Header Ads

  • Breaking News

    Nguyễn Kim - Rõ Ràng Joe Biden Là Thảm Họa Của Hoa Kỳ

    Đa số những cuộc thăm dò mới nhất của Rasmussen, USA Today, Washington Post, ABC, NBC, . . . cho thấy điểm tín nhiệm của Joe Biden đã rơi xuống mức thấp nhất. Politico cho biết: 62% người Mỹ phê bình “đất nước đã đi chệch hướng dưới thời Biden.” Thăm dò của Trafalgar Group: 70% người dân không tán thành quyết định của Joe Biden về cuộc chiến Afghanistan. Thăm dò của Rasmussen: “52% cử tri nói Tổng Thống nên từ chức.”

    Nguyễn Kim - Rõ Ràng Joe Biden Là Thảm Họa Của Hoa Kỳ

    Adam Brandon, Chủ Tịch của tổ chức Freedom Works phê bình: “ Joe Biden đã từ chối giải quyết những vấn đề mà người Mỹ quan tâm nhất, hoặc ông ta đã làm cho những vấn đề này trở nên tồi tệ hơn. Joe Biden chủ trương chi tiêu nhiều ngàn tỷ dollars như là cho chính sách của một xã hội chủ nghĩa, kinh tế bị trì trệ, mức lạm phát gia tăng. Cộng thêm là vụ vượt biên bất hợp pháp vào Hoa Kỳ, con số đã tăng tới mức cao nhất trong 21 năm qua. Với tất cả những tệ hại này, 3/4 cử tri tin rằng đất nước của chúng ta đang đi xuống. Chiến lược của Joe Biden không có hiệu quả, chỉ gây chia rẽ và tốn kém cho ngân quỹ quốc gia. Cử tri đã kết luận rằng Joe Biden là một Tổng Thống thất bại.”

    Công dân Hoa Kỳ bị giữ làm con tin tại Afghanistan

    Cuộc rút quân khỏi Afghanistan của Hoa Kỳ đã bị nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới, báo chí, giới chính trị và đa số người dân Hoa Kỳ đánh giá là thảm bại nhưng Joe Biden lại tuyên bố là “thành công vượt bực”. Thật không còn gì tệ hơn khi quân đội Hoa Kỳ bị bắt buộc rút lui lúc 3 giờ sáng, để lại một khối vũ khí khổng lồ, đủ loại trị giá hơn 83 tỷ dollars. Hậu quả là Afghanistan bị rơi vào tay Taliban, hàng ngàn công dân Hoa Kỳ, hàng trăm phóng viên báo chí và nhiều chục ngàn người dân địa phương đã từng làm việc cho Hoa Kỳ và khối NATO đã bị Joe Biden bỏ rơi. Joe Biden từng nói trên ABC News: “Chúng tôi sẽ đưa tất cả công dân Hoa Kỳ ra khỏi Afghanistan.” Joe Biden đã thất hứa.

    Quyết định vô trách nhiệm của Joe Biden đã gây ra thảm họa. Trong một chương trình trên Fox News, Thẩm Phán Jeanine Pirro đã gọi đích danh "Joe Biden là người dối trá, là người nguy hiểm, là Liar-In-Chief.” Dân Biểu Cộng Hòa Ted Budd, tiểu bang North Carolina nói “Cuộc rút quân đã hoàn toàn thất bại. Chính ra không bao giờ để quân đội ra đi trước. Hoa Kỳ phải duy trì quyền kiểm soát nhiều căn cứ không quân, như vậy mới có thể bảo đảm cho tất cả những người cần di tản được đi ra khỏi Afghanistan. Nhưng Joe Biden đã quyết định sai, và đã xảy ra bi thảm, nhiều người còn bị kẹt ở lại.”

