đó là của bọn Dân Chủ Tào Lao luôn luôn và mãi mãi rêu rao về tự do, về dân chủ, về văn minh, về nhân bản, về thương yêu, về đối thoại không đối đầu v.v... và v.v... nếu như không có hình ảnh, clip lan tràn đầy nhóc trên mạng xã hội.

    Thế là, sau khi bị Ngài Trump lột tất tần tật và tuốt tuồn tuột, bọn Dân Chủ Tào Lao - cả đàn ông và đàn bà, cả già và cả trẻ - tất cả chúng vội vàng vơ lẹ tất cả áo xống tả tơi, quần sịp, su chiêng, giày vớ v.v... tròng khoác nhanh chóng vào thân thể lõa lồ của cái thứ đạo đức giả, để tiếp tục màn diễn trong vai tiên sư giáo sỉ các loại!

    HƠN CẢ CUỘC CHIẾN PHÁP LÝ

    Cuộc đối đầu hiện nay của TT Trump và Biden không chỉ dừng lại ở pháp lý, bởi:

    Sinh mạng của con người phi thường như TT Trump đã không còn là của riêng Ngài. Sinh mạng của TT Trump bao gồm:

    + Sinh mạng chính trị: Một người như TT Trump vốn không tài nào chấp nhận những giá trị vật chất để đổi lấy tinh thần đạo đức truyền thống của người Mỹ bị tiêu vong. Không phải bởi vì Ngài Trump quá giàu có, mà bởi đức tin của Ngài vào Chúa đã chứng minh sự thật về cuộc sống của đại gia đình TT Trump. Và cũng chính đời sống cá nhân của đại gia đình TT Trump là những cái xáng bạt tai tối tăm mặt mũi vào thẳng bản mặt những kẻ luôn miệng tin Chúa nhưng chấp nhận phá thai, ăn chơi thác loạn, ấu dâm, phá nát luân thường đạo lý.

    Do đó, một khi sinh mạng chính trị của TT Trump bị hủy hoại, tức là những giá trị đạo đức làm nên hồn cốt của người Mỹ cũng tan nát theo.

    + Sinh mạng thể xác: Nếu TT Trump thua trong cuộc đối đầu, tức là sinh mạng của Ngài và đại gia đình rất nguy hiểm. Bởi bọn DCTL ngày càng bộc lộ đầy đủ bản chất "loài Cộng Sản", trong đó 2 loại bản chất rõ nhất và đặc trưng nhất: Vô Trách Nhiệm + Trả Thù.

    Tất nhiên, với bản chất "loài Cộng Sản", cuộc trả thù không chỉ dừng lại ở đại gia đình TT Trump mà chúng sẽ truy cùng diệt tận tất cả những người ủng hộ TT Trump, đặc biệt là những người thân cận, đắc lực và hữu hiệu trong Chính Quyền Trump

    KẾT

    Tóm lại, cuộc bầu cử không thể dừng lại, không được phép dừng lại cho đến khi SỰ THẬT được trình bày đầy đủ trước ánh sáng công lý của toàn nhân loại.

    Thời điểm hiện nay là thời điểm âm dương tranh nhau - thời điểm theo tương truyền, lúc mà loài Quỷ Nhập Tràng mạnh nhất khi chúng hợp lực tấn công.

    Chắc chắn, TT Trump và lực lượng trung thành của Ngài nhận thấy rõ hơn lúc nào hết.

    Chắc chắn, TT Trump và lực lượng trung thành của Ngài có đủ mọi sách lược và chiến lược hữu hiệu để tiêu diệt chúng.

    Tiêu diệt tất cả Quỷ Nhập Tràng là nhiệm vụ tối thượng mà Chúa đã giao phó cho TT Trump.

    Tiêu diệt tất cả Quỷ Nhập Tràng, không chỉ cho riêng đại gia đình TT Trump, cho người Mỹ mà cho cả nhân loại!

    Chân lý có khi mờ khi tỏ.

    Chân lý đang ngày càng sáng rõ như Mặt Trời chính Ngọ. Không một loài quỷ nào có thể sống nổi dưới sức nóng đó!

    _________________

    Nguyễn Ngọc Già

    Ghi chú: bài viết không đề cập đến vấn đề tham nhũng, hối lộ, móc ngoặc ngoại bang của bọn Dân Chủ Tào Lao, vì quý độc giả đã tỏ tường.

    https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=667050457517514&id=100026376973361

    Không có nhận xét nào