Header Ads

  • Breaking News

    Quân của Putin bất ngờ bị thất bại nặng nề, bỏ chạy tán loạn

    Các đơn vị của lực lượng vũ trang Ukraine đã đánh bại cuộc tấn công của quân đội Nga ở khu vực Chernihiv tiếp giáp với Belarus, phá hủy khoảng 20 xe tăng và 15 thiết bị quân sự khác của quân xâm lược, cổng thông tin Pravda của Ukraine cho biết hôm thứ Sáu, dẫn nguồn lực lượng mặt đất cho biết. Quân Nga bỏ chạy tán loạn khỏi Chernihiv sau khi bị tổn thất nặng nề.


    Các lực lượng vũ trang đảm bảo trong tuyên bố của họ rằng binh sĩ Ukraine sẽ giữ các vị trí phòng thủ của họ trong khu vực Chernihiv.

    Một máy bay Nga đã bị bắn hạ, máy bay chiến đấu Su-35 của Nga tại Kharkiv ở miền đông Ukraine, Thứ trưởng Bộ cơ sở hạ tầng Mustafa Najem nói với cổng thông tin Telegram.

    Vadim Denisenko, cố vấn của Bộ trưởng Nội vụ, cho biết Đảo Rắn, gần biên giới Romania ở phía tây bán đảo Crimea, một lần nữa thuộc quyền kiểm soát của Ukraine.

    Các thành viên của Lực lượng Biên phòng tiếp tục bảo vệ biên giới của Ukraine trên Biển Đen

    anh ấy nói thêm.

    Tuy nhiên, tại Mariupol, phía nam của Donetsk, bên bờ Biển Azov, giao tranh ác liệt đang diễn ra trên mọi hướng, Vadim Boychenko, thị trưởng thành phố, đưa tin.


    Tại Kiev, trên một chu vi bên ngoài của tả ngạn sông Dnepr, vào đầu giờ sáng, lực lượng phòng không đã bắn hạ một máy bay địch, có lẽ là một máy bay không người lái.


    Thứ trưởng Quốc phòng Ukraine Hanna Malyar cho biết quân đội Nga mất khoảng 2.800 lính, 80 xe tăng, 516 thiết giáp, 10 máy bay và 7 trực thăng trong chiến dịch quân sự tại nước này.

    Không có nhận xét nào