    Cách đây mấy ngày, Dân Biểu Cộng Hòa Ronny Jackson của Texas đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn trên News Max: “Có 7 cử tri trong khu vực của tôi đang bị giữ làm con tin tại Afghanistan.” DB Ronny Jackson nói tiếp “Những người này có đầy đủ giấy tờ hợp lệ, đã làm xong thủ tục nhưng họ đã không thể thoát đi được vì Tabliban không cho máy bay cất cánh. Tôi bảo đảm rằng những người này sẽ tiếp tục bị giữ làm con tin cho tới ngày 9 tháng 9 là ngày Taliban muốn được Hoa Kỳ công nhận là một chính phủ hợp pháp.”

    Joe Biden chống luật phá thai của tiểu bang Texas

    Vấn đề Afghanistan và biên giới đã được TT Trump tìm cách giải quyết và đã đạt được nhiều thành công. Nếu Joe Biden tiếp tục duy trì và thực hiện kế hoạch của TT Trump thì những thảm họa tại Afghanistan và khủng hoảng biên giới đã có thể tránh được. Rất tiếc, Joe Biden đã đảo ngược tất cả để rồi chuốc lấy thất bại. Sau khi gây ra thảm họa biên giới và Afghanistan, Joe Biden lại tiếp tục gây ra thảm họa khi ông ta tuyên bố “sẽ thúc đẩy toàn bộ chính phủ chống lại luật phá thai của Texas vì luật này là vi hiến, là không bảo vệ phụ nữ.” Joe Biden muốn kéo Bộ Tư Pháp vào cuộc chiến với tiểu bang Texas.

    Thứ Tư ngày 1 tháng Chín vừa qua, Thống Đốc Texas Greg Abbott đã ban hành luật cấm phá thai khi nhịp tim của thai nhi được xác nhận. Joe Biden, Kamala Harris, Nancy Pelosi và các nhà lập pháp Dân Chủ đã kịch liệt chống đối. Các chính trị gia Dân Chủ cho rằng cần bảo vệ quyền của phụ nữ. Những chính trị gia này đạo đức giả, họ muốn bảo vệ quyền của những phụ nữ có đời sống phóng túng nhưng đã không bảo vệ quyền sống của những thai nhi vô tội. Luật sư Jenna Ellis, một luật sư nổi tiếng về hiến pháp đã lên tiếng phản đối: “Phá thai là sự lựa chọn để gây ra cái chết cho thai nhi, đây là vấn đề thực tế chúng tôi đang nói tới. Joe Biden và Nancy Pelosi nên nhớ rằng chính phủ liên bang không trao cho họ bất cứ quyền lực nào để có thể can thiệp vào quyết định của chính quyền tiểu bang Texas hoặc bất kỳ tiểu bang nào.” Tổng Giám Mục Salvatore Cordileone của Tổng Giáo Phận San Francisco đã công khai lên án Joe Biden, Nancy Pelosi và những chính trị gia ủng hộ phá thai. Đức Tổng Giám Mục nói “TT Biden đã nhiều lần tuyên bố chống phá thai nhưng bây giờ chúng tôi đã thấy rõ bản chất con người của ông ta.”

    Phá thai đã được nhìn nhận qua phán quyết của Tối Cao Pháp Viện về vụ án Roe v. Wade năm 1973. Tính tới nay đã có hơn 60 triệu thai nhi bị sát hại. Phá thai tại những tiểu bang được chính phủ tài trợ có tỷ lệ cao hơn những tiểu bang không được tài trợ, điển hình là California và New York có tỷ lệ phá thai từ 20% tới 30%. Vì vậy, năm 1977 Quốc Hội đã thông qua Tu Chánh Án Hyde cấm chính phủ liên bang trả tiền cho phá thai, Tu chánh án này do Dân Biểu Cộng Hòa Henry Hyde của tiểu bang Illinois bảo trợ. Cuối tháng 5 vừa qua, khi Joe Biden công bố ngân sách của chính phủ, ông ta đã không nói tới Tu Chánh Án Hyde. Đây là lần đầu tiên sau nhiều thập niên, Tu Chánh Án Hyde đã không được gia hạn và tiền thuế của người dân trong quỹ Medicaid sẽ được chi bừa bãi cho phá thai.

