Header Ads

  • Breaking News

    Bốn cán bộ trật tự đô thị bị đình chỉ vì xô xát với người bán hàng rong

    Uỷ ban Nhân dân thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn ngày 13/4 quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bốn cán bộ Đội Quản lý trật tự đô thị (QLTTĐT) vì liên quan vụ xô xát làm một người bán hàng rong nhập viện cấp cứu.

    Bốn cán bộ trật tự đô thị bị đình chỉ vì xô xát với người bán hàng rong

    Truyền thông nhà nước Việt Nam dẫn thông báo của Uỷ ban Nhân dân tỉnh Bắc Kạn cho biết, bốn cán bộ bị tạm đình chỉ gồm: Hoàng Văn Chánh phó đội trưởng Đội QLTTĐT, Nguyễn Cao Đại, Nguyễn Văn Dịu và Vũ Anh Tú. Cả bốn người đều là viên chức đội QLTTĐT thành phố Bắc Kạn. Thời gian bị đình chỉ từ ngày 13/4 đến 19/4 để phục vụ điều tra.

    Trước đó, vào ngày 9/4 tại khu vực gần chợ Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, đã xảy ra xô xát giữa anh Triệu La Luyện là người bán hàng rong với một số cán bộ của Đội QLTTĐT . Hậu quả là người bán hàng rong bị đánh gây thương tích và phải đưa đi bệnh viện điều trị.

    Kết quả khám cho thấy anh Luyện bị tràn dịch màng tinh hoàn, đa chấn thương phần mềm, dập mí mắt và vùng quanh ổ mắt.

    Theo thông tin từ Đội QLTTĐT, trong lúc thực hiện kiểm tra trật tự, cán bộ của Đội tiến hành lập biên bản đối với anh Luyện vì bán hàng rong ở khu vực cấm trước cổng trường học. Khi đang làm biên bản thì giữa cán bộ đội trật tự và anh Luyện bán hàng rong đã xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến xô xát.

    https://www.rfa.org/

    Không có nhận xét nào