Header Ads

  • Breaking News

    Thanh niên bị phạt tiền vì "xúc phạm quốc kỳ" trên mạng Tik Tok

    Một thanh niên ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang vừa bị công an địa phương phạt 3.750.000 đồng vì hành vi bị cho là "xúc phạm quốc kỳ" trong một video người này post lên mạng xã hội Tik Tok.

    Thanh niên bị phạt tiền vì "xúc phạm quốc kỳ" trên mạng Tik Tok

    Truyền thông Nhà nước ngày 5/5 cho biết người bị xử phạt nói trên là H.V.K, chủ nhân của tài khoản Tik Tok H.K với hơn 100 ngàn lượt theo dõi và 1,4 triệu lượt người thích. Thanh niên này sinh năm 2004, trú tại xã Biên Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.

    Tin nói thanh niên này khai nhận với công an địa phương đã sử dụng Tik Tok từ tháng 6/2020 và vì muốn thu hút hơn người xem nên đã lấy cờ Việt Nam làm đạo cụ để quay clip trình diễn.

    Hình ảnh một số báo Nhà nước loan cho thấy thanh niên đã quấn cờ vào người. Video này sau đó bị nhiều người lên án nên H.V.K đã gỡ bỏ khỏi trang Tik Tok của mình.

    Công an huyện Lục Ngạn nói xử phạt theo điểm B, khoản 1, điều 101, nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 03/02/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử.

    Không có nhận xét nào