Header Ads

  • Breaking News

    Lê Vy - Ivanka Trump bị paparazzi theo sát sau khi rời Nhà Trắng

    Vợ chồng Ivanka sống chậm, tận hưởng thời gian bên các con sau khi rời Nhà Trắng. Ảnh: Getty.

    Trong tháng đầu tiên bắt đầu cuộc sống mới ở Florida, nhất cử nhất động của gia đình Ivanka Trump đều được cánh săn ảnh ghi lại.

    Ivanka Trump không có bất kỳ cập nhật mới nào trên mạng xã hội kể từ ngày 19/1. Trong khi gia đình Trump đã chuyển khỏi Nhà Trắng để đến Mar-a-Lago, các tài khoản mạng xã hội của Ivanka vẫn giới thiệu cô là "cố vấn cho tổng thống".

    The New York Times đưa tin Ivanka khẳng định với Marco Rubio sẽ không thách thức vị trí thượng nghị sĩ đại diện bang Florida của ông. Một nguồn tin của Times cũng tiết lộ rằng thượng viện không phải là thứ mà ái nữ nhà Trump từng "nghiêm túc xem xét".

    Khi câu hỏi về sự nghiệp chính trị tương lai của Ivanka vẫn còn để ngỏ, cô và chồng, Jared Kushner, được cho đã nhanh chóng chi 30 triệu USD để mua một lô đất trên Indian Creek - nơi được mệnh danh là "đảo tỷ phú" của Miami.

    Trong lúc chờ đợi ngôi nhà mơ ước của mình được xây dựng, cặp vợ chồng đã ký hợp đồng thuê một năm căn nhà trong khu phức hợp Arte Surfside bên bờ biển ở Miami để bắt đầu cuộc sống mới tại Florida.

    Theo The Guardian, sau khi rời Nhà Trắng, ngoài chính trị, Ivanka có thể sẽ làm việc cho Trump Organization, trở lại kinh doanh thời trang hoặc tham gia chương trình thực tế. Tuy nhiên, dù kế hoạch có là gì, hiện tại cô vẫn muốn tận hưởng nhịp sống chậm rãi bên chồng con sau những ngày bận rộn ở Nhà Trắng.

    Paparazzi theo sát

    Theo The List, cánh săn ảnh đã dựng trại bên ngoài căn hộ mới của Ivanka và Jared. Nhất cử nhất động của gia đình Ivanka đều được các paparazzi ghi lại.

    Con gái cả của ông Trump thể hiện sự hứng thú dành cho các bộ môn thể thao. Loạt ảnh mới nhất được đăng tải cho thấy Ivanka đưa các con đến trường trong bộ đồ chơi tennis màu trắng.

    Theo Politico, cô có thể đã dành thời gian chơi quần vợt với bố tại Mar-a-Lago, đồng thời thường xuyên tận dụng mảng sân riêng, bể bơi, phòng tập yoga, phòng xông hơi ở Arte Surfside để thư giãn.



    Hình ảnh của Ivanka Trump tại căn hộ mới ở Miami. Ảnh: Daily Mail.

    Tờ Miami Herald cho biết Ivanka đang dành thời gian để tận hưởng thời tiết ấm áp ở Florida - điều mà Washington D.C. thiếu hụt trong những tháng mùa đông. Cánh săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc cả gia đình Ivanka cùng đi ăn kem sau giờ học của các con.

    Ba đứa con của Ivanka - Arabella, Joseph và Theodore - đã tìm được trường mới, nơi cách căn hộ ở Arte Surfside khoảng 15 phút lái xe. Dựa vào đồng phục, nhiều trang tin suy đoán trường mới của các con Ivanka là Học viện Hebrew ở Miami.

    Ngay khi rời khỏi Nhà Trắng, Jared và Ivanka cũng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ xả hơi, theo Vanity Fair.

    Một trong những điểm đến yêu thích của gia đình Ivanka là Yellowstone Club - khu nghỉ mát trượt tuyết tư nhân ở Big Sky, Montana. Tỷ phú Bill Gates, Eric Schmidt và ca sĩ Justin Timberlake đều đã đóng hàng trăm nghìn USD để trở thành hội viên của nơi này.

    Mới đây, vợ chồng Ivanka được bắt gặp đưa các con đến tham quan Vườn quốc gia Everglades. Họ được tháp tùng bởi hai nhân viên mật vụ.

    Tìm bạn mới

    Theo Vanity Fair, Ivanka đã không còn nhiều bạn bè trong những năm qua. Những người ở lại sau cùng với cô là bạn lâu năm, cộng sự thân tín, bạn làm ăn.

    Vì nhiều lý do, một số người có thể bằng mặt nhưng không bằng lòng, im lặng, ngó lơ trước những lùm xùm, phát ngôn gây tranh cãi của Ivanka.

    Thế nhưng, sau cuộc bạo loạn tại Điện Capitol ngày 6/1, nhiều bạn bè, cộng sự vốn thân thiết đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm phản đối, thậm chí bày tỏ sự phẫn nộ đối với gia đình Trump.

    Gia đình Ivanka tham quan Vườn quốc gia Everglades. Ảnh: Mega.

    Theo nhà báo Sophie Ross, người khẳng định mình có nguồn tin "hợp pháp" về Ivanka, sau khi chuyển đến Arte Surfside, Ivanka đã kết bạn với blogger Arielle Charnas, người đang sống cùng tòa nhà với cô.

    Charnas là một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội với 1,3 triệu người theo dõi. Cô cũng là giám đốc sáng tạo của thương hiệu thời trang Something Navy.

    Trump và Charnas được cho đã cùng nhau đi dạo trên bãi biển Miami. Con cái của cả hai có thể học chung lớp hoặc tham gia một câu lạc bộ.

    Dù vậy, Charnas dường như vẫn chưa muốn công khai tình bạn với cựu đệ nhất tiểu thư Nhà Trắng. Khi The Daily Beast liên hệ với Something Navy, công ty này đã trả lời: "Charnas và Trump chắc chắn chưa từng gặp nhau".

    https://zingnews.vn/ivanka-trump-bi-paparazzi-theo-sat-sau-khi-roi-nha-trang-post1185455.html

    Không có nhận xét nào