Header Ads

  • Breaking News

    Nguyễn Hoàng Dũng - Chiều nay gió đông về

     


    Như đã mạnh dạn dự đoán qua bài viết “THEO NHỮNG DÒNG TÚT & TWEET CỦA TỔNG THỐNG DONALD TRUMP” [1], theo đó, tiểu bang Pennsylvania mặc nhiên trở thành chiến trường trung tâm của tất cả những bang chiến trường mà ông Trump cùng đội ngũ pháp lý buộc phải chỉ ra cho bằng được chứng cứ gian lận phiếu, để giành chiến thắng. Không chỉ Pennsylvania có 20 phiếu Đại Cử tri (ĐCT), mà đây là bang nhà của Ứng cử viên (ƯCV) Joe Biden, khi tuổi thơ và sự nghiệp chính trị của ông ta gắn chặt vào bang này. Hơn nữa, Pennsylvania hội đủ “Thiên Thời - Địa Lợi - Nhân Hòa” để gian lận phiếu cho ƯCV Joe Biden. Đó là nhóm “Tam Nhân Bang” Đảng DC gồm Thống đốc Tom Wolf, Quốc Vụ khanh Kathy Boockvar và Thẩm phán Emmet Sullivan. Kathy Boockvar đã ngang nhiên gia hạn việc xác nhận danh tính cử tri thêm 3 ngày (từ 9/11 thành 12/11). Thẩm phán Emmet Sullivan là người cho phép bang Pennsylvania được nhận phiếu bầu qua bưu điện thêm 3 ngày sau Ngày Bầu cử (từ 3/11 đến 6/11). Tất cả những quy định vi hiến trên đã giúp Thống đốc Tom Wolf dễ dàng thực hiện gian lận phiếu bầu như đã thấy.

    Cứ theo tính cách Tổng thống Donald Trump mà xét, thì ông sẽ chọn bang Pennsylvania để tranh đấu nhằm dằn mặt đối thủ và tạo hiệu ứng Domino. Hơn nữa, Emmet Sullivan cũng là thẩm phán từng thông đồng với FBI xử oan tướng Michael Flynn, Cố vấn An ninh Quốc gia do ông bổ nhiệm. Do vậy, mọi “ân oán giang hồ” phải được giải quyết từ bang này trở đi. Do đó, đội ngũ pháp lý của ông một mặt khiếu kiện lên các cấp toà, mặt khác kiến nghị Thượng viện tiểu bang nơi Đảng CH chiếm đa số, sớm mở một phiên điều trần. Họ đã thành công. Ngày 25/11, Thượng viện Pennsylvania đã mở phiên điều trần dài hơn 3 tiếng rưỡi đồng hồ, để nghe luật sư Giuliani trình bày các chứng cứ gian lận, các quy định sai trái và cũng để nghe nhân chứng trình bày cụ thể các hành vi gian lận phiếu. Đúng 2 ngày sau, vào lúc 7:33 tối ngày 27/11/2020, Thượng viện bang Pennsylvania đã ra Nghị quyết định hướng xử lý vụ kiện tụng bầu cử ở bang này, hoàn toàn có lợi cho Tổng thống Donald Trump!!! [2]

     

    Nghị quyết do 4 TNS Doug Mastriano, David J. Arnold, Jr., Sen. Michele Brooks và Sen. Mario M. Scavello soạn thảo. Sau khi nêu lên 20 vấn đề để “XÉT RẰNG...”, từ quyền hạn được Hiến pháp quy định cho khối lập pháp tiểu bang cho tới Luật Bầu cử tiểu bang, từ những quyết định vi hiến của Quốc vụ khanh Kathy Boockvar cho tới phán quyết thiên vị của Toà Thượng thẩm bang Pennsylvania và cả TCPV, từ văn bản trình bày gian lận phiếu quy mô lớn của luật sư Rudy Giuliani cho tới những nhân chứng hữu thệ đứng ra tố cáo vụ gian lận phiếu chưa từng có này..., Nghị quyết đã đưa ra 9 QUYẾT ĐỊNH, trong đó đáng vui mừng nhất và quan trọng nhất cho Tổng thống Donald Trump là điều thứ 6, khi Nghị viện của tiểu bang Pennsylvania, gọi là Đại hội đồng Tiểu bang, đã mạnh dạn vận dụng Điều II của Hiến pháp Hoa Kỳ, để giành quyền chọn ra 20 phiếu ĐCT và thành lập Cử tri đoàn cho ngày 14/12, nguyên văn như sau:

