Header Ads

  • Breaking News

    Nguyễn Kim - Bầu Cử Tổng Thống Hay Âm Mưu Chiếm Đoạt Quyền Lực?

    Chiều Thứ Tư, ngày 2/12/2020, TT Trump đã gởi đi một bài phát biểu qua video. Tổng Thống xác nhận có nhiều bằng chứng gian lận nghiêm trọng đã xảy ra trong cuộc bầu cử đầu tháng 11 vừa qua. TT Trump hứa sẽ quyết tâm bảo vệ luật pháp và Hiến Pháp Hoa Kỳ vì đây là trách nhiệm cao quý nhất và trọng đại nhất của nhà lãnh đạo quốc gia.

    Cuộc bầu cử năm 2020 này đã xảy ra nhiều sự việc bất thường. Bất thường nhất là ƯCV Joe Biden đã trốn ở nhà hầu hết thời gian trong mùa tranh cử, rất hiếm khi trả lời phỏng vấn, nếu có phỏng vấn thì ông ta chỉ trả lời qua loa hoặc nói lắp bắp vì quên hoặc không nắm vững vấn đề. Joe Biden thua xa TT Obama, vậy mà Joe Biden đã đạt được số phiếu bầu cao nhất: 80 triệu phiếu. Nhiều nguồn tin cho rằng Joe Biden đã biết trước là ông ta sẽ đắc cử nên không cần phải vận động tranh cử. Tới nay thì đã có nhiều bằng chứng xác nhận đảng Dân Chủ đã lên kế hoạch tổ chức bầu cử gian lận, cộng thêm sự hỗ trợ của truyền thông nhằm đánh cắp chiến thắng của TT Trump.

    Những cuộc điều trần và kiện tụng tố cáo gian lận

    Hàng trăm ngàn cử tri đã phẫn nộ trước sự gian lận của đảng Dân Chủ, họ đã tổ chức nhiều cuộc biểu tình phản đối bầu cử gian lận tại Washington DC, và tại nhiều thành phố khác. Hàng ngàn cử tri đã can đảm công khai đứng ra tố cáo và sẵn sàng làm nhân chứng tại tòa trong những vụ kiện pháp lý bảo vệ công bằng cho cuộc bầu cử. Nhiều đơn kiện đã được nộp tại tòa án của 6 tiểu bang: Arizona, Wisconsin, Georgia, Pennsylvania, Michigan và Nevada.

    Cuộc điều trần tại tiểu bang Georgia: Trưa Thứ Năm, ngày 3/12/2020, trong cuộc điều trần của Thượng Viện tiểu bang Georgia, một Thượng Nghị Sĩ của đảng Dân Chủ đã nói rằng cuộc chiến pháp lý của TT Trump sẽ không đi tới đâu vì không có bằng chứng gian lận. Luật sư Rudy Guiliani, trưởng Ban Pháp Lý của TT Trump đã giơ cao xấp hồ sơ dầy cả ngàn trang giấy đáp trả rằng: “Bằng chứng nằm ở đây, ông có thời gian để đọc và đủ thông minh để hiểu không?”

    Sau đó là phần trình bày của một nhân chứng, bà Jackie Pick, bà này là một quan sát viên tình nguyện đã làm việc tại trung tâm bầu cử State Farm Arena của thành phố Atlanta. Bà Pick nói rằng lúc 10 giờ tối có người ra lệnh cho tất cả mọi người hãy rời địa điểm nhưng bà Pick thấy 4 người còn ở lại. Bà Pick cho chiếu một đoạn video thấy cảnh 4 người này đã lấy phiếu từ những vali nằm dưới gầm bàn ra đếm, và họ đã đếm phiếu suốt đêm cho tới 8 giờ sáng hôm sau. Đếm phiếu trong thời gian không có người quan sát là vi phạm luật bầu cử.

    Trong đêm bầu cử, trước khi cuộc đếm phiếu bị ngừng, TT Trump đã dẫn trước Joe Biden hơn 110 ngàn phiếu tại Georgia, hơn 700 ngàn phiếu tại Pennsylvania, và tới sáng hôm sau, khi cuộc kiểm phiếu được bắt đầu trở lại, bỗng dưng Joe Biden có thêm hàng triệu phiếu, những phiếu thắng của TT Trump thì bị xóa sạch. Tại Michigan, trong một lần máy bỏ phiếu Dominion bị “trục trặc”, TT Trump đã mấy đi 6 ngàn phiếu và số phiếu này được chuyển qua cho Joe Biden. Theo phân tách của một số chuyên viên, mỗi lần ngưng đếm phiếu vì máy bị “trục trặc” là thời gian người ta điều chỉnh cho phiếu của Joe Biden được tăng lên. Những chuyên viên này sẵn sàng làm chứng tại tòa.

