Header Ads

  • Breaking News

    Điều tra: Số phiếu bất hợp pháp ở 4 bang chiến trường đủ để phế bỏ kết quả bầu cử Mỹ

    Trong vòng hơn một tuần, các nhóm chuyên gia công nghệ thông tin tình nguyện, các nhà phân tích dữ liệu, kiểm toán viên và hơn thế nữa, đã phát hiện ra đủ khả năng gian lận để lật đổ Cuộc bầu cử năm 2020, theo Joe Hoft.


    Trong tuần qua, các nhóm chuyên gia đã tập hợp để đảm bảo tính toàn vẹn của cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ 2020. Những nhóm chuyên gia làm việc liên tục và đào sâu vào dữ liệu bầu cử để xác định bằng chứng gian lận tiềm năng. Mặc dù thành viên của Hội đồng Điều phối Chính phủ về Cơ sở Hạ tầng Bầu cử, Trợ lý Giám đốc CISA, Bộ trưởng Ngoại giao Quốc gia và những người khác gọi cuộc bầu cử năm 2020 là ‘cuộc bầu cử an toàn nhất từ ​​trước đến nay‘, nhưng bằng chứng thực tế chỉ ra một câu chuyện hoàn toàn khác.

    Joe Hoft (tác giả cuốn sách mới xuất bản “In God We Trust: Not in Lying Liberal Lunatics”) cho biết, “chỉ trong một tuần, chúng tôi đã phát hiện ra các hoạt động gian lận và phiếu bầu có khả năng bị gian lận nhiều đủ để lật đổ cuộc bầu cử năm 2020”.

    “Chúng tôi đã báo cáo về nhiều sự cố về các hoạt động gian lận trên khắp đất nước trong cuộc bầu cử này. Từ tuyên bố sai sự thật về sự cố vỡ nguồn nước ở Atlanta, đến việc kiểm soát sự thiếu sót trong các máy bỏ phiếu điện tử được sử dụng trên toàn quốc, ổ đĩa flash bị mất ở Milwaukee, đến việc tắt các công cụ phần mềm xác nhận gian lận chữ ký ở Nevada, cuộc bầu cử này là một mớ hỗn độn”.

    “Có đủ các vấn đề pháp lý được xác định cho đến nay để chỉ ra đây là cuộc bầu cử tham nhũng nhất trong lịch sử Hoa Kỳ. Vậy tác động là gì?”

    “Ngày nay chúng ta có thể nói rằng hiện có đủ thông tin về các hoạt động gian lận tiềm ẩn mà khi được định lượng sẽ lật ngược cuộc bầu cử. Gian lận tiềm ẩn lớn nhất được xác định cho đến nay liên quan đến dữ liệu đến từ chính các máy bỏ phiếu”.

    “Sau khi chúng tôi xác định được một số điểm bất thường trong đó các phiếu bầu dường như được ‘chuyển đổi‘ từ Tổng thống Trump sang Joe Biden, một nhóm chuyên gia đã đào sâu vào dữ liệu bầu cử và nhận thấy đây không phải là một sự nhầm lẫn không có chủ ý. Bằng cách sử dụng dữ liệu ngày bầu cử, nhóm này đã tìm thấy hàng triệu phiếu bầu cho TT Trump đã bị xóa và được xếp vào cột dành cho ông Biden. (Dữ liệu này hiện đang được xem xét nhưng kết quả ban đầu của chúng tôi phù hợp với báo cáo của nhóm).

    Tổng thống đã ghi nhận báo cáo của chúng tôi về vấn đề này ngày hôm qua:
     
    Điều tra: Số phiếu bất hợp pháp ở 4 bang chiến trường đủ để phế bỏ kết quả bầu cử Mỹ

    Có những dữ liệu khác đã được các chuyên gia khác xác định và định lượng. Một báo cáo đã chỉ những phiếu bầu từ cuộc bầu cử quá lớn và nằm ngoài dự đoán, chúng rõ ràng là không hợp lý và ít nhất nên được xem xét để lấy chữ ký:

    Một nhóm khác đã xác định hơn 43.000 cử tri ngoài tiểu bang không hợp lệ ở các tiểu bang chiến trường”.


    Cuối cùng ông Hoft cho rằng, chỉ cần tất cả dữ liệu về số phiếu này, đã đủ để lật ngược kết quả ở 4 bang quan trọng và cuối cùng lật ngược cuộc bầu cử:Tuy nhiên các kết quả điều tra này chưa được xác nhận bởi chiến dịch của ông Trump hoặc các tiểu bang, vì vậy đây chưa phải là quyết định cuối cùng. Ngoài ra còn có báo cáo liên tục về những người chết đã bỏ phiếu, những người phạm tội đã bỏ phiếu bất hợp pháp, và nhiều hơn nữa. Ông Hoft cho rằng “các đảng viên Đảng Dân chủ có tiền sử gian lận cử tri, vì vậy còn nhiều việc phải làm”.


    Cuối cùng ông nói: “Đừng nghe các phương tiện truyền thông tham nhũng và thiếu trung thực, những kẻ không bao giờ ca ngợi nỗ lực của Tổng thống hoặc báo cáo về những thành công của ông ấy mà luôn đứng về phía những thủ phạm tham nhũng”

    https://www.vietbf.com/

    Không có nhận xét nào