Header Ads

  • Breaking News

    Thanh niên đánh hai nữ sinh ở Bình Dương bị bắt khẩn cấp

    Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, vào tối ngày 8/12 ra quyết định bắt khẩn cấp đối với thanh niên Lê Tấn Thành, vì đã đánh hai nữ sinh sau một vụ va chạm giao thông vào chiều ngày 7/12. Truyền thông Nhà nước Việt Nam loan tin vừa nêu trong cùng ngày.

    Cụ thể, một đoạn clip về việc thanh niên chở 1 người phụ nữ qua đường đột ngột khiến 2 nữ sinh đi xe đạp điện và 1 phụ nữ đi xe máy tông phải ngã ra đường.

    Vụ va chạm không làm bị thương hay hư hỏng xe máy của người này. Tuy nhiên, thanh niên (sau xác định là Lê Tấn Thành, 29 tuổi) xông vào đá và đạp vào đầu nữ sinh cầm lái, sau đó còn rút ra cây dũ 3 khúc đánh vào đầu nữ sinh.

    Vụ việc đã gây phẫn nộ cho cộng đồng mạng, các đoạn video lan truyền vào hôm 8/12 cho thấy một số người quá khích đã tìm đến nhà thanh niên này để "dạy cho một bài học". Những người này đã đấm đá thanh niên Lê Tấn Thành đồng thời đưa người này lên cho công an làm việc.

    Vào chiều 8-12, Công an phường Tương Bình Hiệp, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương lấy lời khai thanh niên Lê Tấn Thành để điều tra hành vi đánh nữ sinh sau va chạm giao thông và bắt giữ khẩn cấp Lê Tấn Thành vào tối cùng ngày.

    Công an cho báo giới biết theo hình ảnh lưu lại trong camera quan sát, một trong những nguyên nhân của vụ va chạm giao thông là do Lê Tấn Thành có thể đã quay đầu xe bất ngờ và thiếu quan sát. Công an cho biết thêm rằng Lê Tấn Thành từng có tiền án về cố ý gây thương tích và cướp tài sản.

    Công an thành phố Thủ Dầu Một cũng đã làm việc với gia đình hai nữ sinh cùng cá nhân chứng và tiếp tục điều tra vụ va chạm giao thông.

    https://www.rfa.org/

    Không có nhận xét nào