Header Ads

  • Breaking News

    GS Trần Thủy Tiên - Gian lận bầu cử tổng thống và điều tra về Hunter Biden tham nhũng với Tầu cộng


    A) Trước hết là Tin Tốt Lành cho năm mới 2021 lại bị phe tả ghét nước Mỹ, chỉ trích: Thuốc chích ngừa Pfizer chống bệnh dịch Chinese Virus vừa được FDA chấp thuận là an toàn, để chích ngừa cho dân. Công lớn thuộc về Tổng Thống Trump khi chỉ thị hoạt động của Operation Warp Speed từ đầu năm 2020, và TT Trump đã ký check tặng $100,000 U.S. (tiền riêng của ông, không phải tiền của chính phủ) cho việc bào chế thuốc ngay lúc đó. Không thấy một Democrats nào tặng tiền giúp thuốc ngừa, chỉ nói suông. Đáng trách nữa là ông bà tỷ phú, làm ăn toàn cầu (globalists) Bill & Melinda Gates, thay vì đoàn kết, ủng hộ việc nhân đạo này, đã ra mặt chống TT Trump ngay lúc đó, nói là họ nghi ngờ TT Trump không thể áp lực Pharma hợp tác, để sản xuất kịp thời thuốc chích ngừa vào cuối năm như TT nói. Nay cuối năm 2020, TT Trump đã giữ được lời hứa thành công!!! Đáng lẽ khen ngợi hay chỉ cần im lặng, ông bà giàu sụ này, theo phe tả Democrats, lại lên tiếng chê là họ rất thất vọng khi thấy TT Trump yêu dân, tuyên bố: America First! Tức là thuốc chích ngừa sẽ dùng cho dân Mỹ trước, các nước khác sau. Họ muốn cho thuốc các nước khác ngay, dù họ không cho một đồng vào việc chế thuốc!!? Nhiều người Mỹ đã chỉ trích họ “lòi mặt phản bội” vì giàu có nhờ nước Mỹ nhưng lại chống Mỹ. Theo bình luận viên Bronson Stocking: President Trump should order Microsoft to stop everything else and focus on producing 8 billion doses of the vaccine immediately. He also should order Microsoft to start hiring American workers. Dân Mỹ tài năng, bỏ tiền, cả tỷ đồng U.S., công sức, và thời giờ, cả năm, vất vả, khó khăn, mới bào chế được thuốc, thì có quyền chích ngừa cho dân Mỹ mình trước, là đúng Lẽ Công Bằng. Nothing wrong with America First. Các nước khác nên tự lo cho dân họ, nếu không có khả năng thì chờ sự giúp đỡ của nước Mỹ rộng lượng. Period. Tại sao globalists Bill & Melinda Gates không dám cả gan đi hỏi độc tài China và Russia cung cấp thuốc cho dân các nước trên thế giới? Lại hèn trách TT nước Mỹ nhân đạo của

    B) Bây giờ nói về việc Gian Lận Bầu Cử Lớn Nhất trong Lịch Sử Hoa Kỳ, được phe thân Cộng Democrats, phe hèn nhát Republicans, bọn Phản Ngầm (Deep State) và Tàu Cộng, cùng tổ chức ngấm ngầm từ lâu, chỉ chờ cơ hội là làm ngay. Cơ hội đó là Chinese Virus Pandemic từ đầu năm 2020. Trong khi Republicans khuyến khích đi bầu bằng người (vote in persons) và xem ID để biết đúng cử tri, bầu hợp pháp, thì Democrats liên tục kêu gọi bầu cử qua thư gửi Bưu Điện (mail-in ballots) do sợ bị lây bệnh, để lén bỏ đi nhiều thùng phiếu hợp pháp (có nhiều votes bầu cho TT Trump hơn là cho Biden) rồi tự gian lận chế biến các thùng phiếu khác (hoàn toàn chỉ bầu Biden) thay vào, và đếm phiếu, là chắc ăn. Chính Biden đã thú nhận, ngày 24.10. 2020: “We have put together, the most extensive & inclusive Voter Fraud Organization in the history of American politics,” in a clip posted to Instagram Oct. 24, 2020. – “Chúng tôi đã sắp đặt đồng loạt, Tổ Chức Gian Lận Bầu Cử sâu rộng và toàn diện nhất trong lịch sử chính trị Hoa Kỳ”. Và Democrats đã biện hộ, không xấu hổ, “Biden nói vậy nhưng không phải vậy”…??! Câu hỏi giản dị: Nếu biết mình sẽ thắng, tại sao phải ăn gian? Thật vậy, chúng ta thường nghe nói, “Democrats không thể thắng nếu không gian lận.” – “Democrats can not win without cheating.”

