Header Ads

  • Breaking News

    Đỗ Ngà – Ngu dân và những thủ đoạn bẩn thỉu đằng sau nó

    Thời kỳ chiếm hữu nô lệ là thời kỳ con người bị xem như là con vật để cho chủ nô khai thác. Nếu bạn là chủ nô thì chắc chắn bạn không chấp nhận cho bất kỳ ai giúp nô lệ của bạn thoát khỏi sự kiểm soát của của bạn. Thời kỳ đó, loài người chìm trong bóng đêm của sự man rợ. Ngày nay, ĐCS đóng vai trò là chủ nô của dân tộc, nó sẽ không chấp nhận cho bất kỳ định hướng chính trị nào khác giúp cởi trói dân tộc khỏi sự khiểm soát của ĐCS. Người ta nói, chế độ CS là chế độ phong kiến trá hình nhưng theo tôi thì nó là một chế độ chiếm hữu nô lệ trá hình thì đúng hơn, có điều chế độ này không có nhiều chủ nô như chế độ chiếm hữu nô lệ thời cổ đại mà nó chỉ có một chủ nô duy nhất, đó là ĐCS.
    Đỗ Ngà – Ngu dân và những thủ đoạn bẩn thỉu đằng sau nó

    Với vai trò chủ nô của dân tộc, ĐCS muốn lợi dụng dân tộc này phục vụ cho lợi ích của nó chứ nó không hề có thật lòng phục vụ dân tộc. Chủ không phục vụ nô lệ bao giờ. Nếu ĐCS có thật lòng muốn dân tộc này tốt đẹp thì nó đã mở cửa chính trị để cho dân tộc này tự chọn cho mình một đường lối chính trị đúng đắn, đường lối chính trị mang bản chất phục vụ nhân dân. Đã là độc đảng thì không có “vì dân” bao giờ mà chỉ có trục lợi dân.

    Chủ nô không bao giờ khai trí cho nô lệ mà chỉ có giữ cho nô lệ càng ngu càng tốt. Đó là lý do tại sao ĐCS chọn định hướng giáo dục ngu dân thay vì giáo dục khai phóng. Một dân tộc được định hướng giáo dục khai phóng, thì dân tộc đó sẽ hướng năng lượng toàn dân vào những sự yếu kém của chế độ nhằm buộc chế độ đó hoặc thay đổi hoặc bị loại. Nguyên nhân mà ĐCS luôn từ chối định hướng giáo dục khai phóng là bởi như vậy. Giáo dục ngu dân thì ngược lại, nó hướng sức mạnh toàn dân vào tệ nạn mê tín. Khi ĐCS hướng dân tộc vào tệ mê tín thành công thì đảng này đạt đến 2 mục đích cùng lúc: Thứ nhất là giúp ĐCS tránh sức mạnh toàn dân chĩa vào sự thối nát của chế độ; Thứ nhì là nó giúp đảng trục lợi trên sự ngu muội của dân tộc này.

    Sự bế tắc trong cuộc sống, mưu sinh suốt đời nhưng vẫn không đủ sống thường được người dân nghèo ở xứ này đổ lỗi cho số phận và họ chọn cách tìm đến thánh thần. Chế độ này có thể bỏ hàng ngàn tỷ đồng để xây cổng chào, xây tượng đài chứ dứt khoát không hỗ trợ y tế cho toàn dân, tuy nhiên khi người dân bị bệnh thì lại đến chùa khấn vái hoặc tìm đến lang băm. Khi người dân tìm kiếm sự giải thoát ở chùa thì ĐCS lập nên một hệ thống giáo hội phật giáo quốc doanh với trụ trì là những ông sư có thẻ đảng kinh doanh thánh thần kiếm lời. Dân tộc càng mê muội thì ngành kinh doanh thánh thần càng ăn nên làm ra.

    Ngày 3/6 trên báo Tổ Quốc có bài viết “Góp ý dự thảo Thông tư quản lý tiền công đức” cho biết rằng, Bộ tài Chính đang cho lấy ý kiến để ra thông tư về quản lý tiền công đức ở các chùa chiền đền miếu, tham dự hội thảo có ông sư quốc doanh Thích Thanh Quyết tham gia. Giáo dục ngu dân đã biến dân tộc này thành một dân tộc mê tín nặng nề và đảng đã không bỏ lỡ cơ hội lập ra ngành kinh doanh thánh thần để hốt tiền. Thế đấy! “Nhất tiễn hạ song điêu”, vừa tránh được sức mạnh dân tộc tấn công vào sự thối nát của chế độ và vừa giúp đảng “hốt khẳm” bằng công nghệ kinh doanh thánh thần.

