Header Ads

  • Breaking News

    Gian lận của đảng Dân chủ: Rất nhiều hoạt động đáng ngờ tại các điểm bỏ phiếu được báo cáo

    Tờ Gateaway Pundit đã nhận được một số báo cáo từ các nguồn của mình tại các điểm bỏ phiếu, từ bạo lực chống lại quan sát viên kiểm phiếu của Đảng Cộng hòa đến những chiếc xe mờ ám đến điểm bỏ phiếu vào sáng sớm hôm sau bầu cử để bỏ lại những bao tải phiếu bầu đáng ngờ, tất cả đều dành cho ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden.

    Gian lận của đảng Dân chủ: Rất nhiều hoạt động đáng ngờ tại các điểm bỏ phiếu được báo cáo

    Đêm ngày bầu cử hôm thứ Ba (3/11), Tổng thống Trump đã phát biểu trước người dân Mỹ:

    “Chúng tôi đã sẵn sàng giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này. Thành thật mà nói, chúng tôi đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử này. Đây là một trò gian lận đang hoành hành trên đất nước chúng ta. Đây là một trò gian lận [bầu cử] đối với cử tri Mỹ. Vì vậy, chúng tôi đưa sự việc lên Tòa án Tối cao Hoa Kỳ. Chúng tôi muốn tất cả việc kiểm đếm phải dừng lại. Chúng tôi không muốn họ tìm được thêm bất kỳ lá phiếu [giả mạo] nào lúc 4 giờ sáng (sau hôm bầu cử). Chúng tôi sẽ giành chiến thắng và theo như tôi được biết thì chúng tôi đã thắng rồi!”

    Nhưng cơn ác mộng của Tổng thống Trump đã trở thành sự thật. Khi Tổng thống Trump đang dẫn trước ở bang Michigan so với đối thủ với hơn 300.000 phiếu bầu và bang Wisconsin với 210.000 phiếu bầu, thì khi việc kiểm phiếu “tạm dừng” về đêm, và chỉ đến sáng hôm sau đúng khoảng 300.000 phiếu bầu đột ngột xuất hiện một cách kỳ lạ cho Joe Biden.

    Tweet tố gian lận bầu cử của người dùng Twitter Derek Duck (ảnh chụp màn hình). ”OK. Vậy cả hai tiểu bang Michigan và Wisconsin đều có số phiếu bầu cho Biden vọt lên thẳng theo đồ thị khi số phiếu bầu cho Biden được bơm vào”, người dùng Derek Duck (@ duckdiver19) đăng trên Twitter cá nhân ngày 4/11/2020 kèm một đồ thị mô tả số phiều bầu cho Joe Biden.

    Biểu đồ, theo giải thích bởi Derek Duck, cho thấy đường màu xanh lam (biểu thị số phiếu bầu của Joe Biden) vọt thẳng đứng lên như thế nào tại thời điểm họ “bơm” 300.000 phiếu bầu đáng ngờ tại hai tiểu bang.

    Theo các nguồn tin của Gateaway Pundit, đêm ngày 3/11 tại Trung tâm Hội nghị TCF ở thành phố Detroit, Quận Wayne, tiểu bang Michigan, nơi các lá phiếu đang được kiểm đếm, đột nhiên ở đâu đó xuất hiện một chiếc xe Ferrari, một chiếc xe tải và một chiếc xe hơi Chrysler 300, bên trong chứa đầy phiếu bầu, đến đậu tại khu vực ga-ra lớn. Điều kỳ lạ nằm ở chỗ, tất cả những chiếc xe này đều có biển số ngoại bang (bên ngoài tiểu bang Michigan)?!!! Nguồn tin này của Gateaway Pundit được ẩn danh.

    Những người kiểm phiếu ở đó tuyên bố rằng ông Trump không có cơ hội thắng nào ở đây, bất kỳ ai cũng có thể thắng ở đó trừ ông Trump.

    Nguồn tin ẩn danh nói rằng một số người đã chụp ảnh chiếc xe Ferrari và xe van, nhưng không chụp ảnh chiếc Chrysler 300.