    Một thí dụ chứng minh gian lận với 2 điều sơ sót của kẻ gian: Nhóm người tay sai, trong lúc quá lo âu với việc cướp phiếu của TT Trump cho thật lẹ vào lúc nửa đêm, ở Georgia’s Fulton County, State Farm Center. a) Họ đã quên mất là center này có videos ở mọi phía. Một video cho thấy vào độ 10:40 PM, Nov 3, 2020, một bà Democrat (black woman) nói với các nhân viên Republicans xem xét phòng phiếu (Republican poll watchers) là: b) Ống nước bị bể (water pipe burst), vậy quý vị về nhà đi, chúng tôi cũng đi ra, ngưng đếm phiếu, sáng mai tiếp tục. Tin lời bà, họ đi ra. Nhưng video cho thấy, sau khi chỉ còn phe ta, có 4 người ở lại, kéo 4 thùng phiếu bí mật từ dưới các bàn, một bà đưa USB cho bà kia, để vào computers, và họ cuống quýt lấy ra vô số phiếu bí mật (chắc chắn chỉ bầu Biden) và đếm phiếu qua các computers thật nhanh, gấp đôi, gấp ba, điên cuồng… từ 11 tối tới 2 giờ sáng (trong 3 tiếng đồng hồ liên tục), ước tính mấy trăm ngàn phiếu cho Biden, trong đêm tối… Cho nên, TT Trump đang thắng hôm qua, thì sáng hôm sau, Nov. 4, “thua” Biden, do gian lận!!! Sau đó, xem government record thì người ta biết chỉ có chút nước rỉ ra (water leaks) vô hại, không hề có ống nước bể (no water pipe burst), thật là gian láo!!! Nhưng GA Democrats vẫn lì lợm như VC, cãi là, các Republican poll watchers “tự ý bỏ đi”, ráng chịu. Giả như họ có bỏ đi, các nhân viên Democrats ngay thẳng, cũng không lôi ra các thùng phiếu chế tạo gian lận, và đếm phiếu cho Biden. Nhưng bên phía Republicans đã đưa ra cái video đó, thấy rõ ràng: Bà da đen (tóc dài, thắt bím) bước ra báo tin, “ống nước bể”, và kêu mọi người hãy về nhà, và mọi người đã đi ra một lượt, chứ không đi ra trước và sau, như khi mỗi người, tự ý bỏ đi. Họ mới im. Đây chỉ là một thí dụ trong vô số trường hợp ăn cướp phiếu (election stolen) khác, của leftist Democrats.

    Tuy FBI và Bộ Tư Pháp (DOJ) từ lâu theo phe Democrats và Bọn Phản Ngầm (Deep State) làm lơ, không điều tra ngay, nên phe Demorats đã hủy diệt nhiều chứng cớ khắp nơi, nhưng vẫn còn nhiều bằng cớ (evidence) để đưa ra. Như các videos, cả ngàn Affidavits (Các Bản Khai Hữu Thệ, nếu nói láo sẽ bị phạt tiền hay tù) của cả ngàn dân Mỹ, những con người thật, bước ra làm chứng về sự gian lận mà họ đã thấy trực tiếp, khi làm việc trong các phòng phiếu. Họ là ai? Họ là các công dân yêu nước, chính trực, lương thiện, không chấp nhận gian lận. Họ cũng có Lòng Can Đảm như nhau, dù thuộc hai đảng khác nhau, Democrat và Republican. Họ hy sinh làm việc này, vì đất nước của họ, chứ không vì đảng phái riêng, dù bị bọn Democrats đe dọa họ sẽ bị mất việc hay bị sỉ nhục, bêu xấu, đánh giết, theo kiểu mafia hay CS.

