Header Ads

  • Breaking News

    Nguyễn Thị Bé Bảy – Hoa Kỳ : Đại Dịch Fentanyl

    Ma Túy Trên Đường Phố Với Fentanyl Đang Gia Tăng và Biên Giới Đang Mở Rộng.
    Nguyễn Thị Bé Bảy – Hoa Kỳ : Đại Dịch Fentanyl

    Đây có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên?

    Kính thưa quý vị,

    Chúng ta đang chứng kiến chính sách mở rộng biên giới phía Nam nước Mỹ do chinh quyền Biden thực thi để đón di dân bất hợp pháp kể từ ngày ông ta nhậm chức.

    Sự mở rộng cánh cửa biên giới đã gây ra một cuộc khủng hoảng biên giới chưa từng thấy. Chỉ trong vòng nửa năm, di dân bất hợp pháp tuôn vào nước Mỹ đã lên tới con số 1 triệu người. Họ đến từ 36 quốc gia, trà trộn với họ có đủ các thành phần gây nguy hiểm cho an ninh nước Mỹ như gián điệp, khủng bố, băng đảng, tội phạm, buôn người v.v…, và tất nhiên, không thiếu bọn con buôn ma túy!

    Các con buôn ma túy không bỏ lỡ cơ hội bằng vàng do đích thân ngài Tổng Thống Mỹ Joe Biden tạo ra cho họ, nên đã tuồn vào nước Mỹ hàng trăm ngàn tấn ma tuý, chính yếu là Fentanyl.

    Có thể nói, đây là “đại dịch Fentanyl” tiếp theo đại dịch cúm Vũ Hán, tuy không xuất hiện rầm rộ như cúm Vũ Hán, nhưng mức độ tàn phá của nó cũng khủng khiếp không kém con cúm Tàu là bao nhiêu.

    Fellow American Daily online vào ngày 15/10/2021 có bài bình luận với tựa đề: ‘Street Drugs Laced with Fentanyl are On the Rise…and Borders are Wide Open. Coincidence?’

    Nhận thấy bài này nói lên một sự thật cần được phổ biến rộng rãi, người viết xin tạm dịch như dưới đây.

    Trân trọng,

    Nguyễn Thị Bé Bảy

    Chính quyền Biden có thể đọc hết những gì đang xảy ra trên khắp đất nước. Tuy nhiên, họ dường như không thể kết nối các dấu chấm liên quan từ nguyên nhân đến hậu quả. Chúng tôi sẽ giúp họ…

    Trên khắp đất nước, chúng tôi đang thấy Fentanyl được thêm vào mạng lưới ma túy trên đường phố. Nó đang diễn ra với tốc độ đáng báo động và khiến cho nhiều người tử vong vì xử dụng quá liều. Đặc biệt, nó xảy ra rõ ràng ở Baton Rouge, nơi có nhiều người vong mạng, ngay cả những người không lạm dụng ma túy.

    Theo Văn phòng Chưởng Lý Quận Baton Rouge, thì “85% trong số 172 trường hợp tử vong vì dùng thuốc quá liều trong năm nay là do Fentanyl.”

    Vậy hiện giờ, Fentanyl đến từ đâu?

    Fentanyl là một loại ma túy tổng hợp và nơi sản xuất chính trên thế giới là Mễ Tây Cơ. Đây cũng không phải là một tin tức mới mẻ gì. Trên thực tế, cơ quan DEA (Drug Enforcement Administration) đã biết được điều đó từ lâu.

    Với tình trạng biên giới phía nam của nước Mỹ hiện đang được Biden rộng mở như lời mời gọi và đón chào, nên Fentanyl tự do đi vào Hoa Kỳ nhanh hơn bao giờ hết. Mỗi tháng, có những vụ bắt giữ ma túy hàng loạt xảy ra, trong đó có những trường hợp đã làm cho các viên chức an ninh biên giới choáng váng.

    Vào tháng 8 năm 2021, các nhân viên CBP (Customs and Border Protection) tại cơ sở thương mại Otay Mesa đã bắt giữ một xe chở đồ gia dụng bằng nhựa. Trong khi kiểm soát, 2,8 tấn Fentanyl và Methamphetamine đã được tìm thấy trong chiếc xe này.

    May mà chuyến chuyển hàng này đã được phát giác. Thử nghĩ xem, đã có bao nhiêu lô hàng vượt qua sự kiểm soát của CBP và lọt vào Mỹ?

    Điều chắc chắn, một trong những cách dễ nhất để ngăn chận Fentanyl xâm nhập vào Hoa Kỳ là đóng cửa biên giới. Nếu chúng ta biết rằng hầu hết Fentanyl đến từ Mexico, thì chúng ta phải hành động để cắt đứt con đường xâm nhập này. Tuy nhiên, đây không phải là điều mà chính quyền Biden muốn làm.

    Mỗi ngày đều có nhiều người chết vì xử dụng quá liều, và phần lớn là do họ không nhận ra rằng loại ma túy mà họ xử dụng được tẩm Fentanyl. Một chuyên viên giảo nghiệm tử thi tên là Beau Clark ở Baton Rouge giải thích, “Chúng tôi đang chứng kiến rất nhiều người vốn xử dụng chất ma túy truyền thống như cocaine, nhưng nay thì họ chết vì sử dụng quá liều opioid.”