    Khi đau yếu người ta sẽ tìm đến bệnh viện, tuy nhiên với người mê muội họ sẽ tìm đến lang băm. Đó là lý do tại sao loại lang băm như Võ Hoàng Yên ra đời và lừa được người dân trên khắp mọi miền đất nước trong hàng thập kỷ. Lang băm hoành hành cũng là một loại kinh doanh dựa trên nền ngu muội của dân tộc, nó cũng giống như công nghệ kinh doanh thánh thần của hệ thống chùa quốc doanh vậy. Nếu chính quyền CS thả cho chùa quốc doanh kinh doanh mê tín thì tại sao chính quyền không hỗ trợ loại lang băm như Võ Hoàng Yên để cùng chia chác? Và thực tế trong nhiều năm hành nghề, nếu không có sự giúp sức của chính quyền thì Võ Hoàng Yên không thể lừa toàn dân lâu đến như vậy.

    Kinh doanh bằng nghề lang băm là một ngành hốt bạc ở Việt Nam, những gã lang băm mạo danh “thần y” là thành phần mà những đối tượng bất lương luôn muốn hợp tác để cùng chia chác. Chính quyền CS là chính quyền bất lương nên nó cũng như bao thành phần bất lương khác sẵn sàng hỗ trợ gã Võ Hoàng Yên để hợp tác rồi cùng nhau chia những đồng tiền bất lương mà gã lang băm này kiếm được.

    Để bảo chứng cho trò lừa gạt của Võ Hoàng Yên, Sở Y tế tỉnh Bình Thuận đã cấp chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh cho cho gã lang băm này, tuy nhiên khi bà Nguyễn Phương Hằng livestream bóc phốt thì chính quyền tỉnh này đã phạt bà Hằng 7,5 triệu đồng vì “xúc phạm uy tín của UBND tỉnh Bình Thuận”. Chính quyền tỉnh này cho rằng, họ cấp chứng chỉ hành nghề cho ông lang băm này là “đúng quy định”. Họ lấy cái lý của kẻ mạnh để bịt mõm bà Hằng.

    Khi bà Hằng bóc phốt, sợ bị lộ mặt tiếp tay cho lang băm, thì UBND tỉnh Quảng Ngãi đã vội vàng gửi công văn chỉ đạo ngành y tế, các huyện, thành phố dừng việc mời, cấp phép cho ông Võ Hoàng Yên về khám, chữa bệnh tại địa phương. Đây là hành động vội vã “đậy nắp phốt” khi mà livestream của bà Hằng đang làm đổ nhào bao nhiêu kẻ bất lương hỗ trợ cho gã lang băm. Ngày 12/3 trên báo Lao Động có bài viết "Hà Tĩnh từng “trải thảm đỏ” đón ông Võ Hoàng Yên ra sao?" đã cho thấy hình ảnh tiếp tay của chính quyền tỉnh này cho ông lang băm Võ Hoàng Yên như thế nào?!

    Câu chuyện nắp phốt UBND tỉnh Quảng Ngãi và UBND Tỉnh Bình Thuận sắp sửa bị lật thì chính quyền đè lại kịp lúc, đó chỉ là phần nổi của tảng băng. Thực tế còn rất nhiều bể phốt đang bị ém mà dân chưa biết, chả nhẽ trong hơn 10 năm hành nghề, ông Võ Hoàng Yên chỉ được 2 tỉnh đấy hỗ trợ thôi sao? Nếu bóc hết các bể phốt thì ĐCS nó thối không ai có thể ngửi nổi.

    Phòng bệnh hơn chữa bệnh, để tránh bị bóc hàng loạt bể phốt thì ngày 12/6 trên báo VOV có bài viết “Không thể cho mình quyền xúc phạm bất kỳ ai trên mạng”. Đây là phát súng lệnh cảnh báo bà Hằng không được tiến vào vùng đất chôn hàng chục bể phốt của chế độ, nếu tiến xa hơn thì sẽ bị “bắn bỏ”. Khi con quỷ đội lốt thánh nhân bị bốc phốt, nó sẽ hung hãn nhe răng sẵn sàng ăn tươi nuốt sống những ai muốn bóc trần bộ mặt thật của nó. Nếu bà Hằng không né, bà sẽ bị con quỷ này xé xác./.


    Không có nhận xét nào