    Trái lại, nhiều quan tòa ở các tiểu bang đang tranh chấp như Arizona, Georgia, Michigan, Nevada, Philadelphia, Wisconsin, lộ vẻ hèn nhát hoặc tham nhũng (do bị đe dọa hay mua chuộc) đã không thèm đọc các Affidavits này, mà bác bỏ các đơn thưa kiện của các luật sư đại diện TT Trump, với lý do “thiếu chứng cớ”. Cả ngàn Affidavits là Chứng Cớ của cả Ngàn Người Có Thật, mắt thấy tai nghe, tại hiện trường. Tối Cao Pháp Viện ngày nay cũng vậy, các thẩm phán thờ ơ hay hèn nhát, sợ Dems riots và làm loạn xã hội, do quyết định của mình? Vì  không muốn nhận trách nhiệm bảo vệ Tính Liêm Khiết của Việc Bầu Cử Tổng Thống Mỹ Nov 3, 2020, họ đã bác bỏ đơn kiện 5 tiểu bang gian lận, của tiểu bang Texas và 16 tiểu bang Republicans khác, vào Dec 12, sau khi thấy 20 tiểu bang Democrats lập tức nộp đơn chống lại 17 tiểu bang kia, với lời lẽ đe dọa… Chúng ta đang sống trong giai đoạn đen tối với bọn gian ác bạo động, đông như kiến lửa và sự im lặng hèn hạ của quá nhiều người “tốt”. The only thing necessary for the triumph of evil is for “good” people to do nothing. – Edmund Burke.

    Cần biết các con số không nói láo, sau đây: Độ 63 triệu dân đã bầu cho TT Trump vào năm 2016. Độ 74 triệu dân đã bầu cho ông vào năm 2020. Tức là lần thứ 2, TT Trump có hơn 11 triệu dân bầu cho ông so với lần ứng cử thứ 1: Đây là con số chưa từng có trong lịch sử bầu cử của một tổng thống Hoa Kỳ đương nhiệm (incumbent president), mà lại thua, không đắc cử TT??!!! Quả là có gian lận rồi. Common sense tells us. Nhất là các secretary of state phụ trách cách bầu phiếu và đếm phiếu ở các battleground states đều là Democrats, và các Republican governors thì bị đe dọa hay mua chuộc, trở nên hèn nhát, phải làm theo ý Dems, phải certifiy votes cho Biden thật lẹ, dù đang có tranh chấp qua tòa án, chứng tỏ phe tả Dems đã chuẩn bị ăn cướp bầu cử từ trước. Bên TT Trump quá ngay thẳng, chỉ lo làm việc giúp dân, và vận động  tranh cử liên tục cho tới ngày bầu cử, không còn thì giờ chú ý kỹ âm mưu gian lận của Dems. Trong khi đó, Biden ngủ nghỉ ở nhà, ít khi đi ra vận động, với số tham dự loe hoe, độ 10 tới hơn 100 người, không hề có sự hăng say ủng hộ Biden. Trong khi TT Trump có cả chục ngàn dân tham dự cho mỗi lần vận động tranh cử, với sự ủng hộ phấn khởi và nồng nhiệt dành cho TT. Lại có báo chí phe tả Mỹ, Việt chỉ trích TT Trump kiểu hạ cấp suốt 4 năm qua, giúp Biden tranh cử gian lận năm 2020.