    Tổ chức ủng hộ phá thai, viện Guttmacher đã nhìn nhận hàng triệu người được sống tới ngày nay là nhờ Tu Chánh Án Hyde. Viện Guttmacher cho hay “Từ ngày có hiệu lực tới nay, Tu Chánh Án Hyde đã cứu được khoảng 2,4 triệu trẻ em.” Đảng Dân Chủ luôn luôn muốn hủy bỏ Tu Chánh Án Hyde nhưng tu chánh án này đã được tồn tại qua 3 đời Tổng Thống Dân Chủ: Jimmy Carter, Bill Clinton và Barack Obama. Joe Biden tự nhận là một tín hữu Công Giáo sùng đạo vậy mà ông ta đã nhắm mắt hủy bỏ một tu chánh án đã cứu hơn 2 triệu sinh mạng con người.

    Cuộc chiến chống Covid của Joe Biden đã thất bại

    Đầu tháng Giêng năm 2020, trong khi nhiều cộng đồng Á Châu đang bận rộn chuẩn bị chào đón Tết Nguyên Đán thì đại dịch Wuhan đã xâm nhập vào Hoa Kỳ. Những du khách tới từ Trung Cộng đã đem theo bệnh dịch Wuhan và bệnh này đã lây lan mau chóng cho nhiều người tại New York, vài tháng sau đó bùng nổ mạnh tại khắp nơi. Đảng Dân Chủ và truyền thông đã xuyên tạc TT Trump là người bất tài, đã gây tử vong cho hàng trăm ngàn người. Khi ra tranh cử, Joe Biden hứa có kế hoạch chống dịch hữu hiệu hơn TT Trump, nếu đắc cử, ông ta sẽ tiêu diệt được con coronavirus. Sau 8 tháng Joe Biden nắm quyền, đại dịch vẫn hoành hành mạnh, người dân vẫn phải sống với đại dịch.

    Washington Post cho rằng Trung Tâm Kiểm Soát và Phòng Ngừa Bệnh Dịch (CDC) đã đưa ra những thông tin trái ngược với Tòa Bạch Ốc làm cho người dân hoang mang, không biết tin vào ai. Một số chuyên gia và cô Simona Georgescu, Chủ tịch của Adduco đã phê bình “Trong tình trạng khủng hoảng, các thông tin cần phải có tính nhất quán. Tòa Bạch Ốc và CDC đã có những thông tin liên tục thay đổi, trái ngược nhau, ảnh hưởng tới niềm tin của quần chúng, và quần chúng đã không thi hành nghiêm chỉnh những khuyến cáo của chính phủ.”

    Rất tiếc nhiều thành viên trong chính quyền cũng như Joe Biden đã không quan tâm tới người dân, họ chỉ lo phục vụ cho quyền lợi cá nhân và cho đảng Dân Chủ. Hậu quả là dưới thời Joe Biden số tử vong vì đại dịch đã tăng thêm 300 ngàn người tính từ đầu năm 2021. Cuối năm 2020 dưới thời TT Trump có hơn 348 ngàn người bị tử vong. Trước đây nhóm truyền thông thiên tả đã kịch liệt chống đối TT Trump nhưng họ vẫn im lặng chấp nhận sự yếu kém của Joe Biden. Nhóm truyền thông này đã mù quáng vận động cho Joe Biden làm Tổng Thống, giờ đây Hoa Kỳ phải đối mặt với biết bao thảm họa.

    Sau 20 năm, Hoa Kỳ vẫn chưa tìm được công lý cho gia đình các nạn nhân của vụ khủng bố 9/11. Joe Biden đã trao Afghanistan và vũ khí cho Taliban, rồi đây hoạt động khủng bố sẽ gia tăng, an ninh Hoa Kỳ và thế giới sẽ bị đe dọa.

    Không có nhận xét nào