    Cuộc điều trần tại tiểu bang Michigan: Trong cuộc điều trần tại tiểu bang Michigan đêm Thứ Tư ngày 2/12/2020, bà Melissa Carone, một chuyên viên máy tính, làm việc theo hợp đồng với Dominion đã tố cáo là có khoảng 30 ngàn lá phiếu đã được đếm bằng máy (scan) nhiều lần tại trung tâm Detroit. Bà Melissa Carone tới làm việc tại trung tâm Detroit để hỗ trợ về vấn đề kỹ thuật, bà ta đã chứng kiến nhiều lá phiếu được “scan” đi, “scan” lại tới 9 hoặc 10 lần. Trên nguyên tắc, các lá phiếu phải được đếm theo từng lô 50 phiếu, khi bà Melissa Carone phát hiện ra nhiều lô có 500 phiếu, bà ta đã báo cáo cho người trưởng nhóm là anh Nick. Anh này đã gạt đi và nói rằng “công việc của chúng ta là hỗ trợ về kỹ thuật chứ không phải quan tâm tới những vấn đề khác.” Bà Melissa Carone kết luận “Tôi thật sự rất thất vọng và khó chịu vì tôi biết rõ ràng họ đã gian lận.” Luật sư Rudy Guiliani bổ túc thêm là ông đã nhận được tố cáo về việc gian lận này từ một số quan sát viên khác.

    Tổ chức Thomas More Society: Thomas More Society là một tổ chức thiện nguyện chuyên về lãnh vực bảo vệ công lý. Ông Phil Kline, cựu Bộ Trưởng Tư Pháp tiểu bang Kansas, hiện là Giám Đốc của dự án Amistad thuộc tổ chức Thomas More Society. Ông Kline khẳng định rằng dự án của ông đã nghiên cứu về cuộc bầu cử 2020. Trong cuộc họp báo tại Virginia, ông Kline đã tuyên bố là có khoảng từ 130 ngàn tới 280 ngàn phiếu đã bị mất tại Lancaster, tiểu bang Pennsylvania, dựa trên lời tố giác của Jesse Morgan, một người thầu chuyên chở cho Sở Bưu Điện.

    Cũng trong cuộc họp báo này, có thêm một nhân chứng khác, Ethan Pease, nhân viên của Sở Bưu Điện tại Madison, tiểu bang Wisconsin, đã tố cáo là có hàng chục ngàn phiếu gởi tới đã được đóng dấu lùi lại trước ngày 3/11/2020 nhằm giúp cho phiếu bầu được hợp lệ. Dự án Amistad còn nhận thêm tờ khai hữu thệ của một nhân chứng tố cáo phiếu bầu được sửa ngày nhận cho hơn 300 ngàn phiếu tại Arizona, 548 ngàn phiếu tại Michigan, 204 ngàn phiếu tại Georgia, và hơn 121 ngàn phiếu tại Pennsylvania. Tổ chức Thomas More Society đã nộp đơn kiện về những hoạt động bất hợp pháp của những người tổ chức bầu cử tại một số tiểu bang.

    Hệ thống máy Dominion và Smartmatic không an toàn

    Trong một cuộc họp báo, sau khi nghe cáo buộc của nhiều nhân chứng, bà Brickman, Chủ Tịch đảng Cộng Hòa của Maricopa đã xác nhận rằng chính bà ta đã nhiều lần thấy phiếu của TT Trump bị chuyển sang cho Joe Biden. Theo yêu cầu của các nhà lập pháp đảng Cộng Hòa tiểu bang Arizona, ngày 4/12/2020 Hội Đồng Giám Sát của quận hạt Maricopa đã đồng ý cho kiểm tra 22 máy bỏ phiếu Dominion của quận này. Đây là một tiến triển lớn trong cuộc chiến pháp lý bảo vệ công bằng cho cuộc bầu cử.

