Header Ads

  • Breaking News

    Nhóm nữ sinh đánh nhau như phim chưởng: Toàn thành phần bỏ học

     Một nhóm thiếu nữ tấn công nhau đã được quay clip lại và đưa lên mạng xã hội. người xem vô cùng phẫn nộ vì cảnh tượng đáng sợ này trong chốn học đường. Tuy nhiên, theo thoogn tin từ phòng giáo dục, nhóm nữ sinh này đã bỏ học, và không liên quan gì đến nhà trường.

    Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm cô gái trẻ liên tiếp túm tóc đạp đá thậm chí lấy mũ bảo hiểm đập vào đầu một thiếu nữ gây xôn xao dư luận.

    Sự việc được cho xảy ra tại địa phận quận Hà Đông, Hà Nội.

    Liên quan đến vụ việc, sáng 4/1, trao đổi trên Dân Việt, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó trưởng Phòng GD&ĐT quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin phía đơn vị đã vào cuộc xác minh làm rõ. Theo đó, vụ việc trên xảy ra cách đây ít ngày vào ngày 24/12/2020.

    Theo đó, vụ việc xuất phát do mâu thuẫn từ hai nữ sinh và đều đã nghỉ học cách đây ít tháng. Nữ sinh bị đánh trước đây học hết lớp 9 trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông thì nghỉ học. Còn nữ sinh đánh bạn cũng học hết lớp 11 thì nghỉ.

    "Học sinh đã bỏ học, có mâu thuẫn cá nhân ngoài trường chứ không phải tại trường học. Sau khi sự việc xảy ra phía công an cũng đã vào cuộc xác minh, làm rõ. Theo đó, phía gia đình nữ sinh đánh bạn cũng đã đến trực tiếp xin lỗi gia đình, sự việc sau đó cũng đã được hai bên hoà giải", bà Hương thông tin.

    Trước đó, đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một cô gái mặc áo đen đứng bên cạnh một nhóm người cả nam lẫn nữ ở khu vực vắng người qua lại.

    Lúc này, cô gái đã bị một bạn nữ áo trắng túm tóc đạp đá vào đầu, mặt. Tiếp theo, thêm 2 cô gái cũng xông lại đạp, đá, kéo tóc nạn nhân không thương tiếc.

    Chưa dừng lại ở đó, một cô gái còn cầm mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu nạn nhân khiến chiếc mũ bị vỡ làm đôi. Sự việc xảy ra khiến nhiều người phẫn nộ.

    https://vietbf.com/

    Không có nhận xét nào