Header Ads

  • Breaking News

    Thế giới đầy ma quỷ… vẫn có thiên thần xuất hiện

    Tập độc ác đòi nắm thiên hạ trong tay (hình minh họa)

    Một quả bom tấn nổ ở thành phố Nasville tiểu bang Tennesese làm hư hại trụ sở dữ liệu công ty AT&T trong ngày Giáng Sinh  25/12/2020, tin tức đưa lên truyền hình với hình ảnh đổ nát pha lẫn tiếng chuông nhà thờ vang vọng đâu đó làm cho cảnh Giáng Sinh buồn với đại dịch virus Vũ Hán lại càng ảm đạm thêm.
    Hằng năm Lễ Giáng Sinh người thân tụ họp bên cây Noel vui vẻ trò chuyện nồng ấm. Đặc biệt trẻ em chạy tung tăng chờ đến giờ mở quà Noel… Năm nay, những gói quà Giáng Sinh được đưa đến trước cửa rồi lái xe đi như xe tài xế Amzon giao hàng… tình thương Giáng Sinh năm 2020 được gói trọn trong im lặng, tức tưởi dưới áp lực của đại dịch Virus Vũ Hán.

    Tập Cận Bình – cầm đầu đảng Cộng Sản Tàu – chủ trương thuyết âm mưu gây ra đại dịch này. Tập là đại ác nhân số 1 của cộng sản từ trước đến nay không ai sánh bằng. Chính y đã thả con virus Vũ Hán khắp toàn cầu cướp đi hàng triệu mạng sống, gây bao nhiêu đau thương về vật chất và tinh thần cho nhân loại. Nỗi buồn trút lên hàng trăm triệu tuổi thơ không được gần ông già Noel vì đại dịch virus Vũ Hán. Tập Cận Bình là tội đồ của nhân loại và y sẽ phải phải đền tội xứng đáng. Những chính trị gia trên thế giới vì nhụt trí, mê muội,  tham lam nghe lời dụ dỗ hợp tác với Tập thì họ cũng  thuộc phường vô loại, kẻ độc ác, mất lương tri và đạo đức, bại liệt thần kinh tự trọng, được xếp vào những động vật tương cận với Tập “ngư tầm ngưu, mã tầm mã”.  

    Hành tinh trái đất này do Thượng Đế tạo ra, trên đó có muôn vàn sinh vật cỏ cây sinh sống, trong đó có loài người dùng trí tuệ từng bước cải thiện cuộc sống được hòa bình (peace) và yêu thương (love)… Từ đầu thế kỷ thứ 20 trên quả đất xuất hiện những loài quỷ quyết đốn ngã tình thương và niềm hy vọng con người. Cộng Sản, khủng bố… đã làm cho anh sáng văn minh bị mờ nhạt, làm cho con người hoãn sợ và năm 2020 quả thật là một cảnh “hãi hùng’ từ  Tập cận Bình thả con virus Vũ Hán khắp nơi.

    Trong bóng tối âm u của tội ác vây bủa, chợt hiện lên một thiên thần báo hiệu thế giới vẫn còn hy vọng.

    Một bản tin, nữ kỹ sư hóa học người Do Thái đã chế thành công một loại plastic sau khi dùng xong, bỏ vào nước nó sẽ bị hòa tan tan trong 1 phút và nước có thể uống được.  Đây là một phát minh vĩ đại cho nhân loại, cứu quả đất này ra khỏi bóng tối vì một ngày nào quả đất sẽ bị chôn vùi trong đống rác bằng plastic… chất độc môi trường bao phủ chung quanh cuộc sống chúng ta càng ngày càng dày đặt!

    Một đống rác như núi đầy chất plastic 

    Sự việc bắt đầu từ bao rác và những vật dụng được chế bằng chất plastic (chất nhựa) tại sao nó có thể đem đến hy vọng cho nhân loại? Phải, câu hỏi đối với người không quan tâm thì cho rằng chẳng có gì quan trọng, uống hết chai nước thì vứt vỏ chai (chế bằng chất plastic) vào thùng rác là xong. Với ai quan tâm đến sự trong sạch của trái đất, cho sức khỏe tương lai môi trường sống thì đây là một phát minh CỰC KỲ QUAN TRỌNG không thua gì ông Thomas Edison phát minh ra bóng đèn điện năm  vào 1879,  nay đang thắp sáng quả đất này.

