Header Ads

  • Breaking News

    Hạ Văn (Xia Wen ) - Bầu cử TT Mỹ năm 2020: Một chiến dịch tranh cử giữa Trump và Marx

    Hãy đi bầu để giữ nên dân chủ – văn minh của nhân loại!

    Cuộc bầu cử sắp tới của Mỹ sẽ là cuộc bầu cử quan trọng nhất trong lịch sử, bởi vì nó không chỉ liên quan đến đường hướng của Hoa Kỳ, mà còn liên quan đến toàn bộ nền văn minh nhân loại.

    Sau khi nhân loại tiến vào xã hội cận đại, bắt đầu từ cuộc Cách mạng Pháp năm 1789, một thế lực xấu xa bắt đầu leo lên vũ đài thế giới,  nó phủ nhận truyền thống của nhân loại, cố gắng cắt đứt mối liên hệ giữa xã hội và truyền thống, đưa nhân loại bước vào một con đường biến dị mà không tự nhận biết.

    Trong lịch sử hiện đại của nhân loại, thành công của thế lực này luôn đi kèm với khủng bố, tàn sát, tham nhũng và hủy diệt, và “Trung Quốc mới” năm 1949 là một ví dụ. Vào năm 2020, loại lực lượng này lại lần nữa bùng phát tại Hoa Kỳ, ý đồ lại dùng bạo lực và cừu hận, phá vỡ truyền thống tự do nước Mỹ, hiện thực hóa một “nước Mỹ mới”.

    Năm 2020 là một mốc lịch sử quan trọng. Chính quyền Trump của Hoa Kỳ cuối cùng đã nhận ra bản chất của Đảng Cộng sản Trung Hoa (ĐCSTH), hạ quyết tâm tiêu diệt ĐCSTH.  Ngay tại thời khắc mấu chốt này, các thế lực chủ nghĩa cộng sản vốn đã thâm nhập vào Hoa Kỳ từ lâu cũng ra mặt, dốc toàn bộ lực lượng, quy kết một vụ việc thực thi quá mức của cảnh sát là phân biệt chủng tộc.

    Họ kích động hận thù chủng tộc và tạo ra các vụ bạo động trên khắp nước Mỹ, gây hỗn loạn và tạo nên khí thế hung hăng. Những người tổ chức “Black Lives Matter” (BLM – Người da đen đáng được sống) đã công khai thừa nhận rằng họ là những người  Mác-xít được “đào tạo bài bản”.

    Chiến dịch tranh cử của Trump

    Những người biểu tình quá khích đã đập phá các bức tượng nhân vật lịch sử ở các thành phố lớn của Hoa Kỳ.

    Những người biểu tình quá khích đã đập phá các bức tượng nhân vật lịch sử ở các thành phố lớn của Hoa Kỳ, cho thấy sự cừu hận của họ đối với lịch sử nước Mỹ.

    Giới tinh hoa học thuật cánh tả Mỹ trong những năm gần đây đã đẩy mạnh việc can thiệp vào lịch sử nước Mỹ, chẳng hạn như “Dự án 1619” do tờ The New York Times khởi xướng.

    Họ đã cố gắng bôi đen truyền thống của nước Mỹ và bôi nhọ Hoa Kỳ như một quốc gia tội lỗi. (Ghi chú của người biên tập): “Dự án 1619” của New York Times đã chính thức được xuất bản, nỗ lực bóp méo lịch sử Hoa Kỳ. Đây là một báo cáo dài một trăm trang do Hannah Jones dẫn đầu, bao gồm 10 bài báo chính và các bức ảnh, bài luận, v.v…

    Dự án này khẳng định: Lịch sử của Hoa Kỳ không bắt đầu với Tuyên ngôn Độc lập năm 1776, mà từ những nô lệ châu Phi đầu tiên được đưa đến Hoa Kỳ vào năm 1619.  Trong đó, chủ đề của một số bài viết đánh giá như: “Không có nền dân chủ ở Hoa Kỳ, cho đến khi người Mỹ da đen tạo ra  nền dân chủ”; “Chủ nghĩa tư bản của Mỹ thật tàn nhẫn, bạn có thể quay lại lịch sử đồn điền”;

    “Dòng thời gian mới của lịch sử người Mỹ da đen”;  “Ảnh hưởng của chính trị nô lệ đến chính trị phản động  năm 2019”, v.v…

    Tiếp đó, “Dự án 1619″ phàn nàn về sự kỳ thị của phân biệt chủng tộc và phân biệt đối xử sau khi chế độ nô lệ bị bãi bỏ; nói rằng cho đến ngày nay, mỗi người da đen vẫn là nạn nhân bởi quá khứ đau thương của họ.

