Header Ads

  • Breaking News

    Hoa Tran – Khi người da đen giác ngộ

    Lil Wayne Endorses Trump After Meeting ... Ripped By 50 Cent!!!

    Có lẽ tin vui nhất đối với tôi là thăm dò của hãng Rasmussen nói Trump có được 31% phiếu da đen. Vui cho người da đen giác ngộ nhiều hơn.

    Cứ cho là thăm dò này không chính xác hay cuồng Trump, thì dù trả giá xuống 50% còn 15.5% thì Trump cũng lời chán.

    Lý do là năm 2016 Trump chỉ có 8% phiếu da đen, trong khi bà Hillary có tới 88%. Thế mà Trump vẫn thắng.

    Từ 8% tăng lên 15.5% hay 31% như thăm dò này thì làm sao Biden thắng nổi ?

    Chỉ cần dùng 3 giây suy nghĩ là hiểu rồi. Trump kiếm thêm phiếu da đen trong khi vẫn giữ được phiếu của fan cứng là đàn ông da trắng, nông dân, và người Mỹ gốc Việt. Đã là fan của Trump thì ít ai bị dao động tư tưởng hay thay đổi lá phiếu, chỉ có fan của phe Dân Chủ mới có hiện tượng bỏ đảng mà thôi.

    Còn 5 ngày nữa là đến ngày bầu cử thì Trump lại được 1 ngôi sao nhạc Rap da đen là Lil Wayne đề cử. Trước đó vài ngày thì có ngôi sao nhạc Rap kiêm tài tử điện ảnh Ice Cube ủng hộ. Ice Cube với kế hoạch bạch kim (Platinum Plan) giúp người Mỹ đen có cơ hội được hỗ trợ vốn làm ăn và cơ hội làm chủ business. Ice Cube từng chỉ trích Trump và là 1 cử tri Dân Chủ lâu năm. Anh đem kế hoạch Platinum Plan đi gặp ủy ban tranh cử của Biden hòng mong muốn họ đem vào chương trình nghị sự của Biden nếu Biden thắng cử. Ai ngờ thuộc hạ của Biden nói chờ sau ngày bầu cử hãy tính. Ice Cube thử đem Plan này tới gặp ban tranh cử của Trump thì được con rể của Trump mời vào nói chuyện rất lâu và bàn bạc xa hơn về kế hoạch xúc tiến. Ice Cube được Trump mời gặp.

    Việc Ice Cube xuất hiện cùng với phái đoàn của Trump gây nên làn sóng phẫn nộ trong truyền thông Cánh Tả. Kamala Harris thấy nguy nên mời Ice Cube họp trực tuyến qua Zoom cùng với hơn 20 celebrity da đen khác. Ai ngờ Ice Cube từ chối, nó là họp hành vô bổ, chỉ có nói mà thôi, và rằng anh rất bận cho cái Plan của mình. Ice Cube không nói là sẽ bầu cho Trump, chỉ nói là sẽ bầu cho ai đem lại lợi ích thực sự cho cộng đồng da đen.

    Việc Ice Cube đi gặp Trump trong 10 ngày cuối cùng tạo nên làn sóng ngầm trong cộng đồng Mỹ đen. Cái kết là ngôi sao nhạc Rap Lil Wayne cũng đi gặp Trump và công khai ủng hộ Trump.

    Xin nói thêm là, đối với cộng đồng da đen, ảnh hưởng của ngôi sao nhạc Rap và cầu thủ bóng rổ rất lớn, còn lớn hơn tổng thống. Đó là 2 lĩnh vực có thể biến ước mơ triệu phú của tuổi trẻ da đen thành hiện thực.

    Đặc biệt những ngôi sao nhạc Rap da đen còn ảnh hưởng tới tuổi trẻ Mỹ thuộc tất cả các màu da. Dự là lá phiếu của Ice Cube và Lil Wayne có sức hút giới trẻ rất lớn.

    Ice Cube và Lil Wayne chắc hẳn là rất thông minh và thức thời, vì đây là cơ hội ngàn vàng cho họ giúp đỡ cộng đồng màu da của mình, vì liên minh với ứng viên có cơ hội thắng cử sẽ đem lại rất nhiều lợi ích sau đó. Đây mới là thời điểm chính trị gia cần họ thu hút phiếu da đen. Quyền thương thảo của họ rất lớn.

    Có nhiều bài báo nói rằng, năm nay tỉ lệ cử tri trẻ thuộc thế hệ Z đi bầu rất nhiều, và tuổi trẻ Mỹ đen có khuynh hướng bầu cho Trump. Đó là công của Candace Owens và mấy celebrity như Lil Wayne.

    Và đây là cơ sở để tôi tin là con số 31% là có thiệt. Dự là đến ngày bầu cử sẽ tăng thêm ít nhất 35%. Vậy là coi như mọi chuyện đã an bài.

    Trong một diễn biến khác, nhóm Black Lives Matter hôm qua đã đốt rụi 1 ngôi nhà thờ nhỏ của cộng đồng người Việt ở thành phố Philadelphia, mục sư là người gốc Việt mang tên Philip Pham. Ông sẽ là nhân chứng sống cho tội ác của Cánh Tả đối với tôn giáo.

    Trong khi những người da đen như Ice Cube và Lil Wayne nhận ra chân lý và tẩy chay phong trào Black Lives Matter thì Cánh Tả gốc Việt lại hô hào ủng hộ. Họ sẽ trả lời sao đây về ngôi Thánh Đường của đồng bào mình bị đồng bọn của họ thiêu rụi ?

    Lịch sử sẽ ghi nhận sự kiện đau lòng này. Và mỗi một người Việt có lương tri sẽ không bao giờ quên.

    https://www.facebook.com/hoatranhugh/posts/3423899437689289

    Không có nhận xét nào