    “...Quyết định rằng, theo quyền hạn được quy định trong Điều II của Hiến pháp Hoa Kỳ và bởi vì đã có vô số các hành vi vi phạm pháp luật (trong cuộc bầu cử này) được thực hiện, được khuyến khích và bị bỏ qua bởi THỐNG ĐỐC, QUỐC VỤ KHANH và các quan chức bầu cử khác, chúng tôi tuyên bố LẤY LẠI quyền chỉ định các ĐẠI CỬ TRI để chuẩn bị cho cuộc họp CỬ TRI ĐOÀN tiểu bang Pennsylvania vào tháng 12, 2020 và GIAO LẠI quyền hạn này cho Đại Hội đồng Tiểu bang Pennsylvania (Quốc hội). Tất cả các văn bản hay quyết định trước đây, do chúng tôi hay bất cứ cơ quan nào phát hành, trái với quyết định này, đều bị bãi bỏ”

    Điều này cũng có nghĩa 20 phiếu ĐCT của tiểu bang Pennsylvania đã thuộc về Tổng thống Donald Trump, bởi vì Quốc hội tiểu bang Pennsylvania hiện đang được đa số Đảng CH kiểm soát. Thú vị nhất trong các quyết định là điều 7 tiếp theo: “Chỉ đạo Quốc vụ khanh Khối thịnh vượng chung và Thống đốc triệu hồi “Bản Chứng nhận ĐCT” đã gửi (24/11) và để trống (cho Đại Hội đồng Tiểu bang xử lý) đồng thời trì hoãn luôn việc chứng nhận kết quả các cuộc bầu cử khác trên toàn tiểu bang (tức bầu Hạ viện và Thượng viện) trong cuộc Tổng tuyển cử năm 2020”. Như vậy, việc Thống đốc Tom Wolf và Quốc Vụ khanh Kathy Boockvar xác nhận kết quả bầu cử như chạy tang đâu qua nổi mắt ông Donald Trump và Đảng CH? Không chỉ bị truất quyền chọn 20 ĐCT, Tom Wolf, Kathy Boockvar và nhiều quan chức bầu cử khác có thể sẽ bị xộ khám vì hành vi gian lận bầu cử có chủ ý. Nhưng đó sẽ được để dành cho giai đoạn sau.

    Như thế, gió Đông cho trận Xích Bích 2020 đã về chiều nay. Chiều là chiều Mỹ quốc. Cuốn theo trong làn gió thổi về Toà Bạch Cung trên đồi Capitol là 20 phiếu ĐCT rơi đúng vào giờ Tuất, ngày Tuất của tháng Hợi (19:33, 27/11/2020, giờ Hoa Kỳ). Gió Đông lại kéo gió Đông. Tiền lệ Pennsylvania sẽ khiến nghị viện các tiểu bang chiến địa còn lại làm theo, tạo nên Hiệu ứng Domino mà phe Biden sẽ trở tay không kịp trong những ngày tới. Có một lưu ý, gần như tất cả các Đảng viên DC hay CH nhúng tay vào gian lận phiếu cho Biden đều nôn nao, hấp tấp, nôn nóng và vội vã khác thường, từ Obama, Biden, Hillary Clinton, Pelosi, AOC... cho tới Tom Wolf & Kathy Boockvar (Pennsylvania) Brian Kemp & Brad Rafensperger (Georgia)....Tại sao vậy? Họ lo sợ âm mưu bị phát giác rồi chăng? Hay là chuyện gì khác? Chỉ biết rằng, 2 cao thủ giao đấu trận tối hậu, người nào xuất chiêu trước là thua! Vô chiêu thắng hữu chiêu! Mai đây gió Đông sẽ thổi buốt tiểu bang Georgia!

    NHD

    [1]. https://www.facebook.com/100000920344872/posts/4918825928158037/?d=n

    [2]. https://www.legis.state.pa.us/.../CSM/showMemoPublic.cfm...

    https://www.facebook.com/dungnh5/posts/4984193654954597

    Không có nhận xét nào