    Mặc dù rất nhiều nhà sử học đã chỉ trích “Dự án 1619”, họ cho rằng đây là một hành vi học thuật lười biếng vô trách nhiệm và một sự ngụy biện theo chủ nghĩa xét lại bắt đầu từ kết luận đã được thiết lập.

    Nhưng tất cả những tiếng nói phản đối này không thể ngăn cản dự án này được trao giải Pulitzer về tin tức Phê bình năm 2020, đây là giải thưởng cao quý nhất trong ngành báo chí Mỹ.

    Đáng tiếc hơn, nó đã được mở rộng cho các trường công lập và tư thục trên cả nước. Ngày nay, 4.500 lớp học tiểu học và trung học cơ sở đang sử dụng những lý thuyết này để giảng dạy lịch sử Hoa Kỳ.

    Vào ngày 4 tháng 7, ngày Độc lập của Hoa Kỳ, những người biểu tình ủng hộ “Black Lives Matter (BLM)” đã đốt quốc kỳ nước Mỹ ở Washington DC., thủ đô của Hoa Kỳ. Vào ngày 1 tháng 8, những người biểu tình đã đốt quốc kỳ Mỹ và Kinh Thánh ở Portland.

    Bầu cử tổng thống Mỹ 2020

    Các chính trị gia cánh tả Mỹ không chỉ nhắm mắt làm ngơ trước sự việc này, hơn nữa còn giúp đỡ ủng hộ, đồng thời cản trở nỗ lực khôi phục trật tự của Tổng thống Trump. Các chính trị gia cánh tả Mỹ không chỉ nhắm mắt làm ngơ trước sự việc này, hơn nữa còn giúp đỡ ủng hộ, đồng thời cản trở nỗ lực khôi phục trật tự của Tổng thống Trump. Cương lĩnh tranh cử của họ là muốn cải biến nước Mỹ từ căn bản.

    Đánh giá từ sự xâm nhập sâu rộng của chủ nghĩa cộng sản vào Hoa Kỳ và cuộc tấn công toàn diện của nó, cuộc bầu cử năm nay ở Hoa Kỳ bề ngoài là một chiến dịch tranh cử giữa Trump và Biden, nhưng về bản chất là một cuộc tranh cử giữa Trump và Marx.

    Mộng tưởng của thế lực tà ác này là một khi Trump thất cử, thì bước tiếp theo là lật đổ nước Mỹ truyền thống vốn là chướng ngại vật cuối cùng, cuối cùng Marx sẽ thống trị nước Mỹ và thế giới.

    ĐCSTH hiện nay đang rơi vào tình cảnh vô cùng bất ổn, cũng  đang đặt hy vọng vào cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ. Một số nhà bình luận nói rằng, ĐCSTH gần đây mặt ngoài đã bắt đầu tỏ ra mềm mỏng, nhưng trên thực tế, họ hy vọng và chờ đợi những thay đổi sau khi Biden thắng cử trong cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ.

    Tuy nhiên, nhìn từ thời gian và không gian lịch sử rộng lớn hơn, thì Cách mạng Độc lập của Mỹ diễn ra gần như cùng lúc với Cách mạng Pháp, hai mặt một chính một phản. Cuộc chiến chính – tà hôm nay kỳ thực đã sớm được sắp đặt.

    Nước Mỹ lập quốc dựa trên nền tảng đạo đức truyền thống của nhân loại, sau đó phát triển nhảy vọt, đánh bại Đức quốc xã, ngăn chặn Liên Xô, chiến thắng trong Chiến tranh Lạnh.  Đây chính là đoạn đường chuẩn bị cho sứ mệnh lịch sử cuối cùng này.

    Mặc dù chủ nghĩa cộng sản đã xâm nhập vào Hoa Kỳ trên diện rộng, nhưng thành công ngoài mong đợi của Trump trong chiến dịch tranh cử cách đây 4 năm, cũng như dưới sự tấn công chưa từng có từ các đảng phái khác nhau, ông vẫn có thể bước từng bước cho đến ngày hôm nay và cuối cùng quyết tâm tiêu diệt chủ nghĩa cộng sản.

    Điều này không phải ngẫu nhiên, mà là minh chứng rằng: Chính nghĩa cuối cùng sẽ giành chiến thắng.  Tại giờ khắc lịch sử này, sẽ không có sự cố ngẫu nhiên nào xảy ra, và hy vọng của ĐCSTH về một người thay thế trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ chắc chắn sẽ thất bại.

    Chủ nghĩa Marx và chủ nghĩa cộng sản đã bị gạt sang một bên, và nhân loại sẽ quay trở về chính đạo, đây là xu hướng lịch sử hiện nay.

    Hạ Văn (Xia Wen)

    https://baotgm.net/

    Không có nhận xét nào