    Bây giờ xem Obama để so sánh: 69.5 million votes for Obama vào 2008 và 65.9 million votes for Obama vào 2012. Tức là lần 2, Obama bị mất độ 4 triệu phiếu bầu của dân, mà vẫn thắng cử. Trong khi đó, TT Trump có hơn 11 triệu phiếu lần 2, mà “thua” Biden?! Lại có hơn 80 million votes cho Biden vào năm 2020 khi tranh cử TT lần đầu. Tức là Biden hơn Obama tới 15 million phiếu. Ai tin??? Quả là có gian lận rồi. Election Fraud.

    Điều thú vị là có 1 Poll cho biết: Độ 70% Republicans và 30% Democrats tin là có Bầu Cử Gian Lận và TT Trump đã bị cướp phiếu cho Biden “thắng” cử. Biden sẽ mang tiếng xấu kế bên giả danh TT: TT Biden, cướp bầu cử — President Biden, stolen election. Để ý: Có tới 30% Democrats ngay thẳng, không theo phe tả, nhìn nhận phe mình đã ăn cướp bầu cử của Republican. Bầu cử là tiếng nói của dân Mỹ. Thử nghe vài ý kiến của họ online:

    1) IrishMailey: I’d like the PA Supreme Court to answer: How did 1.3 million people asked for absentee ballots but Dem. poll workers counted 2.5 million absentee votes? 2) NMCP-NOLA: The election was stolen, bought and paid in full. 3) Apieceofwork: Sadly, Communist China bought and paid for our corrupt politicians. 4) James Bell: “How to steal an entire country”. By a well-coordinated, collaborated effort from the enemies from within. 5) Astroknott: This attack on our election system amounts to an act of political war. The Democrats have stopped accepting the results of Elections since Bush v Gore in 2,000. But they DEMAND that we accept the results when their guy “wins” by fraud. That brings us to today. They were fully aware that they would lose this election. So they cheated. Now they demand that we accept their “victory” even though it was NOT a victory at all. These same people have their foot soldiers in BLM and Antifa in the streets, attacking people and burning police cars, small businesses, and buildings to the ground. And they expect us to be quiet. This is quite literally an act of war. The Democrat party and the main stream media are enemies of the USA. 6) Republic: No matter what the courts said, we know by common sense and real evidence with real witnesses, this presidential election is stolen by leftist Democrats. 7) Thomas – Dec 10, 2020: If Biden and Harris are the “winners”, it is ONLY because of VOTER FRAUD! Biden himself was bragging about the FRAUD before the election. Here are his own words: “We have put together the most extensive and Inclusive Voter Fraud Organization in the history of American politics.”- Joe Biden, October 24, 2020. 8) UncleFreedom: Thank Lord God Almighty for this particular man, President Trump, in our darkest hour ever. Only Washington and Lincoln even come close. Godspeed, Mr. President.

    C) Hôm nay, Dec 12. Trong vài ngày tới, Biden sẽ trở nên TT đắc cử gian lận và vô quyền, vì bọn Deep State bao gồm Obama đã nắm quyền, trước khi Biden nhận chức TT vào Jan 2021. Chứng minh: Biden đã báo danh sách nội các với nhiều người cũ, đã cầm quyền thời Obama – đã tham nhũng, lười biếng, thất bại, hoặc thân Cộng, vô ích hoặc hại dân, trở lại cai trị, nên các bình luận viên đã kết luận, Biden term là Obama’s third term. Buồn cho đất nước Mỹ.

