Header Ads

  • Breaking News

    Andrea Widburg - Cách tả tung ‘chiêu hiểm’

    Tại sao các phương tiện truyền thông đột nhiên đưa tin về sự tham nhũng của Hunter Biden?

    There's a reason the media are suddenly reporting on Hunter Biden's corruption

    Tác giả: Andrea Widburg là Luật sư Tố tụng ở Corte Madera, CA. Bà có gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề và đã từng dành bốn năm làm việc trong các vụ kiện lớn ở San Fansisco.

     

    Có lý do “thâm độc” tại sao các phương tiện truyền thông của Đảng Dân chủ đột nhiên đưa tin về sự tham nhũng của Hunter Biden - một câu chuyện liên quan đến cả hai cha con nhà Biden (Ảnh của Andrew Harnik-Pool / Getty Images)

    Trong thế giới chính trị của Đảng Dân chủ, không có sự trùng hợp nào. Với nguyên tắc đó, có lý do “thâm độc” tại sao các phương tiện truyền thông của Đảng Dân chủ đột nhiên đưa tin về sự tham nhũng của Hunter Biden - một câu chuyện liên quan đến cả hai cha con nhà Biden.

    Đầu tiên là khởi đầu những tin tức nóng hổi về việc rất có khả năng rằng Hunter sắp bị bắt. Lý thuyết thứ hai là lý thuyết mà Monica Showalter đưa ra: những người cánh tả đã sử dụng Biden để vào được Nhà Trắng (hoặc họ tin là vậy) và bây giờ là lúc sẵn sàng loại bỏ - cả cha lẫn con nhà Biden.

    “Biden có một đứa con trai tội phạm” - có thể là điều mà phe Obama/Harris cần để “lên kế hoạch". Và nếu có bất kỳ nghi ngờ nào về lý thuyết này, một bài báo trên The New York Times dường như cũng đủ khiến sự việc yên ắng.

    ‘Những ảo thuật gia cánh tả’ - chặn/bung tin tùy thời

    Chúng ta còn nhớ vào tháng 10/2020, giới truyền thông và các ông trùm công nghệ đã âm mưu chặn bất kỳ báo cáo nào về Hunter Biden, cho dù những báo cáo đó là phát hiện của Ủy ban Tình báo Thượng viện - về việc Hunter nhận 3,5 triệu USD từ vợ của một chính trị gia Nga; hay là những chi tiết gây sốc về tham nhũng chính trị, nghiện ma túy và đời sống tình dục đồi trụy - được tìm thấy trong ổ cứng của anh ta.

    Đối với những người bình thường, những câu chuyện này đã gây sốc. Đối với giới truyền thông và các ông trùm công nghệ, những câu chuyện này là mối nguy hiểm tiềm tàng đối với việc ứng cử của Joe Biden. Chúng phải bị chặn - và họ đã chặn chúng lại.

    Twitter và Facebook, hai ông trùm công nghệ mạng xã hội lớn nhất, đã từ chối cho phép bất kỳ tin nào (liên quan đến vấn đề này) được lưu hành; và chặn mọi người - bao gồm cả người phát ngôn của Tổng thống Trump - khỏi nền tảng của mình khi họ không chịu khuất phục trước sự kiểm duyệt này.

    Các hãng tin tức chế nhạo các tin về các giao dịch tham nhũng của gia đình Biden, tất cả đều ám chỉ rằng “làm gì có chuyện Joe Biden là người đã dẫn dắt con trai nghiện ngập của mình lấy số tiền khổng lồ đó”. Đó không phải là sự cường điệu, mà chính tổng biên tập công chúng của NPR đã nói một cách rõ ràng:

    “Tại sao các bạn không thấy bất kỳ tin nào từ NPR về câu chuyện của Hunter Biden mà NY Post đã đưa? Chúng tôi không muốn làm lãng phí thời gian của chúng ta vào những câu chuyện mà không phải sự thật, và chúng tôi không muốn lãng phí thời gian của thính giả và độc giả về những câu chuyện chỉ đơn thuần là giải trí”.

    Tương tự như vậy, Christiane Amanpour của CNN - người từng phục vụ cho mọi chế độ chuyên chế trên Trái đất, nhấn mạnh rằng - bởi vì là một "nhà báo" thực sự, công việc của cô không phải là điều tra các câu chuyện. Thay vào đó, công việc của cô ta là xác định xem liệu kết quả điều tra của người khác có đáp ứng tiêu chuẩn của cô ta hay không. Đương nhiên, câu chuyện Hunter Biden - dù có phải là sự thật hay không - đã “không đủ tiêu chuẩn” đáp ứng tiêu chí của CNN.

    Tất cả các phương tiện truyền thông đã phổ biến việc lừa dối và tuyên truyền trong thời gian bầu cử - để biện minh cho việc họ từ chối đưa tin về các tài liệu Hunter Biden - mặc dù biết chúng là thật chứ không phải từ Nga, nhưng phát biểu từ Christiane Amanpour trên CNN có lẽ là điều đáng kinh ngạc nhất.

    Khi Tổng thống Trump cố gắng đưa câu chuyện ra ánh sáng đối với công chúng Mỹ trong cuộc tranh luận tổng thống đầu tiên, Biden phản pháo lại rằng đó là thông tin sai lệch của Nga - một lời nói dối mà giới truyền thông và các ông trùm công nghệ đã nhiệt tình phổ biến.