    Khi biết sự thật về chất plastic thật đáng sợ:

    Hiện con người trên thế giới bất cứ ở đâu từ thành thị đến thôn quê hẻo lành đều dùng plastic hàng ngày như chai nước, bao bì, muỗng đĩa, các vật  dụng hằng ngày trong gia đình v.v. vô số kể những vật dụng đều chế tạo bằng chất plastic. Mỗi năm thế giới thải ra chừng 350 triệu tấn plastic trong vườn, ngoài đường, bãi biển, sông hồ, công viên, cống rãnh v.v..  va 2đặc biệt trong chất plastic kèm theo một chất hóa học không lành.  

    Khoa học cũng cho biết plastic rất lâu tan trong thiên nhiên, những vật dụng chế bằng plastic trung bình  200 năm mới có thể tan vào môi trường thiên nhiên và để lại những hậu quả rất xấu cho đất đai. Như vậy trong 200 năm nhân với 1 năm 350 triệu tấn plastic thì phải chăng đến một ngày nào đó plastic sẽ bao trùm lên quả đất này và con người thay vì sống với thiên nhiên thì phải sống với chất chất plastic xung quanh mình. Đó là sự quan tâm to lớn của những nhà môi trường nhưng chưa có cách giả đáp. Số rác bằng plastic càng ngày càng cao, quả đất càng ngày càng bị đe dọa khỏa lấp bới chất Plastic.

    Hàng năm những bao plastic thải ra giết chế hàng triệu sinh vật trên biển, tao ra những bệnh ung thư…. Cả thế giới bỏ ra chừng 139 tỉ USD để chống lại những phế thải plastic. Có những quốc gia áp dụng rất nghiêm ngặt về luật re-cycle plastic phải bỏ vào một thùng rác riêng để sở rác đến lấy hằng truần.  Nhưng  đó chỉ là những biện pháp vá víu hy vọng làm chậm bước tiến của những đống rác bằng plastic, chưa phải là giải pháp tận gốc rễ. Xem đoạn video này thất rằng đây là phát minh giải quyết tận gốc rễ những đống rác có chất plastic cao như núi ở khắp nơi trên quả đất này:

    Phát minh Cứu tinh ra đời

    Cô Sharon Barack, một Kỹ Sư hóa học ngươi Do Thái, CEO và sáng lập công ty Solutum Ltd đã tìm ra công thức chế tạo “fake plastic” (plastic không thật) rất an toàn và hợp với môi trường thiên nhiên. Nếu bao bì, ly chén, ống hút, chai đựng nước, vật đựng thực phẩm làm bằng “fake plastic” , khi dùng xong bỏ vào nước là bị hòa tan. Đó là giải quyết tận tận gốc rể bãi rác plastic cả cần vài trăm năm mới biến vào đất.

    Kỹ sư Sharon Barack người Do Thái chế được “fake plastic” thay thế plastic hiện nay

    “Fake plastic” sẽ nhanh chóng chế tạo để dần dần thay thế những vật dụng bằng plastic hiện nay. Đây là một phát minh vô cùng to lớn  và quan trọng cho thế giới, có những đề nghị cô Sharon Barack nhận giải Nobel Hòa Bình.

    Cô Sharon Barack tốt nghiệp Kỹ Sư Hóa Học năm 2009 tại trường Đại Học Ben – Gurion University Of The Negev, Do Thái. Năm 2013 cô Sharon Bartack tốt nghiệp MBA (Master of Bussiness Adminstration) tại đại học Tel Aviv University, Do Thái. Có có khả năng lãnh đạo và điều hành một công ty với tầm nhìn xa về sự nguy cơ của thế giới để phục vụ.

    Ban đầu khi mới ra trường khi ra trường cô Sharon Barack làm việc kỹ sư hóa học cho một công ty làm chai nhựa plastic ở Do Thái. Năm 2017 cô và một số ít bạn bè chiến thắng một dự án nhỏ của Viện Đại Học Tel Avis ở Do Thái với giá khởi đầu khiêm nhường $100,000 usd do Jeremy Coller đầu tư.

    Năm 2018 công ty Solutum Ltd ra đời văn phòng tại Hagana Road 34 Tel Aviv Israel, Sharon Barack được bầu làm CEO và là một trong những sáng lập viên của công ty  Solutum. Với mục đích của công ty là sáng chế một loại bao có công dụng như plastic nhưng có thể hòa tan trong nước rất nhanh  tạm gọi là “fake plastic”

    Năm 2020, đã chế tạo thành công “fake plastic”. Một tương lai hứa hẹn đem đến bình an, sức khỏe cho nhân loại.

    Hiện nay nhiều công ty bỏ tiền chế loại “fake plastic” này thay thế những vật dụng được chế bằng “real plastic”

    Ngày 26/12/2020

    Admin https://vietquoc.org

    Không có nhận xét nào