Header Ads

  • Breaking News

    Luật sư của Tổng thống Trump: Clinton là ‘Gia đình tội phạm số một của nước Mỹ’

    Trong khi ứng viên tổng thống thất bại của đảng Dân chủ Hillary Clinton cho biết muốn luận tội Tổng thống Trump, luật sư của ông cho rằng nhà Clinton là “gia đình tội phạm số 1 của nước Mỹ”.


    Luật sư Rudy Giuliani. (Nguồn: zerohedge)
    Sau lời phát biểu hôm thứ Ba (23/4) của bà Clinton rằng Tổng thống Donald Trump sẽ bị truy tố nếu ông không làm tổng thống, Giuliani đã phản lại trong một trạng thái Twitter hôm thứ Tư (24/4), viết: “Tôi khuyến khích Hillary tham gia vào cuộc bầu cử năm 2020. Bà đã thổi bay người cuối cùng của Dân chủ”.

    Ông viết tiếp: “Bà ta đang làm việc trên một cuốn sách tên là ‘Cách làm thế nào để cản trở và bỏ đi tự do’. Phần tiếp theo sẽ là ‘Cách chồng tôi đã trốn thoát’ khỏi một bản án khai man. Từ gia đình tội phạm số một của Mỹ”.


    Giuliani cũng xuất hiện trên Fox & Friends vào thứ Tư, nơi ông bảo vệ Tổng thống Trump. Ông cho rằng đảng Dân chủ “đã có hai cuộc điều tra để chứng minh điều đó” (về cáo buộc chiến dịch Trump thông đồng Nga). Đó là “Cuộc điều tra phản gián của FBI, mà theo lời của Peter Strzok là ‘không có gì ở đó’, và sau đó là cái này” (cuộc điều tra của Mueller).

    Ông Giuliani nói thêm rằng thay vì cố tìm cách luận tội Tổng thống, bà Hillary Clinton “tốt hơn nên nhờ một luật sư” để bào chữa cho các tội lỗi của bà.

    Tờ Washington Examiner bình luận về việt bà Clinton muốn luận tội tổng thống: “Tổng thống đã không xóa 33.000 email. Ông ấy đã không nhờ ai đó đập phá điện thoại và ông cũng không nhờ ai đó xóa sạch một máy chủ và tẩy nó.”

    Khi được phóng viên Steve Doocy của Fox đặt câu hỏi “Bà ta (Clinton) nói rằng lý do ông ấy (Tổng thống Trump) không bị truy tố là vì có chính sách hiện hành của DOJ (Bộ Tư pháp) không truy tố một tổng thống đang tại nhiệm”, ông Giuliani trả lời: “Đã từng có – chính sách hiện tại của DOJ, bạn không thể truy tố một bà Clinton bất kể bà ta cản trở công lý đến mức nào, bất kể bà ta phá hủy bao nhiêu bằng chứng, cho dù bà ta có nói dối thường xuyên như thế nào, và cho dù bà ta có khai man hay không. Bạn không thể buộc tội bà Clinton, điều đó chống lại các quy tắc của Bộ Tư pháp Dân chủ”.

    Ông Giuliani gọi cuộc điều tra về ông Trump là một nỗ lực “dựng chuyện”, với tất cả các dấu hiệu cho thấy “những kẻ phản gián lừa đảo” cố nhắm tới các thành viên của chiến dịch Trump.

    “Tôi yêu cầu bạn để mắt đến Ukraine”, ông nói thêm, đề cập đến sự thông đồng với Ukraine. Giuliani cũng đề cập đến con trai của Joe Biden, người kiếm được hàng triệu đô la ở Ukraine khi cha anh đã khiến một công tố viên hàng đầu điều tra anh ta bị sa thải.

    Mỹ Khánh
     
    (dkn.tv)

    Không có nhận xét nào