    Những chiếc xe này đậu đuôi xe hướng về phía tường nên không ai có thể chụp ảnh biển số xe của chúng, vì ở Michigan, các xe không đặt biển số xe ở phía trước mà ở phía sau.

    Ngoài ra, những người kiểm phiếu ở đó cũng cho biết họ hiện đang đếm số phiếu trong quân đội, khoảng 7000 phiếu.

    Vấn đề nằm ở chỗ, mỗi phiếu quân sự phải được sao chép lại nội dung từ phiếu gốc để kiểm, từ đó tiềm ẩn nguy cơ gian lân. Nguồn tin cho biết anh ta không biết tại sao, nhưng anh cảm thấy điều này thật đáng ngại.

    Quan sát viên kiểm phiếu bị đe dọa ở Detroit

    Trước các hoạt động đáng ngờ, một số người theo dõi cuộc kiểm phiếu của Đảng Cộng hòa đã được gọi đến Detroit.

    Theo lời kể của một số người theo dõi cuộc kiểm phiếu này, môi trường điểm kiểm phiếu đối với họ là khá là đáng sợ. Một nhân viên đảng Dân chủ đã gọi cảnh sát đến để đe dọa một quan sát viên trẻ tuổi của Đảng Cộng hòa. Họ đang cố gắng uy hiếp tất cả các cử tri của Đảng Cộng hòa tại đây.

    Không biết từ đâu, 35.000 lá phiếu đã được chuyển đến trong đêm qua. Nơi này có rất nhiều cửa ra vào và có đến hơn 1000 người đang bận rộn làm việc (video dưới). Bất cứ ai cũng có thể bước vào với một thùng phiếu mà không ai có thể nhận ra. Các phương tiện truyền thông chủ lưu thì đều đang chờ đợi để tuyên bố Joe Biden là người chiến thắng.

    Video khu kiểm đếm phiếu ở Detroit, tiểu bang Michigan:

    Họ xếp thành một hàng và đi ra phía sau phòng để đếm số phiếu bầu; quá trình kiểm đếm hầu như không thể được nhìn thấy.

    Một video được đăng trên Twitter (video dưới) cho biết rằng: “Khung cảnh tại trung tâm điểm kiểm phiếu bầu vắng mặt của Detroit đang trở nên nóng hơn. Các cửa sổ hiện đang được che lại. Các cáo buộc vi phạm. Ngoại trưởng của bang nói rằng bà hoan nghênh việc quan sát viên đến kiểm phiếu.”

    Người dùng Twitter Derek Duck hôm 4/11 viết:
    “Tiểu Bang Wisconsin, với hơn 100.000 lá phiếu xuất hiện qua đêm, tất cả cho Biden.
    Ý tôi là hãy XEM biểu đồ này của tiểu bang Wisconsin.

    Tôi sẽ phóng to để bạn có thể thấy phần phiếu bầu [bổ sung] cho Biden xuất hiện một cách đột ngột”.


    Người dùng Twitter Derek Duck đã hiển thị biểu đồ các lá phiếu ở tiểu bang Wisconsin nơi TT Trump đang dẫn trước ứng viên Biden 210.000 phiếu vào đêm bầu cử (3/11) thì đột nhiên vào rạng sáng hôm sau (4/11), có đến 100.000 phiếu tất cả đều “hiển thị” bổ sung cho ông Biden.

    Theo logic thông thường, tại một tiểu bang mà đang bỏ phiếu cho TT Trump dẫn trước đối thủ, thì nếu có 100.000 lá phiếu thật xuất hiện, thì một tỷ lệ lớn số phiếu bầu trong đó sẽ phải đề tên TT Trump.

    Anh Derek Duck cho biết thêm, hạt Milwaukee ở Wisconsin đáng nhẽ sẽ phải báo cáo số liệu phiếu bầu cập nhật của mình lúc 1 giờ sáng. Sau đó, việc này bị trì hoãn đến 2 giờ sáng, rồi đến 3 giờ sáng. Sau 3 giờ 30 sáng, Joe Biden xuất hiện và dẫn trước 4,1 % so với ông Trump.

    https://www.vietbf.com/

    Không có nhận xét nào