Header Ads

  • Breaking News

    Tucker Carlson: Tony Bobulinski nói thật, Joe Biden nói dối

    Đêm thứ Ba (27/10), chúng ta đã nghe một câu chuyện dài đến từ một trong những cựu đối tác kinh doanh của gia đình Biden. Ông ấy là Tony Bobulinski. Ông là một thương gia thành công và cũng là một cựu binh Hải quân Mỹ.
     

    Ông Bobulinski đã trao đổi trên chương trình “Tucker Carlson Tonight” khoảng 1 giờ. Ông đã nói cho chúng ta biết ông đã hai lần gặp trực tiếp ông Joe Biden. Không chỉ gặp con trai và em trai của ông Joe Biden, mà là gặp ông Joe Biden – cựu phó tổng thống và là người đang chạy đua ghế tổng thống 2020 – để thảo luận về các thỏa thuận kinh doanh với chính quyền cộng sản Trung Quốc.

    Đó là tuyên bố rất nghiêm túc, và dù quan điểm chính trị của bạn thế nào, thì cũng thật khó để bác bỏ tuyên bố mà Tony Bobulinski đưa ra bởi vì Bobulinski là một nhân chứng cực kỳ đáng tin cậy. Ông ta không phải là người theo đảng phái nào, ông ta không phải đang kiếm tiền, ông ta không phải đang cầu danh. Ông ta đã không muốn xuất hiện trong chương trình của chúng tôi.

    Nhưng khi Dân biểu Dân chủ Adam Schiff và chiến dịch Biden cáo buộc Tony Bobulinski tham gia vào một nỗ lực tung tin sai lệch của Nga, thì ông ấy thấy mình không còn lựa nào khác. Đó là một sự bôi nhọ nhắm vào ông và gia đình ông. Vậy nên Bobulinski đã đến với chúng ta. Ông đã mang theo nhiều bằng chứng tới đây để củng cố cho câu chuyện mà ông đang kể. Ông đã mang theo các tệp tin âm thanh, các tin nhắn, email và nhiều hồ sơ tài chính.

    Kết thúc một giờ trao đổi, chúng ta thấy rất rõ ràng rằng Tony Bobulinski đang nói thật và rằng Joe Biden đang nói dối. Chúng tôi tin rằng bất cứ một người trung thực nào xem toàn bộ một giờ chương trình này sẽ đều đưa ra kết luận tương tự.

    Và vào thứ Tư (28/10), một ủy ban Thượng viện đã xác nhận tuyên bố đó. Ủy ban An ninh Nội địa Thượng viện đã báo cáo rằng tất cả những tài liệu của ông Bobulinski cung cấp thực tế là đúng sự thật. Chúng là xác thực. Chúng không phải là tài liệu giả mạo. Đây không phải là tin sai lệch của Nga. Đó là sự thực.

    Bobulinski đã kể một câu chuyện đáng chú ý. Joe Biden – người mà có thể trở thành tổng thống Hoa Kỳ vào tuần tới – đã lên kế hoạch về các thỏa thuận kinh doanh với đối thủ toàn cầu đáng gờm nhất của nước Mỹ. Và khi ông ta bị phát hiện làm điều đó, Joe Biden đã nói dối. Và sau đó ông ta còn tiến xa hơn nữa. Ông ta đã vu khống một người đàn ông vô tội là kẻ phản quốc. Rõ ràng Joe đã làm như thế. Đó không phải là một chủ đề đảng phái được thốt ra theo cách thiếu trung thực nhân danh một chiến dịch tranh cử tổng thống đối địch. Đó là sự thật.

    Do đó, câu hỏi đặt ra là: nguyên cớ gì khiến Joe Biden làm như vậy? Phiên bản về câu chuyện này của ông ta là gì? Mỗi người có một phiên bản và chúng ta muốn nghe nó, nhưng chúng ta không biết phiên bản câu chuyện đó của Joe Biden là gì, bởi vì không một ai trong giới truyền thông rộng lớn kia đã thúc ép Joe Biden trả lời câu hỏi này. Thay vào đó, các phóng viên ở mọi cấp độ và biên tập viên cũng như chủ bút của họ đã công khai hợp tác với chiến dịch chính trị của Joe Biden. Đó là điều chưa từng có tiền lệ. Đó là điều chưa bao giờ từng xảy ra trong lịch sử nước Mỹ.

    Sáng thứ Tư [28/10], các tờ báo lớn [tại Mỹ] hoàn toàn phớt lờ những gì Tony Bobulinski đã phải nói ra. Và các mạng truyền hình cũng có động thái tương tự. Không có một lời nào về Bobulinksi trên CNN hoặc kênh truyền hình nào khác. Newsweek đã quyết định đưa tin về câu chuyện của Bobulinski, nhưng hãng tin này đưa ra kết luận rằng câu chuyện thực sự này là một cái gì đó giống QAnon. Đây là cách trấn áp thông tin theo kiểu Soviet đối với các câu chuyện tin tức hợp pháp. Vài ngày trước cuộc bầu cử, các cách trấn áp thông tin như thế là điều thật khó có thể hình dung. Nhưng chúng ta biết rằng truyền thông không thể tiếp tục hành xử theo cách họ đang làm.

    Không ai tin vào truyền thông nữa và không ai nên tin. Quý vị nên giận dữ về điều này, không phải bởi vì những hãng truyền thông này là theo cánh tả cấp tiền, mà là bởi vì đây là một cuộc tấn công vào nền dân chủ của chúng ta. Quý vị đã nghe về cụm từ này hết lần này đến lần khác, nhưng đây thực sự là điều đang diễn ra. Trong một đất nước tự quản, cử tri có quyền – bổn phận – để biết họ đang bỏ phiếu cho ai.

    Trong trường hợp này, họ có quyền được biết ứng viên tổng thống của Đảng Dân chủ là một đối tác sẵn lòng trong hoạt động lợi dụng chức vụ để tư lợi của gia đình ông ta, một hoạt động đã diễn ra nhiều thập kỷ và trải rộng từ Trung Quốc và Ukraine tới Oman, Romania, Luxembourg và nhiều quốc gia khác. Đây không phải là một lời đồn đoán nữa, và đây cũng không phải là một cuộc tấn công đảng phái. Đây là sự thật, và Tony Bobulinski đã xác thực nó.

    https://trithucvn.org/

    Không có nhận xét nào