Header Ads

  • Breaking News

    Chủ tịch Quốc hội: sức khỏe TBT Nguyễn Phú Trọng phục hồi tốt

    Chủ tịch Quốc hội Nguyễn thị Kim Ngân mới đây cho biết sức khỏe của Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch Nguyễn Phú Trọng đang phục hồi tốt và sẽ sớm trở lại làm việc để nhân dân yên tâm.

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu trước Quốc hội ở Hà Nội hôm 20/7/2016
    Bà Ngân nói điều này với cử ở thành phố Cần Thơ vào sáng ngày 26/4 nhân dịp tiếp xúc cử tri trước kỳ họp Quốc hội.

    Truyền thông trong nước cho biết, trước mối quan tâm của cử tri về tình hình sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Quốc hội nguyễn Thị Kim Ngân đã cho biết thay đổi thời tiết từ thời tiết lạnh ở ngoài bắc sang nắng nóng ở Kiên Giang nơi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước vào thăm, cộng với đường xá xa xôi, di chuyển nhiều, cường độ công việc cao, đã ảnh hưởng tới sức khỏe của Tổng Bí thư. Tuy nhiên bà Ngân không cho biết cụ thể ông Nguyễn Phú Trọng bị bệnh gì.

    Trước đó, vào ngày 14/4, trên mạng xã hội lan truyền thông tin ông Nguyễn Phú Trọng phải nhập viện khẩn cấp khi đang làm việc ở Kiên Giang. Các thông tin từ các facebook chuyên đưa tin về chính trường Việt Nam cho biết ông bị chảy máu não. Tuy nhiên, báo chí nhà nước không có bất cứ thông tin gì khẳng định hay phản bác tin này.

    Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết Tổng Bí thư đã được các bác sĩ chăm sóc kịp thời nên sức khỏe đã ổn định và phục hồi rất tốt.

    (RFA)

    Không có nhận xét nào