    Điều nữa, Biden có thể không yên với vụ điều tra con trai Hunter làm ăn lâu năm với Tàu Cộng. FBI tham nhũng đã có Hunter’s lab top về làm ăn bất chính với Tàu Cộng từ năm ngoái nhưng giấu kín, không điều tra. Trong khi các báo chí ngay thật đã đăng tin Hunter tham nhũng với China nhiều năm, qua việc lợi dụng tên và chức của cha là phó TT Biden dưới thời Obama, thì truyền thông phe tả: CNN, MSNBC, ABC, New York Times, Washington Post, etc., đã giúp che đậy, không hề phổ biến tin này, cả năm nay, để dân nào thiếu suy xét khôn ngoan, chỉ nghe đọc báo đài một chiều của phe tả, không nghe đọc các nguồn tin khác, không biết gia đình Biden làm giàu bất chính với China, đã bầu cho Biden. Thật vậy, theo Media Research Center, có tới 45% Biden voters nói họ không biết vụ tai tiếng về tài chính của Hunter với communist China, từ khi Biden làm phó TT dưới thời Obama. Nếu biết, họ đã không bầu Biden làm TT.

    Nay December 2020, khi Biden sắp làm TT thì bỗng nhiên, đám truyền thông phe tả này đồng loạt phát tin vụ điều tra Hunter’s lab top, suốt 3 tuần nay. Các nhà bình luận có 3 giả thuyết: 1) để TT gian lận Biden sẽ pardon cho con trai khỏi tội. 2) để Bọn Phản Ngầm (Deep State) lấy cớ gia đình Biden tham nhũng với Tàu Cộng, Biden nay già yếu, mất trí nhớ, nói lầm lẫn nhiều lần, bất lợi cho Dems, và theo Amendment 25th, lấy đi chức vị TT của Biden để Harris thay thế, vì Harris hung ác và thích hợp hơn với tiền sử cha mẹ thân Cộng, chính H. từng xử án bất công do nhận hối lộ khi làm Judge ở CA, không hề xót xa cho các nạn nhân bị lợi dụng tình dục. 3) để họ có thể lấy cớ Harris không hẳn là công dân Mỹ, vì cha mẹ H. không có quốc tịch Mỹ khi sinh ra H. thì H. không thể làm TT, nên sẽ có chủ nhà Pelosi 80 tuổi, làm TT, lão luyện về cách trị dân và hạ đối thủ Republicans với cách ác hiểm.

    Tóm lại, Bọn Phản Ngầm dùng Biden và Harris làm bình phong để lấy phiếu dân, gian lận để họ đắc cử xong thì sẽ hạ xuống, đưa người thật sự của họ (trained Marxits) vào nắm quyền, mau lẹ biến nước Mỹ vào con đường socialist rồi communist. Thật là phức tạp, trong khi chờ xem thì dân ta cần cầu nguyện và cố gắng làm việc gì tuy nhỏ, tự cứu và trợ giúp đất nước Mỹ rộng lượng mà mình đang sống. Như kêu gọi người quen ở Georgia đi bầu January 5, 2021, cho 2 Senators Kelly Loeffler and David Perdue (R) vào Thượng Viện, để với đa số, các thượng nghị sĩ Republicans có thể chống lại các chính sách hại dân, lợi cho Tàu Cộng, phản quốc… của phe tả Democrats. Xin ghi nhớ: Việc chiến đấu cho Tự Do không bao giờ ngưng nghỉ. Vì trong khi chúng ta ngủ, bọn độc tài ác hiểm vạch âm mưu và lớn mạnh trong bóng tối… — The fight for Freedom has never stopped. While we slept, tyrants schemed and grew in the darkness…

    Merry Xmas!!! Ngày 12/12/2020 – GS Trần Thủy Tiên

    ……………………………………………………………………………………………………………………………….

    Sources:

    https://townhall.com/tipsheet/bronsonstocking/2020/12/10/watch-melinda-gates-incredibly-disappointed-trump-put-americans-first-in-line-for-vaccine-n2581375

    https://www.americanthinker.com/blog/2020/12/does_a_surveillance_video_prove_georgia_election_fraud.html

    townhall.com/tipsheet/katiepavlich/2020/12/07/graham-calls-for-georgia-signature-verification-before-its-too-late-n2581168

    https://baotgm.net

    Không có nhận xét nào