Header Ads

  • Breaking News

    Giữa căng thẳng bầu cử, luật sư của Trump tuyên bố...

    Luật sư của ông Trump: Chúng tôi sẽ chiến đấu tới phút cuối cùng. Tại các bang, luật sư của Tổng thống Trump đang tiếp tục tập hợp bằng chứng để khởi kiện kết quả kiểm phiếu. Đồng thời họ cũng cho biết các vụ kiện sẽ được tiến hành tới cùng và không khoan nhượng.

    Giữa căng thẳng bầu cử, luạt sư của Trump tuyên bố...

    Trước cuộc bầu cử, chiến dịch của Tổng thống Trump và Ủy ban Quốc gia đảng Cộng hòa đã chỉ định luật sư đại diện ở các bang. Chiến dịch tranh cử của ông cũng tổ chức một liên minh có tên "Các luật sư ủng hộ Trump".

    Các luật sư này hiện thu thập bằng chứng nhằm khởi động thủ tục pháp lý thách thức kết quả kiểm phiếu. Một luật sư cho biết đang tổng hợp các vụ việc có dấu hiệu bất thường để tiến hành vụ kiện có hệ thống, thay vì những vụ kiện nhỏ lẻ từng bị các thẩm phán bác bỏ trước đó, theo CNN.

    Một nguồn thạo tin cho biết các luật sư sẽ không mạo hiểm với danh tiếng của mình, họ sẽ chỉ nộp đơn tới tòa án nếu nhận thấy có đầy đủ bằng chứng và vụ kiện không trái đạo đức.

    Một số luật sư tin rằng đội ngũ của Tổng thống Trump có cơ hội ở ít nhất 2 bang nơi số phiếu cách biệt giữa hai ứng viên là rất nhỏ. Vụ kiện sẽ được tiến hành dù cơ hội chiến thắng của ông Trump ngày càng mong manh.

    "Chúng tôi sẽ chiến đấu cho tới phút cuối cùng", một luật sư cho biết.

    Trước đó, CNN dẫn lời một số nguồn tin cho biết Tổng thống Trump đang không hài lòng với đội ngũ luật sư, cũng như sự bế tắc trong tiến trình pháp lý ở một số bang chiến trường.

    Tới hiện tại, một số đơn kiện từ phía chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump đã bị tòa án tại Pennsylvania và Nevada bác bỏ.

    https://www.vietbf.com/

    Không có nhận xét nào