    Fentanyl được biết đến là chất ma túy có sức tàn phá khủng khiếp. Và, các loại ma túy chợ đen đang được tẩm Fentanyl với một liều lượng cao hơn.

    Tuy nhiên vấn đề không chỉ nằm ở Baton Rouge mà còn ở các nơi khác. Chẳng hạn, như New York Post gần đây đã báo cáo rằng Fentanyl là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong cho thanh thiếu niên tại một quận của Arizona. Bạn có đoán được quận đó nằm ở đâu không? Nó ở ngay trên biên giới Arizona và Mexico.

    Có phải chính phủ Biden thực sự thiếu hiểu biết và họ không thể kết nối các dấu chấm? Hoặc, có phải họ đã kết nối các dấu chấm nhưng không thực sự quan tâm tới tình trạng biên giới mở cửa đang gây ra đại dịch ma túy? Dù giải thích cách nào thì cũng vẫn không ổn, đặc biệt khi tình trạng đang trở nên tồi tệ hơn.

    Có hai sự kiện mà chính phủ Biden phải chịu trách nhiệm:

    1) tình trạng nhập cư bất hợp pháp đang diễn ra,

    2) càng ngày càng nhiều Fentanyl đổ vào đường phố hơn bao giờ hết.

    Và, chính phủ Biden thừa biết rằng nuớc Mỹ đang có vấn đề về Fentanyl: trong một báo cáo do DEA công bố, giải thích rằng có sự gia tăng đáng kể các viên thuốc ma túy trên đường phố. Chỉ cần 2 miligams Fentanyl chèn vào bên trong, thì cũng đủ để lấy mạng người.

    Có lẽ DEA và chính quyền Biden cần phải cùng nhau hành động để giải quyết vấn đề này. Nếu không, Biden sẽ cần đến những chiếc vòi rồng cứu hỏa để rửa sạch máu trên tay vào thời điểm ông ta kết thúc nhiệm kỳ tổng thống của mình.

    “Let’s Go Brandon”!!!

    Street Drugs Laced with Fentanyl are On the Rise…and Borders are Wide Open. Coincidence?


    The Biden administration can read about what’s happening across the country. Yet, they can’t seem to connect the dots regarding cause and effect. We’ll help them out…

    Across the country, we’re seeing fentanyl being added to street drugs. It’s happening at alarming rates, and it’s causing people to die from opioid overdoses. It’s particularly evident in Baton Rouge, where people are dying even without abusing the addictive drugs.

    According to the Attorney’s Office within the Baton Rouge Parish District, “85% of the 172 overdose deaths this year were due to fentanyl.”

    Now, where is the fentanyl coming from?

    Fentanyl is a synthetic opioid and the primary manufacturer in the world is Mexico. This isn’t some new information, either. In fact, the DEA has been aware of it for years.

    With the southern border of the U.S. wide open, it’s allowing fentanyl to come in faster than ever before. Each and every month, there are mass drug seizures happening – and some of it is overwhelming the border security officials.

    In August, CBP officers at the Otay Mesa Commercial Facility encountered a tractor and trailer driver hauling plastic household articles. It was during the inspection that 2.8 tons of fentanyl and methamphetamine were discovered.

    This particular shipment was discovered. Consider how many shipments aren’t discovered.

    It would seem that one of the easiest ways to prevent fentanyl from coming into the U.S. would be to close the border. If we know that most fentanyl comes from Mexico, we should be working to cut off the flow. Yet, that’s not what the Biden administration wants to do.

    Each and every day, people are dying of an opioid overdose – and much of it is because they don’t realize that the illicit drugs they use are being laced with fentanyl. As Coroner Beau Clark of Baton Rouge explains, “We’re seeing a lot of folks that are traditional stimulant users, like cocaine, dying of an opioid overdose.”

    Fentanyl is known for being highly addictive. And, the black-market street drugs are being laced with it with greater frequency.

    The issues doesn’t lie solely within Baton Rouge. The New York Post recently reported that fentanyl is the leading cause of death in teens in one particular county of Arizona. Any guess where that county is located? You guessed it – right on the border of Arizona and Mexico.

    Is it that the Biden administration is truly ignorant and they can’t connect the dots? Or, is it that they have connected the dots but don’t really care that the lax border issues are causing a drug epidemic? Either way, it’s not okay – especially when the problem is getting worse.

    There are two issues that the Biden administration is responsible for ongoing illegal immigration, and more fentanyl hitting the streets than ever before.

    And, the government knows that there is a problem. In a report released by the DEA, they have explained that there’s a “dramatic” rise in counterfeit pills hitting the streets. At least two milligrams of fentanyl are inside – and that’s enough to be considered a lethal dose.

    It seems that the DEA and the Biden administration need to work together to tackle this issue. Otherwise, Biden’s going to need an industrial hose to wash off the blood on his hands by the time he’s done with his presidential term.

    Không có nhận xét nào