Header Ads

  • Breaking News

    CSGT Tân Sơn Nhất 'vô cớ giữ giấy tờ xe' đã xin lỗi dân

    Liên quan đến vụ Cảnh sát giao thông Tân Sơn Nhất, TP.HCM lập biên bản vượt đèn đỏ một người và tiến hành giữ giấy tờ xe. Sự việc đã bị người này khiếu nại. Vừa qua, đội CSGT Tân Sơn Nhất, TP.HCM đã trả lại giấy tờ xe cho anh này.

    CSGT Tân Sơn Nhất 'vô cớ giữ giấy tờ xe' đã xin lỗi dân

    Chiều 6-5, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, anh Hồ Nhật Trường (35 tuổi, ngụ Bình Thuận, tạm trú quận 12, TP.HCM) cho biết đã nhận được giấy tờ xe từ Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Tân Sơn Nhất.

    Tại buổi làm việc với Đội CSGT này chiều cùng ngày, lãnh đạo đội xác định không đủ căn cứ ra quyết định xử phạt lỗi vượt đèn đỏ đối với trường hợp của anh Trường và đã lập biên bản trả lại giấy phép lái xe cho anh.

    Đồng thời, đại úy N.H.M. (Đội CSGT Tân Sơn Nhất) - cán bộ lập biên xử phạt anh Trường lỗi vượt đèn đỏ mà không đủ căn cứ - đã trực tiếp gặp và xin lỗi anh Trường. Anh Trường cho biết đại úy M. thừa nhận rạng sáng 4-5 do quan sát không tốt nên đã ra quyết định xử phạt mà không đủ căn cứ.

    Theo anh Trường, ngày 4-5, anh bị CSGT Đội Tân Sơn Nhất lập biên bản lỗi vượt đèn đỏ, nhưng thời điểm trên anh Trường nói mình không có lỗi, không chấp nhận ký vào biên bản xử phạt và yêu cầu CSGT đưa chứng cứ chứng minh hành vi phạm lỗi của anh.


    Anh Trường sau đó làm đơn khiếu nại gửi cho Đội CSGT Tân Sơn Nhất thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM.

    Khoảng 3h rạng sáng 4-5, anh Trường chạy xe máy tay ga màu đen từ quận 12 ra bến xe Miền Đông đón vợ. Khi anh đang chạy trên đường Trường Chinh, hướng từ quận 12 đi quận Phú Nhuận, vừa qua cầu Tham Lương một đoạn khoảng 100m thì một chốt có hai chiến sĩ CSGT và hai chiến sĩ cảnh sát cơ động (CSCĐ) ra hiệu lệnh dừng xe.

    Theo anh Trường, chiến sĩ CSGT nói với anh là kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, sau khi anh xuất trình giấy phép lái xe và giấy đăng ký xe thì cán bộ CSGT lại thông báo lỗi anh vượt đèn đỏ. Anh Trường không đồng ý ký vào biên bản và yêu cầu CSGT chứng minh lỗi vi phạm của mình thì bị giữ giấy tờ xe.

    Không có nhận xét nào