    Tiến Sĩ Navid Keshavarz-Nia, giáo sư Đại Học MIT, là một chuyên viên an ninh mạng, được huấn luyện tại Cơ Quan Tình Báo quân đội và CIA, có hơn 35 năm kinh nghiệm. Tiến Sĩ Keshavarz-Nia khẳng định rằng ông ta đã nghiên cứu và phân tách dữ liệu của cuộc bầu cử năm 2020 này, đã đưa ra kết quả là hệ thống máy Dominion không bảo mật, dễ dàng được điều chỉnh hoặc bị lén điều chỉnh nhằm thay đổi kết quả bầu cử theo ý muốn. Tiến Sĩ Navid Keshavarz-Nia đã xác nhận rằng có nhiều bằng chứng gian lận đã xảy ra tại các tiểu bang đang có tố tụng là Arizona, Nevada, Wisconsin, Michigan, Pennsylvania và Georgia.

    Giáo Sư Alex Halderman, chuyên ngành điện toán của trường Đại Học Michigan đã trình bày trong buổi điều trần của Ủy Ban Tình Báo Thượng Viện năm 2017 là máy bỏ phiếu bằng điện tử không an toàn vì dễ bị xâm nhập. Giáo sư Halderman đưa ra bằng chứng là nhóm sinh viên của ông đã thành công trong dự án điều chỉnh máy điện toán để cho bất cứ một ứng cử viên nào được đắc cử mà không để lại một dấu vết gì.

    Trong cuộc điều trần tại Arizona ngày 1/12/2020, cựu Đại Tá Phil Waldron, một sĩ quan hoạt động trong ngành tình báo tác chiến đã nói rằng hệ thống máy Donminion được thiết kế với nhiều lỗi lầm, cho phép người ta điều chỉnh kết quả theo ý muốn bằng cách thay đổi số lượng phiếu cho các ứng cử viên, và có nhiều cách thức khác để gian lận bầu cử. Đại Tá Phil Waldron trưng bằng chứng một video cho thấy trong khoảng thời gian 90 phút, Joe Biden được thêm 570 ngàn phiếu, trong khi đó TT Trump chỉ có thêm 3 ngàn 200 phiếu.

    Theo tin của báo Christianity Daily, 3 ủy viên trong 4 ủy viên Hội Đồng Quản Trị của Dominion là công dân Trung Quốc, và một tháng trước ngày bầu cử, một ngân hàng của Trung Cộng đã cho hệ thống bỏ phiếu Dominion 400 triệu dollars.

    Âm mưu chiếm đoạt quyền lực

    Đảng Dân Chủ đã lên kế hoạch chống đối, đánh phá TT Trump ngay từ sau khi ông đắc cử năm 2016. Tuy nhiên TT Trump đã vượt qua tất cả mọi nghịch cảnh, từ những cuộc biểu tình chống đối, những cáo buộc, vu khống của nhóm truyền thông thiên tả và tệ hại nhất là âm mưu truất phế Tổng Thống. Người dân Hoa Kỳ đã sáng suốt nhận ra những thành quả của TT Trump trong nhiều lãnh vực, điển hình là người dân được giảm thuế, được hưởng giá thuốc rẻ, và nhiều chương trình cải tổ khác giúp cho đời sống của dân chúng được tốt đẹp hơn.

    TT Trump đã dành ưu tiên trong việc tái tạo sức mạnh quân đội, trừng phạt Trung Cộng, kiến tạo hòa bình tại Trung Đông. Hơn 74 triệu người đã bỏ phiếu cho TT Trump, Tổng Thống đã đạt được hơn 10 triệu phiếu so với năm 2016. Đặc biệt là TT Trump đã đạt được sự ủng hộ cao nhất từ khối cử tri da đen và khối cử tri gốc thiểu số dành cho một ứng cử viên Tổng Thống Cộng Hòa kể từ thập niên 1960. Đảng Dân Chủ đã thấy rõ nguy cơ là Joe Biden không có hy vọng đắc cử nên họ đã chủ trương cướp chiến thắng qua việc tổ chức bầu cử gian lận. Đây là âm mưu giành quyền lực.

    Trong một cuộc phỏng vấn trên World View Weekend, cựu Trung Tướng Không Quân McInerney đã khẳng định rằng “Nhiều Thống Đốc, nhiều Thẩm Phán và nhiều người liên hệ tới việc tổ chức bầu cử đã cố tình tham gia vào một cuộc bầu cử gian lận có tổ chức, có hệ thống nhằm lật đổ TT Trump.” Tướng McInerney nhấn mạnh rằng “các cơ quan truyền thông, các công nghệ truyền thông khổng lồ đã đồng lõa trong việc tổ chức gian lận bầu cử, đây là hành động khủng bố. Đây không phải chỉ là một cuộc bầu cử gian lận mà tự bản chất chính là một cuộc chiến giành giật quyền lực.”

    https://baotgm

    Không có nhận xét nào