    Biden đã dẫn lời Politico đưa tin: Hơn 50 cựu quan chức tình báo cấp cao đã ký vào một lá thư - nêu rõ việc họ tin rằng các email được cho là của con trai Joe Biden bị tiết lộ gần đây “có tất cả các dấu ấn riêng cổ điển của hoạt động thông tin của Nga”.

    Cánh tả đã ‘quay ngọn giáo’ để chĩa vào Biden?

    Gần đây, CNN cho biết họ có chi tiết - mà nhóm Biden đã bỏ qua - trong tuyên bố mà họ đưa ra từ Hunter. Đó không chỉ là tội phạm về thuế mà còn là hoạt động rửa tiền liên quan đến Trung Quốc.

    Joe Biden đã trích dẫn câu chuyện Politico với các cựu quan chức tình báo nói rằng câu chuyện Hunter Biden là thông tin sai lệch của Nga trong cuộc tranh luận thứ hai. Hóa ra, các giao dịch kinh doanh của Hunter với Trung Quốc đã được điều tra từ năm 2018.

    The Experts™ strike again pic.twitter.com/mqdQbkxWRw

    Đột nhiên, các phương tiện truyền thông đang tiết lộ thông tin về cuộc điều tra tội phạm đối với Hunter Biden và em trai của ông Joe Biden là James Biden. Như dòng tweet trên nêu ra, những cuộc điều tra này đã được tiến hành trong nhiều năm.

    Chúng ta cũng biết rằng một số lượng lớn cử tri sẽ chuyển từ Biden qua ông Trump nếu họ biết về sự tham nhũng của gia đình Biden. Vậy thì sao? Tại sao truyền thông lại đột nhiên chơi trò chơi "công bằng"?

    Có thể là những điều tồi tệ sắp xảy ra từ FBI. Sau tất cả, ông Trump đã hứa rằng "rất nhiều điều lớn" sẽ sớm xảy ra. Sự bùng nổ đột ngột của các báo cáo về nhà Biden có thể chỉ là cách của Đảng Dân chủ - bắt đầu câu chuyện này - để nếu Hunter bị kết tội là thủ phạm, họ có thể nói đó là "tin cũ".

    Tuy nhiên, cũng có khả năng là Đảng Dân chủ đang lên kế hoạch tống khứ nhà Biden càng nhanh càng tốt - hoặc có thể gạt ông ta ra khỏi nhiệm kỳ trước khi ông ta tuyên thệ nhậm chức (tất nhiên, giả sử rằng Biden vẫn giữ được chức danh tổng thống đắc cử nhờ gian lận đó).

    Quan trọng là, trong mọi trường hợp, mục tiêu có lẽ luôn là đưa Kamala Harris vào Nhà Trắng. Việc cử tri không thích cô ta đã và đang không quan trọng - bằng chứng là ngay cả bang California quê hương của Harris cũng không thích cô ta. Nhiều khả năng Harris mới chính là “nhiệm kỳ thứ ba” thực sự của Barack Obama.

    Harris sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để duy trì quyền lực. Trong khi Joe Biden có thể vẫn ấp ủ một số “quan niệm còn sót lại” về Hiến pháp, Kamala không bị cản trở bởi những “ý tưởng lỗi thời” như vậy. 

    Kamala Harris đã bật cười khi ông Joe Biden đưa ra sự thật rằng Hiến pháp sẽ ngăn cản Tổng thống thực hiện Hành động hành pháp để tịch thu súng.

    Người Mỹ cuối cùng cũng biết rằng câu chuyện xung quanh nhà Biden là một cái cây hư hỏng mà từ đó những quả táo thối sẽ rơi xuống, sẽ có rất nhiều áp lực buộc Joe phải “nghỉ hưu” càng nhanh càng tốt. Và The New York Times sẽ “làm lộ ra hết”.

    Hôm thứ Năm (10/12), báo này đã xuất bản một bài báo "tích cực" có tiêu đề: "Cuộc điều tra về việc con trai của Biden - có khả năng đe dọa Biden khi ông ấy tiếp quản Nhà Trắng: Trừ khi Bộ Tư pháp của ông Trump minh oan cho Hunter Biden, nếu không tổng thống mới sẽ đối mặt với viễn cảnh rằng - chính quyền của chính ông ấy sẽ xử lý một cuộc thẩm vấn - có thể khiến con trai ông ta bị truy tố hình sự".

    Đoạn mở đầu nói về Biden trong một "tình huống bế tắc" có thể là "nguy hiểm về mặt chính trị và pháp lý", và bản báo cáo tiếp tục theo hướng đó. Nội dung "ẩn" rất rõ ràng: hãy rời đi. Và đi ngay!

    Joe đã phục vụ cho mục đích của cánh tả - bằng cách là người đứng đầu tiên phong cho một cuộc tấn công của toàn bộ cánh tả vào Nhà Trắng. Bây giờ là lúc ông ta phải ra đi. Và trong khi ông ta kỳ vọng được “nhận thưởng” bằng niềm vui của lễ nhậm chức, cánh tả sẽ sớm “phát minh ra một căn bệnh kinh khủng” và buộc ông ta rời đi càng sớm càng tốt.

    Đó là một viễn cảnh khả thi, nếu cảnh tả đủ sức trụ lại, sau những gì mà nhóm Trump sẽ mang đến - sự thật và công lý.

    https://www.americanthinker.com/blog/2020/12/theres_a_reason_the_media_is_suddenly_reporting_on_hunter_bidens_corruption.html

    https://www.ntdvn.com

    Không có nhận xét nào