Header Ads

  • Breaking News

    Cựu TT Trump và gia đình theo dõi FBI khám xét nhà qua camera an ninh, luật sư cho biết


    Cựu TT Trump và gia đình theo dõi FBI khám xét nhà qua camera an ninh, luật sư cho biế

    Cựu luật sư của Tổng thống Donald Trump, Christina Bobb, tuyên bố ông và gia đình đã chứng kiến ​​cuộc đột kích của FBI từ đoạn phim CCTV.

    Cựu luật sư của TT Donald Trump, Christina Bobb, cho biết ông và gia đình đã theo dõi ​​cuộc đột kích của FBI qua màn hình camera CCTV.

    Callie Patteson

    Mặc dù cựu Tổng thống Donald Trump gợi ý rằng các đặc vụ liên bang có thể đã đưa ra bằng chứng trong cuộc đột kích vào khu nhà ở Mar-a-Lago của ông trong tuần này, ông và gia đình đã có thể theo dõi “toàn bộ” hoạt động trên hình phim an ninh, một trong những luật sư của ông tiết lộ hôm thứ Năm .

    “Thật là buồn cười. Tôi nghĩ Tổng thống Trump và gia đình ở New York,có lẽ nhìn tốt hơn tôi vì họ có camera quan sát, họ có thể xem, ” Christina Bobb nói với Real America Voice .

    “Tôi, bạn biết đấy, tôi đã bị mắc kẹt trong bãi đậu xe ở đó để thu thập giấy và trả lời các câu hỏi,” cô nói thêm. “Nhưng họ thực sự có thể nhìn thấy toàn bộ sự việc. Vì vậy, họ thực sự có ý tưởng tốt hơn về những gì đã diễn ra bên trong. “

    Theo Bobb, FBI ban đầu chỉ thị cho nhân viên Mar-a-Lago tắt tất cả các camera giám sát trong tư dinh của Trump. Tuy nhiên, nhóm pháp lý của tổng thống thứ 45 bảo đảm rằng chúng vẫn hoạt động.

    Kể từ cuộc đột kích hôm thứ Hai, Trump đã nhiều lần gợi ý rằng các đặc vụ có thể đã đặt thông tin hoặc bằng chứng buộc tội trong nhà của ông, và luật sư của ông không thể quan sát cuộc khám xét.

    “FBI và những người khác của Chính phủ Liên bang đã không cho bất kỳ ai, kể cả luật sư của tôi, ở gần các khu vực bị lục lọi và bị dòm ngó trong cuộc đột kích vào Mar-a-Lago,” Trump viết trên Truth Social hôm thứ Tư.

    Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ Merrick Garland nói chuyện với các phóng viên khi ông từ chối trả lời các câu hỏi sau khi đưa ra tuyên bố về lệnh khám xét của FBI được đưa ra tại dinh thự Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Donald Trump ở Florida trong một lần xuất hiện tại Bộ Tư pháp Hoa Kỳ ở Washington, Hoa Kỳ, Ngày 11 tháng 8 năm 2022.

    Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland yêu cầu Bộ Tư pháp công bố lệnh khám xét tài sản của Donald Trump.

    Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland yêu cầu Bộ Tư pháp công bố lệnh khám xét tài sản của Donald Trump.

    Các nhân viên thực thi pháp luật địa phương tuần tra bên ngoài khu đất Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Donald Trump ở Palm Beach, Florida ngày 9/8/2022.

    Các nhân viên thực thi pháp luật địa phương tuần tra bên ngoài khu đất Mar-a-Lago của cựu Tổng thống Donald Trump ở Palm Beach, Florida ngày 9/8/2022.

    “Mọi người được lệnh rời khỏi khu nhà, họ (FBI) muốn được ở lại một mình, không có bất kỳ nhân chứng nào có thể xem họ làm gì, lấy hay hy vọng là không ‘trồng (cài)’. Tại sao họ lại MẠNH MẼ nhấn mạnh rằng không có ai được theo dõi họ, tất cả mọi người ra ngoài? Obama và Clinton không bao giờ bị ‘đột kích’, bất chấp có những tranh chấp lớn! “

    Cựu tổng thống và các thành viên trong gia đình ông đều không công khai nói họ có thể quan sát cuộc đột kích. Trump đang ở New York khi cuộc đột kích diễn ra.

    Một đại diện cho tổng thống thứ 45 đã không trả lời ngay yêu cầu xác nhận của The Post.

    Donald Trump rời dinh thự Trump Tower, lên đường vào sáng nay.

    Cựu Tổng thống Donald Trump trên Truth Social đã phá vỡ cuộc đột kích của FBI vào bất động sản Mar-a-Lago của ông.

    Hình ảnh chụp từ trên không về dinh thự Mar-a-Lago của Tổng thống Donald Trump, thứ Tư, ngày 10 tháng 8 năm 2022, ở Palm Beach, Fla.

    Cựu Tổng thống Donald Trump cáo buộc FBI tung bằng chứng giả trong cuộc đột kích vào khu đất Mar-a-Lago của ông.

    Tiết lộ của Bobb được đưa ra vài giờ sau khi Bộ trưởng Tư pháp Merrick Garland cho biết Bộ muốn mở lệnh khám xét và biên nhận tài sản liệt kê các vật dụng bị tịch thu từ Mar-a-Lago – ngoại trừ bất kỳ sự phản đối nào từ Trump hoặc toán pháp lý của ông.

    Cựu tổng thống đã nhiệt tình khuyến khích việc hủy niêm phong các tài liệu vào cuối ngày thứ Năm. Tuy nhiên, các luật sư của ông vẫn sẽ phải chính thức thông báo cho Thẩm phán Bruce Reinhart của Mỹ trước 3 giờ chiều Thứ Sáu rằng họ không phản đối việc phổ biến.

    Tờ Washington Post đưa tin hôm thứ Năm rằng FBI đã tìm kiếm “các tài liệu mật liên quan đến vũ khí hạt nhân” như một phần của cuộc tìm kiếm. Báo cáo không cung cấp thêm chi tiết – gồm việc liệu có bất kỳ tài liệu nào như vậy được tiết lộ hay không hoặc liệu chúng có liên quan đến vũ khí của Mỹ hay của quốc gia khác hay không.

    Sáng thứ Sáu, NewsNation đưa tin cơ quan FBI đã tìm thấy “hàng chục” tài liệu mật được giữ ở hai nơi: một ở trong phòng làm việc của ông Trump, một ở phòng chứa đồ.

    Ông Trump đã nói hồ sơ vũ khí nguyên tử là việc “giả tạo” vào sáng thứ Sáu.

    Theo New York Post

    https://nypost.com/2022/08/12/trump-family-watched-fbi-raid-on-security-footage-lawyer/




    Không có nhận xét nào