Header Ads

  • Breaking News

    Alliance for Vietnam's Democracy

    TẠI ĐẠI HỌC TEXAS TECH - VỀ PHÁN QUYẾT PVĐ VÀ ĐẢNG CỘNG SẢN PHẢN QUỐC


    22/5/2024


    A yellow and red logo

Description automatically generated

    TẠI ĐẠI HỌC TEXAS TECH, PHÁN QUYẾT CỦA TÒA CÔNG LÝ VIỆT NAM PHẠM VĂN ĐỒNG VÀ ĐẢNG CỘNG SẢN PHẢN QUỐC


    (Dallas, TX, May 12, 2024) --- Tòa Công Lý Việt Nam, được triệu tập trong hai ngày 3 và 4 tháng Tư năm 2023, tại National Press Club (Câu Lạc Bộ Báo Chí Quốc Gia) ở Washington, DC, đã ra phán quyết xác định rằng Phạm Văn Đồng đã phạm tội phản quốc với 63 tội danh và Đảng Cộng Sản Việt Nam phải chịu trách nhiệm cho hành động phản quốc này. Nội dung của phán quyết đã được phổ biến, cho đến nay đã có gần 2 triệu lượt xem trên các mạng xã hội.

    Sau một năm, vào ngày 13 tháng 4 năm nay, thành quả của Tòa Công Lý Việt Nam đã được trình bày tại Trung Tâm và Viện Lưu Trữ Việt Nam tại Đại Học Texas Tech.


    Chương trình: https://vva.vietnam.ttu.edu/repositories/2/digital_objects/701413


    Video links:

    https://youtu.be/Z0N16gCnZH4

    https://vva.vietnam.ttu.edu/images.php?img=/video/999/999VI4486.mp4


    Dưới tựa đề “Phán Quyết của Tòa Công Lý Việt Nam về Công Hàm 1958: Tiền Đề của Chiến Tranh Việt Nam và Trung Cộng Xâm Lược Quần Đảo Hoàng Sa Năm 1974”, cuộc thảo luận đã được điều hợp bởi vị Phát Ngôn Nhân của Tòa Công Lý Việt Nam. Đại diện Luật Sư Đoàn đã nói về đề tài “Tòa Công Lý, Thẩm Quyền và Quyền Lực”. Một vị trong Thẩm Phán Đoàn đã bàn về “Thủ Tục Tố Tụng: Bằng Chứng và Luận Tội”. Một phần của số lượng bằng chứng đồ sộ đã được trình chiếu bởi đại diện Ban Nghiên Cứu của Tòa.


    Trả lời câu hỏi của cử tọa, tham luận đoàn cho biết “Phán quyết của Tòa Công Lý Việt Nam là Phạm Văn Đồng phạm tội phản quốc. Đảng Cộng Sản Việt Nam là tổ chức chỉ đạo Phạm Văn Đồng thực hiện hành vi phản quốc. Vì vậy, Thẩm Phán Đoàn cũng đã phán quyết Đảng Cộng Sản Việt Nam phạm tội phản quốc. Vai trò của Tòa Công Lý Việt Nam trong phiên tòa xét xử tội phản quốc của Phạm Văn Đồng đã chấm dứt. Trách nhiệm còn lại thuộc về người dân Việt Nam, dù ở trong nước hay ngoài nước, nếu họ vẫn nhận mình là người Việt Nam. Trách nhiệm đó là tìm hiểu về phán quyết này. Nếu đồng ý với phán quyết Phạm Văn Đồng và ĐCSVN phạm tội phản quốc thì mỗi người dân Việt Nam phải lựa chọn cho mình một hành động đúng đắn để bảo vệ Tổ Quốc. Sự lựa chọn đó tùy thuộc vào mỗi chúng ta, nhưng nó không nằm trong phạm vi của phán quyết”.


    Không có nhận xét nào